6

63 8 0
                                    

Quên tiện hai người chi gian đã xem như không có bất luận cái gì bí mật, thông qua thượng hai cái thế giới đoạt được, Cô Tô Lam thị thực mau liền hoàn toàn nắm giữ ở dòng chính một mạch hoặc là nên nói tông chủ lam hi thần trong tay......

Đến nỗi ôn nếu hàn, bởi vì bọn họ tạm thời tiếp xúc không đến đối phương, về hắn công pháp vấn đề, tự nhiên chỉ có thể tạm thời gác lại.

Mà bị Ngụy Vô Tiện từ bãi tha ma mang về tới Ngụy thị vợ chồng hai người, trải qua thời gian dài điều dưỡng, rốt cuộc khôi phục thần thức, có thể cùng người ngắn ngủi giao lưu......

"A Anh, ngươi nói ôn nếu hàn bế quan mật thất có vấn đề?"

"Đúng vậy a cha, ôn tông chủ bế quan mật thất dưới chôn phệ linh thạch."

"Phệ linh thạch?"

Ở đây mọi người nghe thấy cái này tên sau, đều là sửng sốt. Không nghĩ tới hiện tại Tu chân giới cư nhiên còn có phệ linh thạch tồn tại, quả thực quá không thể tưởng tượng!

"Ngụy anh, lúc này không phải là nhỏ, cần thiết thận trọng đối đãi. Ngươi có không nói cho ta, ngươi là như thế nào biết được ôn tông chủ bế quan mật thất bên trong chôn có phệ linh thạch?"

Đối với Ngụy Vô Tiện nói, Lam Khải Nhân có chút nghi hoặc. Ôn nếu hàn thân là Kỳ Sơn Ôn thị tông chủ, hắn bế quan địa phương tuyệt đối là thập phần ẩn nấp. Chỉ sợ cũng liền Ôn thị người trong, biết đến cũng không có vài người. Ngụy Vô Tiện làm một cái liền Kỳ Sơn đều chưa từng bước vào quá đến người ngoài, lại là từ chỗ nào biết được?

"Thúc phụ, Ngụy anh tự nhiên có biết đến con đường, việc này quên cơ có thể bảo đảm, Ngụy anh lời nói toàn vì sự thật!"

Lam Vong Cơ sở dĩ như thế chắc chắn, là bởi vì hắn cùng Ngụy Vô Tiện nghiệm chứng phía trước hai cái thế giới một chút sự tình, xác thật như Ngụy Vô Tiện lời nói.

Đặc biệt là Lam thị, những cái đó chôn sâu cái đinh, nếu là không có Ngụy Vô Tiện, chỉ sợ bọn họ rất khó tìm đến đối phương sơ hở.

Sở hữu sự tình đều được đến nghiệm chứng, bao gồm một ít không quan trọng gì việc nhỏ. Cho nên, ôn nếu hàn sự tình cũng nhất định là thật!

Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện mạc danh tín nhiệm làm hắn thập phần cảm động, từ nhận thức Lam Vong Cơ tới nay, Ngụy Vô Tiện phát hiện, hắn hết thảy ấm áp đều là Lam Vong Cơ cho.

Hồi tưởng lúc trước nghe nói muốn tới Lam thị nghe tiết học, nội tâm có chút cự tuyệt chính mình, lại một lần cảm tạ này đó kỳ diệu trải qua, làm hắn có thể nhận thức Lam Vong Cơ, biết Lam Vong Cơ là một cái cỡ nào người tốt.

Lam Vong Cơ tín nhiệm Ngụy Vô Tiện, không đại biểu người khác cũng tín nhiệm hắn, rốt cuộc sự tình quan trọng đại, hơn nữa kỳ thật Ngụy Vô Tiện cũng không phải trăm phần trăm xác định thế giới này ôn nếu hàn bế quan mật thất trung có phệ linh thạch tồn tại!

Nhưng Lam Vong Cơ lại nói cho Ngụy Vô Tiện, nếu Ngụy Vô Tiện có thể có nhiều như vậy thứ ly kỳ trải qua, có lẽ là càng cường đại hơn tồn tại đối hắn khảo nghiệm. Như vậy, Ngụy Vô Tiện sở trải qua hết thảy đều đem là chung.

Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ