Một hồi vốn tưởng rằng cách xa đại chiến xác thật giống như xem náo nhiệt người như vậy nghiêng về một phía, chẳng qua thắng lợi đảo hướng về phía bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới Ngụy Vô Tiện bên này.
"A Anh, ngươi vì sao như thế nhẫn tâm? Giang thị dưỡng ngươi gần mười năm, ngươi liền tính không cảm kích cũng không nên như thế đối đãi với chúng ta a?" Kim Đan xuất hiện vết rách, biết rõ cuộc đời này tiến giai vô vọng, giang phong miên hận thượng Ngụy Vô Tiện.
Nếu Ngụy Vô Tiện phế đi hắn, kia hắn liền phải Ngụy Vô Tiện gặp dư luận áp bách, làm cho cả Tu chân giới biết, Ngụy Vô Tiện là cái vong ân phụ nghĩa tiểu nhân.
"A! Giang phong miên, ngươi thật đúng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ a! Ngươi nói ngươi là nghe nói cha mẹ ta xảy ra chuyện sau, bắt đầu ở Di Lăng khắp nơi tìm ta? Không nói Di Lăng như vậy đại điểm địa phương, ngươi tìm ta tìm 5 năm. Liền nói ngươi đã từng nói qua, ngươi không biết ta cha mẹ xảy ra chuyện địa điểm, đúng không?"
Ngụy Vô Tiện hỏi chuyện làm giang phong miên theo bản năng trong lòng căng thẳng, hắn xác thật nói qua hắn không biết Ngụy trường trạch phu thê hai người gặp nạn địa phương, hơn nữa chuyện này bách gia đều biết, hắn vô pháp phản bác, "Không sai."
"A, kia giang phong miên, ngươi dám làm ta đi Liên Hoa Ổ mặt sau kia gian mật thất tìm xem xem sao?"
Ngụy Vô Tiện nói làm giang phong miên sắc mặt đột biến, hắn như thế nào sẽ biết? Không thể, tuyệt đối không thể làm Ngụy Vô Tiện đi kia gian mật thất.
"A Anh, mật thất trung đều là Giang thị một ít văn kiện, chỉ có Giang thị lịch đại tông chủ mới có thể lật xem, người ngoài không thể nhìn trộm. Ngươi là muốn cho ta hỏng rồi tổ tông quy củ sao?"
Tu chân giới rất là trọng hiếu đạo, giang phong miên lấy này áp chế Ngụy Vô Tiện, nhưng thật ra thu hoạch một đám tán đồng thanh âm......
"Giang phong miên, ngươi chột dạ sao? Bằng không vì sao không dám làm ta đi mật thất nhìn một cái?" Ngụy Vô Tiện khóe miệng một câu, đem giang phong miên trong lòng tính toán bại lộ nhìn không sót gì.
Giang phong miên không lời nào để nói, hắn ánh mắt bắt đầu khắp nơi phiêu đãng, muốn tìm được tâm phúc người, làm đối phương trước tiên một bước đem vài thứ kia xử lý. Đến lúc đó, liền tính Ngụy Vô Tiện đi nhìn cũng không có bất luận cái gì thu hoạch, hắn ngược lại có thể mượn này xoay người.
"A Anh, không phải ta không nghĩ cho ngươi đi xem, mà là nơi đó dù sao cũng là......" Giang phong miên một bên cho chính mình tranh thủ càng nhiều thời giờ, một bên lợi dụng Giang thị bí pháp liên hệ kia mấy cái tâm phúc......
Thời gian quá thật sự mau, mau đến giang phong miên rốt cuộc tranh thủ không được thời gian, Ngụy Vô Tiện quang minh chính đại mang theo phía sau một đám cái đuôi đi mật thất sở tại......
Cùng nhau đồng hành giang phong miên trong lòng thấp thỏm đi theo, hắn âm thầm cầu nguyện thủ hạ người động tác có thể nhanh nhẹn chút, trước Ngụy Vô Tiện một bước giải quyết những cái đó khó giải quyết đồ vật.
Liên Hoa Ổ nói đại cũng không lớn, mọi người từ trước môn đi đến mặt sau mật thất chỗ cũng chỉ dùng nửa chén trà nhỏ thời gian, "Giang tông chủ, thỉnh đem cửa mở ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệ
Fanfictionhttps://36026770.lofter.com/post/1ed58f67_2bad850a0 Tiếp theo cái chuyện xưa mở ra, như cũ không có logic, cùng trước văn thời gian tuyến không hợp. Thả xem bị uông kỉ cùng người nhà sủng nịch kiều khí vô cùng tiện tiện như thế nào thông qua lam đại...