Phục ma trong động tuy rằng an toàn, nhưng là lam hi thần như cũ không quá yên tâm. Bởi vì Ngụy Vô Tiện lần này không biết yêu cầu tốn thời gian bao lâu, lam hi thần đành phải mỗi cách mấy ngày tới một chuyến bãi tha ma, cho bọn hắn hai người mang một ít thức ăn, thuận tiện lưu lại cùng đệ đệ giải quyết một phen phục ma ngoài động lạc đơn tà ám lệ quỷ......
Thời gian quá đến cũng thực mau, bất tri bất giác trung, vân thâm không biết chỗ nghe học kết thúc. Ngụy Vô Tiện từ cùng Kim Tử Hiên đánh một trận qua đi, liền không còn có xuất hiện đang nghe học lớp học thượng.
Có chút tò mò học sinh đi hỏi giang vãn ngâm, kết quả được đến đối phương một đốn chế nhạo, đến sau lại, nguyên bản còn cùng giang vãn ngâm quan hệ không tồi một ít học sinh cũng dần dần mà rời xa hắn......
Nghe học sau khi kết thúc, các học sinh đều là tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau cáo biệt, chỉ có giang vãn ngâm một mình một người đứng ở nơi đó, trên mặt thần sắc không rõ.
Ngụy Vô Tiện rời đi Lam thị phía trước, cùng một ít quan hệ hữu hảo bằng hữu cáo quá đừng. Đến nỗi giang vãn ngâm, hắn cũng không giống tiếp tục cùng đối phương có quá nhiều dây dưa, dù sao chờ đến hắn cha mẹ sau khi an toàn, chính là hắn cùng Vân Mộng Giang thị tính tổng nợ thời điểm!
Có phía trước kinh nghiệm, Ngụy Vô Tiện thực mau liền lĩnh hội ôm sơn công pháp, hơn nữa bãi tha ma oán khí sung túc, lúc này đây, Ngụy Vô Tiện so với phía trước trước tiên hảo chút thời gian giải cứu ra Ngụy thị vợ chồng hồn phách......
Gần nhất, Tu chân giới ra một chuyện lớn. Vân Mộng Giang thị thủ đồ Ngụy Vô Tiện đột nhiên tuyên bố thoát ly Giang thị, hơn nữa tuyên bố muốn tìm giang phong miên vợ chồng báo thù!
"Này Ngụy Vô Tiện cũng quá không biết tự lượng sức mình đi! Này giang phong miên tốt xấu cũng là thành danh đã lâu tu sĩ, vẫn là Ngụy Vô Tiện sư phó, hắn cư nhiên muốn cùng chi đối chiến, thậm chí hơn nữa tím con nhện!"
"Cũng không phải là sao! Này giang phong miên cùng tím con nhện tu vi không thấp, hai người liên hợp lại càng là ít có địch thủ. Này Ngụy Vô Tiện một cái mười mấy tuổi thiếu niên, là có cái gì một hai phải như thế nguyên nhân sao?"
"Ta chính là nghe nói, này Ngụy Vô Tiện sau lưng có Cô Tô Lam thị chống lưng, cho nên mới sẽ như thế không kiêng nể gì."
"Lam thị? Lam thị không phải nghĩ đến không đúc kết nhà khác việc tư sao, vì sao lần này sẽ thay Ngụy Vô Tiện một thiếu niên xuất đầu?"
"Này ta liền không rõ ràng lắm. Bất quá, Ngụy Vô Tiện lựa chọn khiêu chiến Giang thị phu thê hai người nhật tử liền ở 5 ngày sau, hiện tại rất nhiều người đều tiến đến Liên Hoa Ổ, muốn thấu một thấu cái này náo nhiệt."
"5 ngày sau, ta đây cũng đến đi xem, đây chính là nhiều năm qua tuyệt vô cận hữu công khai khiêu chiến a!"
"Đi đi đi, chúng ta cũng đi xem......"
"Ngụy anh, ngươi vì sao như thế thiếu kiên nhẫn? Giang phong miên phu thê là cỡ nào người? Bọn họ hai người tu vi đều không thấp, hiện giờ ngươi cư nhiên đồng thời khiêu khích bọn họ hai người, là muốn làm cái gì a?" Lam Khải Nhân từ đệ tử chỗ nghe nói tin tức này, rất là sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệ
Fanfichttps://36026770.lofter.com/post/1ed58f67_2bad850a0 Tiếp theo cái chuyện xưa mở ra, như cũ không có logic, cùng trước văn thời gian tuyến không hợp. Thả xem bị uông kỉ cùng người nhà sủng nịch kiều khí vô cùng tiện tiện như thế nào thông qua lam đại...