cháy nắng

1.2K 118 17
                                    

␥ Tên gốc: 晒伤
␥ Source: vxiaoqian via lofter

-

Hành lang bên ngoài phòng chờ nơi quay video ngo ngoe chật ních tuyển thủ, bọn họ lần lượt đến, mỗi người đều lo việc riêng của mình, xô đẩy người quen từ các đội khác.

T1 vừa đến hiện trường đã nhanh chóng hòa vào cuộc trò chuyện hỗn loạn và nảy lửa, ngoại trừ thành viên hơi lớn tuổi là Lee Sanghyeok đều đâu vào đấy đi theo sau các đồng đội trẻ tuổi mà không nói lời nào.

Lee Sanghyeok vừa tắt màn hình điện thoại, ngẩng đầu lên đã thấy Kim Hyukkyu đang ngồi trên ghế chuyên dụng gần đó, cậu cứ ngồi im lặng như vậy, xung quanh tựa như phảng phất một loại từ trường đặc thù nào đó khiến người ta muốn đến gần một cách vô thức.

Ai cũng sẽ không nghĩ tới việc người đầu tiên nói chuyện với Kim Hyukkyu lại không phải Ryu Minseok mà là Lee Sanghyeok, thậm chí chính anh cũng vô thức bước đến chỗ Kim Hyukkyu.

Khi đến gần hơn, anh liền phát hiện tai trái của tuyển thủ Deft phá lệ đỏ, đỏ đến cực kỳ mất tự nhiên, chênh lệch hẳn với khuôn mặt trắng bệch và lạnh lùng của cậu.

Lee Sanghyeok nhìn cậu trong trạng thái xuất thần, trực tiếp dùng tay chạm nhẹ vào, Kim Hyukkyu giật nảy mình vì sự đụng chạm bất ngờ, thân thể nhỏ bé khẽ run lên, cậu rời mắt khỏi màn hình điện thoại và ngẩng đầu ngơ ngác nhìn kẻ đầu têu.

Lee Sanghyeok ngược lại rất tự nhiên bỏ tay xuống: "Hyukkyu, sao tai cậu đỏ thế?" Hơn nữa còn hơi bỏng.

Kim Hyukkyu hiển nhiên không kịp phản ứng lại, chậm rãi che đi cái tai nóng bừng của mình, "Ra ngoài chơi bị cháy nắng." Mặc dù không biết tại sao tuyển thủ Faker lại đột nhiên xuất hiện trước mặt mình, cậu vẫn tự nhiên trả lời câu hỏi.

Lee Sanghyeok nhận được câu trả lời, thoả mãn gật gật đầu rồi rời đi. Để lại Kim Hyukkyu một mình tiêu hoá mọi chuyện. Đây tính là cái gì? Chào hỏi à?

Kim Hyukkyu sờ lên đầu với nỗi thất vọng không thể giải thích được, chạm đến bên tai, trong nháy mắt liền hồi tưởng lại cảm giác lạnh lẽo lúc đó. Cậu bực bội lắc đầu, nhưng vẫn vô thức liếc mắt tìm kiếm bóng dáng của Lee Sanghyeok, đúng lúc cậu đang định nhìn theo quỹ đạo của người kia thì Ryu Minseok ở một bên đột nhiên vỗ vai gọi một hơi dài: "Anh Hyukkyu~"

Kim Hyukkyu có tật giật mình cúi đầu xuống, giả vờ vừa mới hất đầu chỉnh lại tóc, Ryu Minseok cũng không để ý gì, nó ngồi xuống chiếc ghế cạnh bên cậu.

"Anh Hyukkyu, tai phải của anh sao đỏ thế? Cũng bị cháy nắng à?" Ryu Minseok lo lắng hỏi.

-

Buổi tối ở căn cứ, mỗi người đều lướt điện thoại của mình, Lee Sanghyeok cũng không ngoại lệ, chỉ là không biết lấy cớ gì để hỏi Ryu Minseok về chuyến đi chơi mấy ngày trước, đứa nhỏ kia lực chú ý đều dồn về phía điện thoại, câu được câu không trả lời anh.

"Đúng vậy a, mấy ngày trước em cùng anh Hyukkyu, còn có anh Kwanghee đi biển, buổi sáng rất mát mẻ, giữa trưa nắng mới ló dạng." Ryu Minseok nhớ lại không ngăn được vui vẻ, "Anh Hyukkyu nằm nghiêng ngủ thiếp đi, lúc về mới phát hiện tai trái bị cháy nắng, dạo này toàn là nằm ngửa ngủ hoặc là nghiêng bên phải."

FAKEDEFT COLLECTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ