Cầu cứu

2.7K 172 23
                                    

Warning: H

-

Khi về tới kí túc xá, nhiệt độ cơ thể của Han Wangho tăng lên rất nhanh, làm đầu óc anh ngây dại, cả người mất đi cảm giác cân bằng, phải chống tay lên tường thở dốc. Kì phát tình đột ngột đánh úp khiến Han Wangho không kịp trở tay, rất may kí túc xá ở gần nên có thể chạy về kịp. Giờ đây, miếng dán ức chế trở thành thứ đồ vô dụng, tuyến thể bị nó che chắn lại càng khiến anh cảm thấy khó chịu hơn. Anh dùng bàn tay run rẩy của mình xé nó đi, mùi tin tức tố ngọt ngào lan tỏa, khiến Han Wangho có cảm giác bản thân như bị kẹt trong một vườn đào chín.


Đến được phòng ngủ, Han Wangho dùng mọi lý trí còn sót lại để đi tìm thuốc ức chế. Kim tiêm được để sâu trong ngăn tủ, anh biết rõ điều này, nhưng cơ thể mềm yếu không cho phép Han Wangho bước đi bình thường, cảm giác gấp gáp đem nhịp tim anh đẩy lên cao, khiến anh cảm thấy như mình sắp vì thiếu dưỡng khí mà ngất đi. Đi được đến giường của Park Dohyeon, Han Wangho chóng mặt chịu không nổi, bèn ngã mình nằm xuống đó, ý thức dần rã ra như giấy gặp nước.


Trong lòng quặn thắt đau khiến Han Wangho cong người nằm lăn sang một bên, nhăn mặt. Lúc đó, từ đâu lại bốc lên mùi rượu vang thoang thoảng, xoa dịu ngọn lửa cháy bỏng trong lòng anh. Người đi rừng mơ màng liếm môi, lần theo hương thơm mới lạ đó, tham lam muốn thêm. Chỉ trong chốc lát, cả cơ thể mềm mại của Omega đã bị bao lấy bởi chăn gối hỗn loạn, mùi rượu vuốt ve làn da hồng hào, ửng đỏ của anh. Han Wangho nằm vùi mặt mình vào trong vỏ gối của Park Dohyeon, kì phát tình đốt cháy các noron thần kinh, khiến đầu óc anh mụ mị không hề hay biết thứ hương thơm kia chính là mùi tin tức tố của vị Alpha trẻ cùng đội. Hít vào một hơi căng tràn lồng ngực, người đi rừng như bị cuốn vào một cơn mê mẩn, đôi mắt dần nhắm lại hưởng thụ, gương mặt đỏ bừng như phát sốt. 


Trong lúc đó, Park Dohyeon đã về tới nơi, còn cẩn thận khóa cả cửa kí túc xá lại. Không gian tối tăm giờ đây tràn ngập hương đào chín, lan tỏa trong từng ngỏ ngách, là dấu hiệu rõ ràng nhất cho biết có một Omega đang phát tình ngay trong kí túc xá của bọn họ. Bản năng nguyên thủy của Alpha thúc ép bước chân Park Dohyeon đi nhanh về phía cửa phòng ngủ đóng hờ. Càng đến gần nơi phát ra hương thơm, cổ họng cậu càng khô khốc như chiếc khăn bị vắt cạn nước. Cậu đứng trước cánh cửa gỗ, áp đầu mình lên trên đó, thở hắt một hơi. Một khi bước vào phòng sẽ không thể quay đầu, Park Dohyeon liên tục tự nhủ, cố gắng giữ lại chút tỉnh táo cuối cùng nhưng nhịp tim rối loạn đã làm át đi mọi âm thanh khác. 


Không thể kiềm chế nỗi ham muốn, Park Dohyeon rốt cuộc vẫn đẩy cánh cửa bước vào, lập tức bị tấn công bởi mùi tin tức tố nồng đậm của Han Wangho. Vị Alpha trẻ cau mày, lảo đảo tiến sâu vào trong cấm địa, trước mắt lờ mờ hiện ra hình bóng Han Wangho đang quằn quại trên giường của mình, cất giọng rên rĩ như một con nai đang bị thương, tay bấu chặt lấy chăn, nước mắt thấm đẫm vào áo gối, trông đáng thương vô cùng. Những suy xét về đạo đức bị Park Dohyeon dẫm lên, tan nát khi cậu chống tay trèo lên giường, sà mình vào vườn đào chín mà Han Wangho đã tạo nên. 

PERNUT ★彡 Thời kỳ quyến rũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ