1

184 13 0
                                    

Tê......

Khóe miệng đau đớn làm nguyên bản ý thức có chút hỗn độn Ngụy Vô Tiện đột nhiên thanh tỉnh rất nhiều, đương hắn vừa mở mắt, thấy được quen thuộc cảnh tượng thời điểm, còn chưa vui vẻ, đã bị một đạo gây mất hứng thanh âm đánh gãy......

"Ngụy Vô Tiện, ngươi nhìn xem ngươi làm chuyện tốt, a cha vì ngươi đều tự mình hướng Lam tiên sinh xin lỗi, ngươi......" Bô bô, lúc sau nói Ngụy Vô Tiện cũng không có nghe rõ.

Nhìn quanh một phen chung quanh cảnh tượng, hình như là Lam Khải Nhân nơi ở tùng bên ngoài mặt đất. Lúc này Ngụy Vô Tiện chính quỳ trên mặt đất, trong tay còn cầm một cây nhánh cây, nhánh cây thượng bò mấy con kiến......

Sao lại thế này? Hắn không phải cùng lam trạm kết nói sao? Hắn không phải đang cùng lam trạm cùng ra ngoài đêm săn sao? Như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở vân thâm không biết chỗ? Lại còn có quỳ gối nơi này? Còn có, giang vãn ngâm cư nhiên như thế đúng lý hợp tình cùng hắn nói chuyện?

Phải biết rằng, từ cùng Lam Vong Cơ kết nói sau, Ngụy Vô Tiện trở nên càng ngày càng mảnh mai, ở Lam Vong Cơ trước mặt, nghiễm nhiên thành một cái nhu nhược không thể tự gánh vác tiểu kiều thê. Mà Lam Vong Cơ cũng ham thích với như thế sủng nịch Ngụy Vô Tiện, đem hắn sủng sắp không tay không chân.

Hơn nữa, quên tiện hai người kết nói khi đến Thiên Đạo chúc phúc tin tức đã là truyền khắp bách gia, có đầu óc gia tộc cũng không dám lại cùng hai người cùng với Cô Tô Lam thị đối nghịch.

Cho nên, trừ bỏ Ngụy thị phu thê hai người có đôi khi thật sự là xem bất quá đi nhà mình nhi tử như thế "Mảnh mai" bộ dáng, tượng trưng tính nhắc nhở quên tiện hai người vài câu ở ngoài, Ngụy Vô Tiện đã thật lâu đều không có nghe được có người như thế đối hắn nói chuyện.

Đến nỗi giang vãn ngâm, kia càng là không có khả năng. Phải biết rằng, cha mẹ sự tình chân tướng đại bạch sau, Ngụy Vô Tiện bắt đầu rồi đối Giang thị trả thù, Cô Tô Lam thị cũng giúp rất nhiều vội, hơn nữa sau lại gia nhập Nhiếp thị, Vân Mộng Giang thị tại đây chèn ép hạ, dần dần trở thành mạt lưu, đến cuối cùng thậm chí tra vô này gia tộc......

Như vậy quỷ dị cảnh tượng, làm Ngụy Vô Tiện nguyên bản sớm đã quên đi ký ức dần dần thức tỉnh......

Rất quen thuộc cảnh tượng! Rất quen thuộc thay đổi!

Này không phải lúc trước giang ghét ly hệ thống một chuyện giải quyết sau, hắn cùng Lam Vong Cơ khắp nơi kết bạn đêm săn, đột nhiên thay đổi cảnh tượng, về tới Liên Hoa Ổ tình huống giống nhau như đúc sao!

Chẳng lẽ hắn thật là đang nằm mơ? Ngụy Vô Tiện có chút hoài nghi kháp một chút chính mình, đau đớn nháy mắt đánh úp lại, dẫn tới bị Lam Vong Cơ sủng vô cùng mảnh mai Ngụy Vô Tiện để lại sinh lý nước mắt......

"Ngụy...... Ngụy Vô Tiện, ngươi khóc cái gì?" Bị Ngụy Vô Tiện đột nhiên rơi lệ bộ dáng dọa tới rồi giang vãn ngâm, hắn cau mày nhìn rơi lệ Ngụy Vô Tiện, không biết vì sao đột nhiên có chút không được tự nhiên.

Không có quản giang vãn ngâm, Ngụy Vô Tiện đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung. Hồi tưởng phía trước đủ loại, Ngụy Vô Tiện suy đoán hắn hẳn là lâm vào tới rồi một loại luân hồi trung.

Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ