10

58 6 0
                                    


【 hệ thống? Đọc đệ cơ? 】 đem phía trước dị tượng tạm thời gác lại, Ngụy Vô Tiện cầm lấy pháp khí, bắt đầu nếm thử liên hệ hệ thống cũng hoặc là đọc đệ cơ.

【 xèo xèo...... Ta còn ở? 】

Nghe thế câu nói, Ngụy Vô Tiện liền biết, hắn thực nghiệm thành công, đọc đệ cơ khống chế hệ thống chủ quyền, vẫn luôn dẫn theo tâm cũng rốt cuộc thả xuống dưới.

【 ngươi đương nhiên ở. Thế nào? Có hay không cái gì đặc biệt cảm thụ? 】

【 ân...... Ta cảm giác ta trung tâm chỗ nhiều rất nhiều tân trình tự, hơn nữa ta giống như có thể trực tiếp liên hệ Chủ Thần! 】 đọc đệ cơ cẩn thận kiểm tra rồi chính mình hệ thống, phát hiện bên trong khổng lồ phức tạp rất nhiều.

Đọc đệ cơ phản ứng ở Ngụy Vô Tiện dự kiến trong vòng, dung hợp hệ thống lúc sau, đọc đệ cơ hẳn là thu hoạch hệ thống một ít tự mình công nhận cùng tình cảm.

Hiện tại đọc đệ cơ đã không còn là cấp thấp hệ thống, hiện giờ nó đã trở thành chính thức cao cấp hệ thống!

【 nguyên lai cao cấp hệ thống cảm giác là cái dạng này a! Trách không được rất nhiều đồng loại đều muốn nỗ lực công tác, tranh thủ thăng cấp trở thành cao cấp hệ thống......】

Có chút vô ngữ nghe đọc đệ cơ bô bô lầm bầm lầu bầu, Ngụy Vô Tiện quyết định tạm thời làm đối phương trước cao hứng trong chốc lát. Rốt cuộc, có cảm xúc đọc đệ cơ hiện tại tựa hồ phi thường hưng phấn, hưng phấn đến căn bản nghe không vào hắn nói chuyện.

"Thành công."

Một câu, làm vẫn luôn chú ý Ngụy Vô Tiện Lam thị song bích rốt cuộc lộ ra tươi cười, Lam Vong Cơ càng là trực tiếp tiến lên ôm lấy Ngụy Vô Tiện......

"Kia vô tiện chuẩn bị như thế nào xử lý nó?" Lam hi thần tuy rằng đã từng bị đọc đệ cơ trói định quá, nhưng là hắn căn bản không có bất luận cái gì cảm giác.

Tuy rằng nghe xong Ngụy Vô Tiện giảng thuật, biết hệ thống là cái thực thần kỳ tồn tại, tự nhiên muốn chân chân thật thật cùng chi tiếp xúc một phen.

"Đại ca rất tò mò?" Lam hi thần trong mắt tò mò thật sự là quá rõ ràng, Ngụy Vô Tiện nhướng mày nhìn nhìn lam hi thần, lại nhìn nhìn như cũ thanh lãnh tự giữ Lam Vong Cơ.

"Tự nhiên, quên cơ cũng rất tò mò, không phải sao?"

Lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện nhìn ra Lam Vong Cơ đôi mắt chỗ sâu trong một tia cảm xúc, bọn họ liếc nhau, theo sau đều nhìn về phía Lam Vong Cơ, muốn từ đối phương trong miệng được đến đáp án.

Lam Vong Cơ:...... Từ đọc đệ cơ sự tình mở ra sau, Ngụy Vô Tiện liền thường thường về phía lam hi thần lãnh giáo, hơn nữa hai người sẽ thường xuyên trêu đùa hắn.

"Ân." Thói quen là cái đáng sợ đồ vật, hiện giờ Lam Vong Cơ có thể đối với lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện biểu đạt một ít chính mình dĩ vãng cũng không sẽ biểu đạt đồ vật.

"Hảo, ta đây thử xem!" Thân thân đạo lữ đều mở miệng, Ngụy Vô Tiện tự nhiên động lực mười phần.

【 tiểu hệ thống, các ngươi hệ thống chỉ có thể gởi lại ở nhân loại thức hải trung sao? Không có mặt khác có thể cụ tượng hóa phương pháp sao? 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ