25

1.7K 184 2
                                    

captain_0603:

anh ơi
anh chưa diễn xong ạ?

captain_0603:

anh về muộn hai tiếng rồi á
anh có đi đâu thì báo em một tiếng với

captain_0603:

em đến quán tìm anh nhé?
làm ơn
trả lời em
em cũng không gọi được cho phát với su
mọi người đi đâu hết rồi?

captain_0603:

quang anh
đừng có chuyện gì
em đến ngay đây
đứng yên đó nhé

captain_0603:

anh biết em không muốn chờ đợi mà
em không phải là người thiếu kiên nhẫn
nhưng nếu là anh
em chẳng bao giờ muốn xa anh dù chỉ một giây cả
em xin anh
xin anh
đừng xảy ra chuyện gì

.
.
.

trước mắt đức duy là màu đỏ của rượu vang trên áo của gã cùng ánh đèn nhấp nháy loạn mắt. không khí căng thẳng tột độ, mùi rượu và thuốc nồng lên trong quán. thứ nó hốt hoảng hơn tất thảy là thứ chất lỏng chảy dọc từ đỉnh đầu của quang anh.

"duy, duy!"

nhật phát gọi lớn tên nó. nó chẳng biết nữa, liệu mình có nên bước vào bức tranh màu đó không, khi mà cả người của gã đổ rạp vào thân hình người phụ nữ khác. nó không dám bước tiếp, mặc cho lòng nóng như lửa đốt.

người đó khóc vì quanh anh. gã chống tay xuống dưới đất, lồm cồm bò dậy tiến đến chỗ nó. ít nhất thì gã vẫn nhận ra thằng nhóc tóc đỏ ấy. chứng kiến quang anh từng bước gượng đứng lên rồi ngã nhào xuống đất, bảo minh không thể ở yên một chỗ mà đến đỡ quang anh. thế nhưng gã đẩy cậu ra.

nhìn thấy quang anh thở dốc, ấy vậy mà nó lại lùi đi một bước. ở đây nhiều người quá, họ đang nhìn chằm chằm vào quang anh với cái đầu bê bết máu. nó sợ gã bị lăng mạ, chửi rủa. từ lâu rồi, nó vẫn thương cái cách mà quang anh chịu đựng như thế. nó không muốn mình trở thành thứ mà họ bới móc ra để đẩy gã xuống hố sâu tuyệt vọng. lần này, có thể là sai cách, nhưng đức duy muốn bảo vệ anh hết sức mình.

choang.

tiếng vỡ rơi xuống dưới đất đau nhói. nó ôm đầu ngã lăn ra đất. quang anh - người đã hạ cú đấm cuối vào mặt thằng áo đen nào đó với đôi tay dày bản cầm chai rượu rỗng, để rồi thằng đó cũng ngã lăn cùng chai rượu rơi loảng xoảng từng mảnh.

"đức duy, anh xin lỗi."

anh duy; hồi đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ