Ngụy Vô Tiện một nhà ba người ở Lam Khải Nhân nơi ở cùng Lam Khải Nhân cùng nhau cùng ôn nếu hàn nói chuyện với nhau, cách đó không xa hàn trong nhà, lam hi thần rốt cuộc có thời gian cùng đệ đệ một chỗ......
"Quên cơ a, không cần như thế nhìn vô tiện đi! Hắn liền ở cách vách, sẽ không đột nhiên không thấy." Lam hi thần không rõ, đệ đệ vì sao luôn một bộ sợ hãi Ngụy Vô Tiện sẽ biến mất bộ dáng.
"Huynh trưởng......" Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần muốn nói lại thôi, tựa hồ muốn hướng cái này hắn luôn luôn đều thập phần tin cậy kính trọng huynh trưởng nơi đó hấp thu một ít hy vọng.
【 quên cơ vì sao như thế chần chờ, trước kia quên cơ chưa bao giờ từng có như thế lo được lo mất thần thái, hắn cùng vô tiện chi gian rốt cuộc có cái gì không nghĩ làm chúng ta biết đến sự tình đâu? 】
Bởi vì khoảng cách không phải rất xa, Ngụy Vô Tiện có thể nghe được đọc đệ cơ phiên dịch lam hi thần tiếng lòng. Cũng chính bởi vì vậy, Ngụy Vô Tiện mới biết được, Lam Vong Cơ cư nhiên như thế sợ hãi hắn sẽ đột nhiên biến mất......
"Quên cơ, nếu là có thể, nói cho huynh trưởng, huynh trưởng giúp ngươi nghĩ cách. Nếu là không thể nói, kia huynh trưởng cũng hy vọng quên cơ không cần bởi vậy tự vây, bất luận cái gì sự tình đều sẽ có biện pháp giải quyết."
"Huynh trưởng, Ngụy anh hắn......"
Căn cứ vào đối lam hi thần tín nhiệm, hơn nữa Ngụy Vô Tiện cũng từng nói rõ, không ngại làm lam hi thần cùng Lam Khải Nhân biết hắn trải qua, Lam Vong Cơ mới dám như thế yên tâm nói cho lam hi thần hết thảy......
【 cư nhiên là cái dạng này! Vô tiện cư nhiên có như vậy ly kỳ trải qua! Khó trách lúc trước vô tiện có thể tìm ra chôn ở Lam thị như vậy thâm cái đinh, khó trách quên cơ như thế sợ hãi với vô tiện sẽ đột nhiên biến mất. 】
"Quên cơ, nếu vô tiện mỗi lần trải qua đều có ngươi tồn tại, vậy thuyết minh các ngươi chi gian duyên phận rất sâu. Có lẽ chờ đến hết thảy trở về quỹ đạo thời điểm, quên cơ cũng sẽ nhớ tới các ngươi chi gian sở hữu trải qua đâu!"
Lam hi thần kỳ thật là đang an ủi đệ đệ, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện trải qua quá mức với không thể tưởng tượng, nếu vô pháp dùng lẽ thường tới phán đoán, vậy lòng mang tốt đẹp nhất hy vọng, chờ đợi sự tình chung kết đi!
"Ân......" Lam Vong Cơ có chút không quá tự tin, lam hi thần nói tự nhiên là hắn nhất hy vọng, chính là từ Ngụy Vô Tiện vài lần trải qua tới xem, giống như mỗi cái thế giới hắn đều như là một cái độc lập thân thể, có thể hay không chờ đến hết thảy kết thúc thời điểm, cùng Ngụy anh ở bên nhau người biến thành người khác?
【 quên cơ ở sợ hãi! Sợ hãi vô tiện cùng hắn sẽ bỏ lỡ, sợ hãi cuối cùng cùng vô tiện nắm tay không phải chính hắn. 】 nên làm cái gì bây giờ? Lam hi thần ở trong lòng hỏi chính mình, cũng muốn hỏi hỏi làm Ngụy Vô Tiện có này trải qua ông trời.
Đã cùng ôn nếu hàn nói không sai biệt lắm, dư lại chính là cha mẹ cùng với Lam tiên sinh cùng đối phương ôn chuyện, Ngụy Vô Tiện bởi vì nghe được lam hi thần đối Lam Vong Cơ lo lắng, tự nhiên cũng ngồi không nổi nữa, "A cha, mẹ, Lam tiên sinh, ôn tông chủ, các ngươi tiếp tục ôn chuyện, ta trước đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệ
Fanfichttps://36026770.lofter.com/post/1ed58f67_2bad850a0 Tiếp theo cái chuyện xưa mở ra, như cũ không có logic, cùng trước văn thời gian tuyến không hợp. Thả xem bị uông kỉ cùng người nhà sủng nịch kiều khí vô cùng tiện tiện như thế nào thông qua lam đại...