kẹo chanh⁴

305 34 0
                                    

␥ Tên gốc: 柠檬糖🍬
␥ Source: zaixiaoyuan via lofter

-

Vào mùa đông ở Seoul sẽ có những cơn gió lạnh chẳng định giờ thổi qua, nhiệt độ thấp kéo dài nhiều đêm liền, một số thành viên T1 không hẹn mà luôn lựa chọn stream tại căn cứ.

Ngay khi Kim Hyukkyu đăng nhập LoL, cậu đã nhận được lời mời duo từ Ryu Minseok.

"Đến duo đi anh."

"Chờ một chút."

"Được rồi ạ, đang stream đó nhé."

"Đã biết."

Tiếc là đã thua, hai người thông qua khung chat trao đổi xem có nên tiếp tục hay không. Kim Hyukkyu nhìn đồng hồ và thấy thời gian vẫn còn sớm nên đã bật phát sóng trực tiếp.

Người hâm mộ đồng lòng muốn thấy hai người tương tác với nhau nên Ryu Minseok đã gửi yêu cầu nối mic liên tục.

Giọng ở đầu bên kia có chút khàn khàn.

"Anh Hyukkyu lại cảm lạnh à?"

"Anh chỉ hơi đau họng thôi, không có gì nghiêm trọng."

"Anh, anh vẫn phải chú ý sức khỏe của mình. Đúng rồi, thuốc anh Sanghyeok mang đến lần trước có còn không? Anh phải uống đúng giờ đó."

Người nói không nhận ra vấn đề, người ở đầu bên kia chỉ ậm ừ rồi trầm mặc, cảnh tượng Kim Hyukkyu cắm mắt lỗi ngoài bụi cỏ dường như đã phản ánh tâm trạng của cậu lúc này.

Ryu Minseok cuối cùng cũng ý thức được có gì đó không đúng, cũng không biết nên giải thích thế nào.

Kim Hyukkyu nhìn hàng dài dấu chấm hỏi và thắc mắc trên màn hình, cậu ho nhẹ một cái rồi chậm rãi mở miệng:

"Lần trước mình bị ốm, không tiện để Minseokie đến gặp nên em ấy đã nhờ tuyển thủ Faker mang cho mình một số thứ, cảm ơn tuyển thủ Faker rất nhiều."

Dù đã trốn được chủ đề nhưng vẫn không thể coi nhẹ cảm giác bị lộ bí mật nội tâm, sau khi thắng game, Kim Hyukkyu vội vàng tắt phát sóng, nhưng cậu lại không hề biết rằng trên website Hàn Quốc đã xuất hiện một loạt bài đăng.

Một người trong cuộc khác cũng nghe ngóng được, bất quá anh cũng không quan tâm việc phải làm rõ là do Ryu Minseok nhờ anh đến gặp Kim Hyukkyu hay chính anh chủ động đi, điều mà Lee Sanghyeok quan tâm đến chính là:

Cuối cùng, chính anh là người đã chăm sóc cho Kim Hyukkyu.

Phát hiện này cũng khiến Quỷ vương hơi kinh ngạc, anh càng ngày càng cảm thấy thời gian rảnh rỗi của mình bắt đầu tràn ngập những suy nghĩ về Kim Hyukkyu. Lee Sanghyeok không rõ chuyện gì đang xảy ra với mình, nhưng có vẻ như đó cũng không phải chuyện xấu, anh nghĩ.

Mùa giải sắp kết thúc, T1 vẫn còn một sự kiện phải tham gia, phần cuối cùng là phỏng vấn nhà vô địch đã bốn lần vươn đến ngôi vương. Sau hàng loạt câu hỏi mang tính chuyên môn, những câu hỏi bát quái dành riêng cho khu vực LCK được đặt ra, người dẫn chương trình thẳng thắn mở lời:

"Lần trước trong buổi phát sóng trực tiếp giữa tuyển thủ Keria và tuyển thủ Deft, hình như họ có đề cập đến việc Faker đi giao thuốc cho Deft. Tôi muốn hỏi duyên cớ nào để Faker làm điều này?"

FAKEDEFT COLLECTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ