"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện nói làm Lam thị song bích đều chấn kinh rồi, trói định giang ghét ly hệ thống, kia không phải Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên gặp được kỳ dị sự kiện khi cái kia hệ thống sao?"Ta cũng không nghĩ tới......" Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm một cái khác không ngừng lập loè điểm đỏ, lâm vào trầm tư.
Cái này hệ thống cư nhiên xuất hiện ở nơi này, đó có phải hay không thuyết minh hắn phía trước hai lần trải qua đều là chân thật? Kia kia hai lần trải qua thế giới hay không lại là chân thật thế giới đâu? Trước mắt thế giới lại cùng kia hai cái thế giới có cái gì liên hệ đâu?
Ngụy Vô Tiện nghĩ tới này đó, Lam thị song bích tự nhiên cũng nghĩ đến, mà Lam Vong Cơ so với bọn hắn tưởng càng nhiều......
Cái này hệ thống sẽ xuất hiện ở chỗ này, có phải hay không đại biểu Ngụy anh phía trước sở trải qua thế giới cùng bọn họ thế giới là không giống nhau? Kia cùng Ngụy anh kết nói cái kia Lam Vong Cơ vẫn là hắn sao? Ngụy anh có thể hay không vì thế mà đi tìm kiếm cái kia Lam Vong Cơ? Ngụy anh đối hắn cảm tình có phải hay không cũng là vì cái kia Lam Vong Cơ?
Tóm lại, Lam Vong Cơ trong đầu suy nghĩ quay cuồng, nếu là lam hi thần thấy được, chỉ sợ cũng đọc không ra này đó nội dung!
"Ngụy anh, ngươi là của ta!" Đang ở trầm tư Ngụy Vô Tiện đột nhiên bị Lam Vong Cơ gắt gao mà ôm lấy, lực đạo lớn đến hận không thể đem hắn xoa tiến huyết nhục trung.
"Ta đương nhiên là lam trạm của ngươi, yên tâm, ta cảm giác ngươi chính là cái kia cùng ta kết nói, bồi ta đêm săn, làm lòng ta động Lam Vong Cơ!"
Chịu đựng đau đớn, Ngụy Vô Tiện bắt đầu an ủi khởi Lam Vong Cơ. Vừa mới bắt đầu xác định cái kia điểm đỏ chính là giang ghét ly hệ thống khi, Ngụy Vô Tiện xác thật sinh ra cùng Lam Vong Cơ đồng dạng ý tưởng.
Chính là cẩn thận hồi ức sở hữu hết thảy, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn ý tưởng là sai. Trước mắt Lam Vong Cơ cho hắn cảm giác cùng kia hai lần trải qua trung Lam Vong Cơ giống nhau như đúc, bọn họ chính là cùng cá nhân, là làm hắn tâm động hơn nữa nguyện ý cùng chi cộng độ quãng đời còn lại Lam Vong Cơ!
Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, chỉ cần Lam Vong Cơ là hắn Lam Vong Cơ, mặt khác đối với Ngụy Vô Tiện tới nói đều là không quan trọng. Này đó bối rối hắn vấn đề, hắn sẽ một chút tìm được chân tướng!
"Vô tiện, ngươi từng nói qua, cái này hệ thống so đọc đệ cơ càng thêm cao cấp, vậy ngươi hay không có thể giống cùng đọc đệ cơ giao lưu giống nhau nếm thử cùng nó giao lưu, có lẽ nó biết một ít chúng ta không biết sự tình."
Lam hi thần nhắc nhở cho Ngụy Vô Tiện một cái đột phá khẩu, đúng vậy, lúc trước cái kia hệ thống rõ ràng đã cùng giang ghét ly cởi trói. Dựa theo nó cách nói, nàng hẳn là cùng với về tới cái kia cái gọi là chủ hệ thống bên người. Hiện giờ, vì sao sẽ đột nhiên xuất hiện nơi này?
【 hệ thống? Hệ thống? 】 nếm thử cùng hệ thống giao lưu, nề hà không có được đến hệ thống đáp lại.
"Ta còn phải lại nghiên cứu nghiên cứu......" Ném xuống một câu, Ngụy Vô Tiện liền mang theo vây khốn hệ thống cùng đọc đệ cơ pháp khí đi hắn ở tĩnh thất phòng nghiên cứu......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệ
Fanfichttps://36026770.lofter.com/post/1ed58f67_2bad850a0 Tiếp theo cái chuyện xưa mở ra, như cũ không có logic, cùng trước văn thời gian tuyến không hợp. Thả xem bị uông kỉ cùng người nhà sủng nịch kiều khí vô cùng tiện tiện như thế nào thông qua lam đại...