␥ Tên gốc: 阳台上的猫
␥ Source: xrxrxrxrx via lofter-
Gần đây, Kim Hyukkyu phát hiện ra một điều kỳ lạ.
Mỗi ngày, chỉ cần đồng hồ điểm ba giờ sáng, sẽ luôn có một chú mèo chạy tới ban công ký túc xá của cậu.
Dù mưa hay nắng, chỉ cần đúng ba giờ sáng, chú mèo sẽ xuất hiện trên ban công, rồi một giờ sau sẽ biến mất.
Kim Hyukkyu nghĩ rằng điều này cũng không phiền phức gì, dù sao cậu cũng là một người yêu mèo. Mèo của cậu đã gửi lại cho gia đình chăm sóc, sẽ thật tuyệt nếu có thêm một chú mèo để chơi cùng trong ký túc xá.
Chú mèo ngoài ban công có màu trắng, lông xù, trắng đến mức trông chẳng khác gì Bạch Tuyết. Mèo nhỏ đó có chút lạnh lùng, hơi kiêu ngạo với đôi mắt mèo tiêu chuẩn. Kim Hyukkyu nghĩ điều dễ thương nhất ở nó chính là đôi môi mèo độc đáo.
Kim Hyukkyu nhớ lại cảnh mèo nhỏ xù lông khi cậu muốn kiểm tra giới tính của nó, mèo nhỏ đã đưa tay mèo ra để tránh móng vuốt của Kim Hyukkyu rồi bỏ chạy về phòng. Trong lúc bàng hoàng, cậu chỉ nghĩ có lẽ mèo nhỏ vẫn còn ngượng ngùng, cuối cùng Kim Hyukkyu cũng biết nó là một chú mèo đực.
Sự xuất hiện của mèo nhỏ mang lại niềm an ủi cho cuộc sống bận rộn của Kim Hyukkyu. Khi cậu đang bực mình vì trải trên thảm đỏ trên rank, quay lại và nhìn thấy mèo nhỏ xuất hiện liền ôm lấy nó vuốt ve, sau đó cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Thỉnh thoảng khi đang bận chơi rank, mèo nhỏ sẽ nhảy vào phòng từ ban công và lòng vòng dưới chân cậu, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.
Đôi khi Kim Hyukkyu chán nản vì quá trình luyện tập tướng mới không suôn sẻ, mèo nhỏ sẽ nhảy lên bàn, giơ bàn tay mèo lên và vỗ nhẹ vào đầu Kim Hyukkyu như thể muốn an ủi cậu.
Cũng có lúc mèo nhỏ giống như tiêu tốn năng lượng quá mức trong ngày, khi vừa đến ban công, nó liền lao thẳng vào phòng, nhảy lên đùi cậu chìm vào giấc ngủ, rồi thần kỳ bỏ chạy vào lúc bốn giờ sáng. Hoàn toàn xem Kim Hyukkyu là một chiếc ghế sofa hình người và đến đây chỉ để ngủ trên đó.
Kim Hyukkyu nhiều lần cảm thấy mèo nhỏ dễ thương đến mức hôn nó một cách vô thức, giống như một con sen bình thường đối xử với mèo của mình. Sau đó, cậu sẽ thấy mèo nhỏ đang giấu mặt trong chiếc đuôi đầy lông của mình. Đợi đã, nó xấu hổ à?
Kim Hyukkyu cho rằng chú mèo này quá thông minh.
Cậu vẫn còn nhớ lúc ôm và vuốt ve nó, đang lẩm bẩm xem có cần đưa mèo nhỏ đi triệt sản hay không, sau đó đã được chứng kiến nó đang nhìn mình với ánh mắt kinh hãi pha chút tức giận.
Chú mèo này không phải thông minh lắm sao, có hiểu tránh thai là gì không?
Nhưng nghĩ lại, tại sao mèo nhỏ này càng ngày càng giống người mà cậu thích từ hồi cấp ba?
Cuối cùng sau nhiều đêm liên tiếp đón tiếp vị đại nhân đó đến ban công ký túc xá của mình, Kim Hyukkyu đã quyết định sẽ đặt tên cho mèo nhỏ. Tuyết trắng, tiểu bạch,... mỗi một cái tên được đưa ra đều chỉ nhận lại ánh mắt khinh thường và chê bai từ mèo nhỏ.