Si tâm tẫn yên diệt

781 6 0
                                    

[ chương nhất ]

Khi cách mười năm, hắn cuối cùng lại lần nữa đạp lên này phiến lệnh hắn thâm thâm chán ghét đau tuyệt thổ địa .

Mộc diệp.

Treo thon dài thân hình áo choàng hơi hơi phiêu đãng tại chân biên, phía sau diễm dương đem hắn bóng dáng vô hạn kéo dài, hắn đè thấp mạo duyên để người thấy không rõ dưới đáy ban đầu tuấn dật bộ dáng.

Tại hắn sau khi, còn có ba đạo giống nhau trang điểm bộ hạ đi theo.

Mộc diệp phố cảnh tại hắn rời đi hậu hơn mười năm trung trở nên càng thêm xa lạ, tiểu phố đường nhỏ, chỗ rẽ tường vây dấu vết, từng dấu vết đầu óc Thương gia, đều đã thay đổi rất nhiều.

Từng khiến ca ca lưng đeo đi qua tiểu đạo yểu nhiên vô tung, kia vài năm phụ thân nhậm chức cảnh vụ bộ trưởng kiến trúc rách nát lại nhìn không ra nguyên bản ngăn nắp lượng lệ bộ dáng, xa xôi trong rừng rậm sân huấn luyện là hắn duy nhất có thể hoài niệm ca ca nơi.

Nguyên lai, hắn đã bội phản mộc diệp lâu như thế xa quang âm .

Hắn cảm giác được dương quang khô nóng, không dùng ngẩng đầu khiêu vọng thôn chỗ cao nham bích, đó là xử vu Hokage tháp hậu phương xử, rời đi khi mới năm trương gương mặt, nay đã lại tăng thêm thượng nhất trương.

Quen thuộc góc cạnh rõ ràng hình dáng đường cong, thâm thúy hốc mắt, đường cong ngắn gọn mũi, còn có kia mân thẳng cử đôi môi, vu kim sắc dương quang chiết xạ hạ, thần sắc nghiêm túc khiến hắn không dùng bật cười.

Không lâu trước đây, ở cuối xe trên mặt sẽ có loại vẻ mặt này?

Năm đó đau khổ truy tìm chính mình hắn, cuối cùng cũng buông tay .

Tại tứ chiến chấm dứt hậu, bọn họ tại chung mạt chi cốc cuối cùng chém đứt lẫn nhau ràng buộc, từ nay về sau hai người người lạ, chỉ xích thiên nhai cự ly hoành cách vu hai người chi gian. Hắn cũng không hậu hối, giữa bọn họ vốn là không nên có điều liên lụy, chỉ là hắn vẫn không thể quên hắn nhân mất máu mà sắc mặt tái nhợt thảm đạm bộ dáng.

Mỗi khi đêm khuya mộng hồi, hắn kia phảng phất mất đi khí tức nhiễm huyết thân hình đồi nhuyễn đổ nằm tại hắn trên người, Sasuke cảm giác, chính mình ngay cả hô hấp đều là như thế xa xỉ.

Tại kinh sợ tâm tình qua hậu, hắn tổng là tại thân thủ tưởng tham thanh hắn tình huống khi, mộng cảnh lại tổng đến tận đây chung kết.

Cho dù ở trong mộng, hắn cũng vô pháp chạm đến hắn, ôm hắn...... Có lẽ cũng là chính mình theo bản năng không cho phép, không thể thừa nhận sớm lấy lựa chọn rơi vào hắc ám chính mình đối với này tươi đẹp dương quang còn có sở quyến luyến.

Hắn ngắm cảnh dường như tùy ý trên ngã tư đường đi lại, hai hàng ải phòng khắp nơi có thể thấy bọn nhỏ thành quần kết đội chơi đùa, hắn rõ ràng kí thuộc về chính mình vô ưu vô lự thơ ấu sớm bị mộc diệp chôn vùi, hắn cũng kí cặp kia lam mâu tổng là lóe ra yêu thích ngưỡng mộ, yên lặng tại xa xa đánh giá người khác trò chơi, khi đó hắn là sẽ không bị mời.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ