37

1.6K 159 7
                                    

captain_0603:

anh ơi
em không đùa

rhyder.dgh:

hả
anh đùa gì em

captain_0603:

ai bảo anh dẫn mẹ em đi trung tâm thương mại z?
🥹🥹

rhyder.dgh:

em muốn đến không
anh về đón nhớ

captain_0603:

không phải
nhưng mà
anh không sợ mẹ à?

rhyder.dgh:

sao?
em sợ à?

captain_0603:

em đã bảo mẹ em với anh quen nhau đâu
giống kiểu giấu mẹ yêu anh ấy 😅
tự nhiên người yêu dẫn mẹ mình đi chơi mà không có mình

rhyder.dgh:

anh là con ruột
em là con ghẻ đấy
mẹ bảo mẹ lên thăm em
nhưng đừng nói với em
để mẹ đi chơi với anh mà

captain_0603:

...
đang đâu
em qua

rhyder.dgh:

thôi
xuống nhà đi
anh về đón
đi không lâu đâuuu

captain_0603:

hứ

.
.
.

lúc đức duy đến đã là giờ ăn tối. thôi thì đành ngậm ngùi ngồi chung bàn với phụ huynh thôi. nó chưa bao giờ nghĩ đến cảnh này, bởi cũng chưa từng tính đến chuyện ra mắt. tình yêu này của nó vốn không trọn vẹn từ ban đầu, vậy nên trước khi sóng gió một lần nữa ập tới, hoặc không, thì nó cũng muốn được yêu thật nhiều trước đã.

duy đã từng chứng kiến mẹ nổi giận lên thằng em của mình khi thằng bé có tình cảm với một bạn gái khác trong lớp. mặc dù hai đứa đã không còn nhỏ, như trong tưởng tượng của mẹ, nhưng mẹ vẫn không muốn. huống chi là đức duy, với quang anh...?

nhưng hình như gã vui vẻ hơn nó tưởng, trông chẳng có vẻ gì là sợ hãi, sợ bị lộ. có người mất hơn mười năm để chờ đợi cái gật đầu từ gia đình, cũng có người không chịu được mà phải kết thúc. duy không biết mình và gã ở trường hợp nào, hay có lẽ là duy sẽ là người không giữ nổi niềm tin vào một tương lai tươi sáng khác?

"ăn đi!" mẹ nó mắng nó khi nó đang bận rộn nghĩ linh tinh. đức duy ở nhà cũng lười ăn, ở với quang anh cũng lười ăn. nhưng mẹ thì không mang cơm đến bón tận miệng cho nó như quang anh. ở lâu với gã, nó thụ động hẳn. quang anh gắp cho nó một bát đầy, gã nhìn nó, ý hỏi thật sự là phải bón cơm cho nhau ở đây hay sao? nó lắc nhẹ đầu rồi cũng cầm đũa ăn.

"con đi lấy nước nhé. mẹ uống gì?" quang anh hỏi, sau khi mọi người đã gần như kết thúc bữa ăn. vốn tưởng nó sẽ yên ắng, nhưng không, mẹ hà đã kể chuyện ngày xưa của duy cho gã nghe, bữa ăn cũng cứ thế mà kéo dài khá lâu.

anh duy; hồi đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ