8

57 6 0
                                    

Đã biết nên từ cái nào phương diện xuống tay, Ngụy Vô Tiện bắt đầu rồi vĩnh viễn nghiên cứu, bởi vì hắn sợ hãi, hắn sợ hãi về sau còn sẽ gặp được hệ thống như vậy tồn tại, hắn muốn cho này đó đã từng không biết đồ vật, trở thành hắn có thể khống chế tồn tại!

Ở Lam thị to lớn duy trì hạ, Ngụy Vô Tiện chẳng những nghiên cứu ra có thể che chắn đọc đệ cơ pháp khí, tự nhiên cũng nghiên cứu ra bắt giữ đọc đệ cơ pháp khí......

Vì có thể càng thêm hiểu biết đọc đệ cơ vận hành tần suất, che chắn pháp khí hiệu dụng bị chứng thực sau, bọn họ liền không có làm lam hi thần lại đeo.

Thông qua tổng kết đọc đệ cơ vận hành tần suất cùng vận hành trạng thái, Ngụy Vô Tiện đối với nó dao động có cũng đủ hiểu biết, kết hợp phía trước không ngừng nghiên cứu, bắt giữ khí rốt cuộc ở nửa năm sau thành hình......

Tuy rằng đọc đệ cơ trước mắt xem ra là vô hại, nhưng vì bọn họ thế giới an toàn, Ngụy Vô Tiện vẫn là ngoan hạ tâm khởi động bắt giữ khí......

【 xèo xèo......】

Ngụy Vô Tiện nghe được hệ thống điện lưu thanh âm, đọc đệ cơ tựa hồ xuất hiện ngắn ngủi đãng cơ, theo sau lại khôi phục bình thường.

【 vừa mới đã xảy ra cái gì? Ngươi giống như......】 Ngụy Vô Tiện thử tính hỏi.

【 không biết, vừa mới ta cảm giác được có một cổ lực lượng ở lôi kéo ta, làm ta có trong nháy mắt có loại thoát ly lam hi thần cảm giác. 】

Đọc đệ cơ cũng có chút nghi hoặc, nó không rõ vừa mới kia cổ lôi kéo lực là từ đâu mà đến, hơn nữa, nó cảm giác được nó giống như có chút vô pháp chống cự kia cổ lực lượng......

【 có phải hay không ngươi hệ thống trung tâm xảy ra vấn đề, ta xem ngươi vẫn là kiểm tra kiểm tra đi! 】

【 nói có đạo lý, ta kiểm tra nhìn xem đi! 】

Đọc đệ cơ như thế dễ dàng bị lừa dối, Ngụy Vô Tiện đột nhiên có một loại chịu tội cảm, hắn cảm thấy có chút thực xin lỗi cái này như thế đơn thuần hệ thống.

"Ngụy anh, chính là có chút áy náy?" Lam Vong Cơ hiện giờ cũng là thập phần hiểu biết nhà mình đạo lữ, Ngụy Vô Tiện hôm nay trầm mặc làm hắn có một chút suy đoán.

"Ân, nó đơn thuần làm ta có loại ở khi dễ nó cảm giác."

"Ngụy anh, ngươi từng nói qua, hệ thống thoát ly ký chủ cũng không sẽ biến mất, chúng nó sẽ trở lại chính mình "Sinh ra" địa phương, chúng ta này cử cũng không phải ở tiêu diệt nó, mà là tự bảo vệ mình."

"Ta hiểu được, lam trạm ngươi yên tâm, ta vừa mới chỉ là có chút cảm khái thôi! Ta sẽ không từ bỏ kéo nó ra tới ý tưởng!"

Xác thật, Ngụy Vô Tiện tuy rằng có chút băn khoăn, nhưng là hệ thống đối với bọn họ thế giới tới nói xong lại là người từ ngoài đến.

Hơn nữa, hệ thống lực lượng có chút khó có thể cân nhắc, nếu là không kịp sớm làm ra ứng đối thi thố, chỉ sợ hậu hoạn vô cùng!

Lần đầu tiên bắt giữ tuy rằng không thành công, nhưng là lại làm Ngụy Vô Tiện tìm được rồi chính xác phương hướng, hắn bắt đầu dọc theo cái này ý nghĩ tiếp tục nghiên cứu, hơn nữa bắt đầu rồi không ngừng mà thực nghiệm......

Đương tiện tiện nghe được đọc đệ cơ đọc đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ