2

140 10 0
                                    

【 ý của ngươi là, lam đại ca đối lam trạm thực hiểu biết lạc? 】 thượng một cái thế giới, cùng Lam Vong Cơ kết nói sau, Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần tiếp xúc tuy rằng rất nhiều, cũng biết lam hi thần hiểu biết Lam Vong Cơ, nhưng nghe đọc đệ cơ ý tứ, lam hi thần đối Lam Vong Cơ hiểu biết thập phần khắc sâu.

【 không sai, chỉ có mười phần đệ khống mới có thể kích hoạt bổn cơ, lam hi thần đối đệ đệ chú ý cùng hiểu biết đã đạt tới gần một ánh mắt liền minh bạch đối phương chưa hết chi ngôn, đây chính là bổn cơ chuẩn bị yếu tố chi nhất. 】

【 kia chẳng phải là tương đương với ta có thể thông qua ngươi nghe được lam đại ca tiếng lòng? 】 Ngụy Vô Tiện đối chuyện này có chút mạc danh bài xích, hắn không hy vọng như thế nhìn trộm lam hi thần riêng tư, cũng không nghĩ thời khắc nghe được lam hi thần tiếng lòng.

Phải biết rằng, trước hai lần, vô luận là hệ thống vẫn là đai buộc trán, chỉ cần bọn họ mở miệng, Ngụy Vô Tiện là có thể đủ nghe được chúng nó thanh âm. Đai buộc trán còn hảo, rốt cuộc đó là thuộc về Lam Vong Cơ đồ vật, Ngụy Vô Tiện vui với hướng đai buộc trán hiểu biết Lam Vong Cơ hết thảy.

【 đương nhiên không phải! Bổn cơ chỉ có ở lam hi thần đối hắn đệ đệ cảm xúc sinh ra dị thường dao động thời điểm, mới có thể phiên dịch hắn đối đệ đệ tiếng lòng. Đến nỗi những mặt khác, xin lỗi, bổn cơ không có cái này công năng. 】

【 hô, vậy là tốt rồi. 】 Ngụy Vô Tiện trường hu một hơi.

Vẫn luôn đắm chìm ở cùng đọc đệ cơ nói chuyện phiếm trung, Ngụy Vô Tiện không có phát hiện, hiện tại ánh mắt mọi người đều chuyển hướng về phía hắn, tự nhiên cũng thấy được hắn cùng Lam Vong Cơ nắm chặt không bỏ tay!

"Ngụy anh, buông tay." Sợ hãi quá mức giãy giụa sẽ lộng thương Ngụy Vô Tiện, tránh thoát không có kết quả Lam Vong Cơ chỉ có thể mở miệng nhắc nhở nói.

"A...... Nga! Xin lỗi a lam trạm, ta vừa mới thất thần." Nghe lời buông ra Lam Vong Cơ tay, Ngụy Vô Tiện như cũ không có quản chung quanh những người khác ánh mắt.

【 quên cơ giống như có chút mất mát? Chẳng lẽ là bởi vì Ngụy công tử buông tay? Cũng không cùng người đụng vào quên cơ lần đầu tiên như thế chú ý một người, xem ra, ta về sau đến nhiều hơn chú ý chú ý vị này Ngụy công tử......】 lam hi thần như cũ một bộ vân đạm phong khinh biểu tình, nhưng sâu trong nội tâm, lại có thiên ngôn vạn ngữ.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cứ như vậy ở một bên nhìn? Không thấy được ta cùng a cha đều bị Lam thị nhằm vào sao? Ngươi cư nhiên còn như thế dán Lam Vong Cơ, chẳng lẽ ngươi không biết Lam Vong Cơ hắn chán ghét ngươi sao?" Giang vãn ngâm không dám cùng lam Lam gia người đối sặc, chỉ có thể đem họng súng nhắm ngay Ngụy Vô Tiện.

【 quên cơ chán ghét Ngụy công tử? Này giang vãn ngâm chẳng lẽ là hạt đi! Ngụy công tử đối quên cơ tới nói chính là đặc biệt, trừ bỏ Ngụy công tử, ta còn chưa từng gặp qua quên cơ đối ai như thế quan tâm để ý đâu! 】

Còn không có tới kịp trả lời giang vãn ngâm, đọc đệ cơ liền khởi động, hơn nữa đem lam hi thần một phen cảm khái đúng sự thật phiên dịch ra tới.

Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ