Đối mặt nhà mình huynh trưởng, Lam Vong Cơ còn có thể thong dong, nhưng đối mặt Ngụy Vô Tiện, hắn bắt đầu có chút không được tự nhiên. Hắn không nghĩ làm Ngụy Vô Tiện biết chính mình đối hắn còn có như vậy tâm tư, hắn sợ Ngụy Vô Tiện biết lúc sau, sẽ chán ghét hắn.
"Lam trạm, ngươi nhưng thật ra nói a! Ngươi không nói ta như thế nào biết ngươi vì cái gì không vui đâu? Ngươi chẳng lẽ không biết, ngươi không vui, ta cũng sẽ không vui sao!"
Ngụy Vô Tiện cũng có chút ủy khuất, rõ ràng hắn cùng Lam Vong Cơ đều đã kết nói, rõ ràng bọn họ hai cái đã thẳng thắn thành khẩn tương đãi qua. Nhưng đột nhiên hắn lại về tới một khác điều thời gian tuyến, mà cái kia hắn thích hơn nữa đối hắn thập phần sủng ái đạo lữ cũng tùy theo biến mất không thấy......
Sâu trong nội tâm, Ngụy Vô Tiện kỳ thật thực bất an, nếu không phải hắn bên người có Lam Vong Cơ, chỉ sợ Ngụy Vô Tiện đã sớm bị như vậy quỷ dị sự tình làm đến sợ hãi thậm chí còn không biết làm sao!
"Ngụy anh, ngươi đừng khóc!" Nhìn đến Ngụy Vô Tiện ủy khuất, Lam Vong Cơ luống cuống, hắn vội vàng tiến lên lau Ngụy Vô Tiện gương mặt lưu lại nước mắt, trên mặt lo lắng đau lòng biểu tình mắt thường có thể thấy được.
"Vậy ngươi nói sao! Lam trạm ngươi vì cái gì không vui sao?" Lam Vong Cơ quan tâm làm Ngụy Vô Tiện nước mắt phảng phất mất khống chế, không ngừng nhỏ giọt, cũng làm vốn là lo lắng Lam Vong Cơ càng thêm đau lòng.
"Hảo, ta nói......"
Nghe xong Lam Vong Cơ nói Ngụy Vô Tiện, lam hi thần:......
"Lam trạm, ngươi quả thực...... Quả thực......" Ngụy Vô Tiện có chút dở khóc dở cười, cảm tình hắn thương tâm nửa ngày, nguyên lai là lam trạm chính mình ở ăn chính mình dấm a!
"Thực xin lỗi Ngụy anh, nhưng thỉnh ngươi không cần có băn khoăn, ta sẽ không quấy rầy ngươi cùng hắn......"
"Lam Vong Cơ!" Lam Vong Cơ tự cho là đúng nói làm Ngụy Vô Tiện thập phần sinh khí, hắn lớn tiếng mà hô lên đối phương tên đầy đủ, "Lam Vong Cơ, ngươi hãy nghe cho kỹ, ta Ngụy anh Ngụy Vô Tiện từ đầu tới đuôi thích đều chỉ có ngươi lam xanh thẳm quên cơ một người!"
"Ngụy anh ngươi...... Thích...... Ta?" Lam Vong Cơ có chút không thể tin được.
"Không sai, Lam Vong Cơ, ta Ngụy anh Ngụy Vô Tiện tâm duyệt ngươi, muốn cùng ngươi ở bên nhau, muốn cùng ngươi làm hết thảy đạo lữ chi gian mới có thể làm sự tình, muốn cả đời dán ngươi......"
Ngụy Vô Tiện một hồi thổ lộ, làm Lam Vong Cơ trong lòng ủy khuất đã không có, thay thế chính là đỏ bừng lỗ tai.
【 quên cơ cư nhiên đối Ngụy công tử là như vậy tâm tư? Trách không được ta tổng cảm thấy quên cơ có chút quá mức chú ý Ngụy công tử! Quên cơ a! Liền tính vừa mới Ngụy công tử thổ lộ, ngươi cũng không cần phải như vậy thẹn thùng đi! Lỗ tai đều mau thiêu đỏ! 】
Nghe xong đọc đệ cơ phiên dịch, Ngụy Vô Tiện theo bản năng nhìn về phía Lam Vong Cơ lỗ tai. Quả nhiên, nhĩ nhiều đã đỏ giống nhau, nhĩ tiêm càng là giống như liệt hỏa bốc cháy lên giống nhau hồng thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệ
Fanfichttps://36026770.lofter.com/post/1ed58f67_2bad850a0 Tiếp theo cái chuyện xưa mở ra, như cũ không có logic, cùng trước văn thời gian tuyến không hợp. Thả xem bị uông kỉ cùng người nhà sủng nịch kiều khí vô cùng tiện tiện như thế nào thông qua lam đại...