Đã ba ngày trôi qua kể từ khi Han Wangho phát tình, căn phòng ngủ vẫn như cũ bị đóng kín, nếu áp tai lên cánh cửa gỗ có thể lờ mờ nghe được tiếng rên rĩ thống khổ của Omega. Để bảo đảm đối phương không bị cơn sốt hành hạ đến gầy trơ xương, Lee Jaeha - một Beta, đã đứng ra đảm nhiệm công việc chăm sóc cho anh, mỗi ngày đều đặn đến đẩy cơm vào căn phòng đóng chặt cửa. Thật may cho Jaeha rằng Han Wangho không có ý định tuyệt thực, vẫn chịu ăn uống, không bỏ bữa. Tuy nhiên, tình trạng phát tình của anh lại vô cùng nghiêm trọng, điều này được xác nhận bởi vị bác sĩ tư mà Hàn Hoa đã thuê riêng cho đội tuyển của bọn họ.
Thông thường, các Omega chỉ mất ba ngày để hồi phục, riêng Han Wangho lại dự tính tốn gần cả tuần. Nguyên nhân là vì sự lạm dụng thuốc ức chế trong một thời gian dài đã dẫn đến tình trạng rối loạn tin tức tố, phá hủy chu kỳ phát tình bình thường. Khi bị bác sĩ hỏi về vấn đề này, Yoo Hwanjoong cùng Choi Hyunjoon chỉ e ngại nhìn nhau, sau đó lí nhí trả lời. - "Anh Wangho bảo mình là người dễ bị lo âu, trong khi đó thuốc ức chế của Omega lại có tác dụng an thần nên anh ấy đã liên tục sử dụng chúng trước những trận đấu để giảm bớt căng thẳng. Điều đó đã trở thành thói quen, trước cả khi anh ấy về cùng đội với bọn em cơ.."
Vị bác sĩ ái ngại lắc đầu, tay lướt trên hồ sơ bệnh án của Han Wangho, gương mặt trầm tư suy nghĩ. Những ca bệnh về suy nhược thần kinh, suy nhược thể chất do lạm dụng thuốc ức chế trong giới y khoa không hề hiếm có, ngược lại, còn tương đối phổ biến dạo gần đây. Theo nhiều nghiên cứu, tỉ lệ Omega gặp phải áp lực tâm lý khi bị chèn ép trong xã hội ngày một gia tăng, gây ra sự bất an cho nhiều hộ gia đình vào thời điểm con cái họ chuẩn bị phân hóa. Hầu hết đều trả lời khảo sát rằng muốn con mình trở thành Alpha hoặc Beta, nếu phân hóa thành Omega thì họ sẽ cảm thấy không hài lòng. Chính vì tỉ lệ gia tăng này mà việc lạm dụng thuốc ức chế để tàn phá sức khỏe cũng tăng lên, khiến cho nhiều chuyên gia phải đau đầu.
Một trong những hệ lụy nghiêm trọng có thể xảy ra nếu lạm dụng thuốc ức chế là vấn đề chức năng của tuyến thể bị phá hủy. Cụ thể, nếu một Omega rơi vào tình trạng này, những kì phát tình sẽ hoàn toàn biến mất dẫn đến việc không thể thụ thai, không thể đánh dấu với Alpha, mùi tin tức tố cũng sẽ phai nhạt theo thời gian. Nghe qua, điều này rất giống như làm phép để biến một Omega trở thành một Beta đơn thuần, thậm chí còn có thể nghĩ đó là một điều tốt. Nhưng sự tình lại không hề đơn giản đến như vậy. Một khi chức năng của tuyến thể mất đi, Omega đó sẽ rơi vào tình trạng trầm cảm kéo dài, sinh bệnh liên tục và hầu như đều qua đời dù còn rất trẻ. Nói cách khác, lạm dụng thuốc ức chế trong một thời gian dài chính là một trong những cách để tự tử nếu bản thân người áp dụng muốn ra đi một cách chậm rãi, đầy đau đớn.
Triệu chứng ban đầu và các thông số in trên hồ sơ bệnh án của Han Wangho, đáng buồn thay, lại hoàn toàn trùng khớp với bệnh án của những Omega trước kia được ông thăm khám. Hầu hết bọn họ đã qua đời khi chức năng tuyến thể bị phá hủy, một số ít thành công khôi phục lại được nhưng lại phải trải qua quá trình trị liệu vô cùng cực khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
PERNUT ★彡 Thời kỳ quyến rũ
FanficThời kỳ quyến rũ của Omega, theo lời của Song Kyungho, bắt đầu từ sau thời điểm phân hóa cho đến năm tròn hai mươi tư tuổi. Đây là quãng thời gian sắc đẹp đạt đến đỉnh cao, tác dụng kích thích của tin tức tố lên tinh thần của Alpha cũng vô cùng mãnh...