theo làn gió xuân

575 76 0
                                    

␥ Tên gốc: 缠住春风
␥ Source: youyouyouyouyouxiayule via lofter

-

Ngày xuân đang đến.

Đây là lần thứ năm mươi cả hai cố gắng ra đường hẹn hò trong năm nay.

Do thân phận hạn chế cùng những "tin đồn" tự lan truyền, trước đây mỗi một ngày kỉ niệm cả hai đều trải qua ở nhà.

Mà năm nay là kỷ niệm 8 năm, hai người cuối cùng cũng phát ngán với việc xem phim hẹn hò ở nhà, quyết định ra ngoài làm những việc khác.

Giáo đường vang tiếng chuông, đoàn hợp xướng đang ngâm những dòng thơ.

Nhìn những cánh hoa rợp trời, một khung cảnh thật khó để có thể tưởng tượng ra.

Cảm giác chờ mong, một người nào đó, ta sẽ gặp được.

"Có muốn ăn kem ốc quế không?"

Kim Hyukkyu đã nhìn chằm chằm cửa tiệm kia rất lâu.

"Tôi đi mua nhé?"

Thế là cả hai lén lén lút lút lấy đồ ăn, cùng nhau sánh bước trên một cung đường nhỏ yên tĩnh vắng bóng người.

Một lúc lâu sau, khi kem ốc quế đã bị ăn sạch, Kim Hyukkyu ngoan ngoãn dúi đầu vào áo khoác. Người bên cạnh luôn dõi theo cậu xoè bàn tay ra, vừa chạm đến góc áo, cả hai nghe được một giọng nói quen thuộc.

"A vị này rất ngon." —— Là Ryu Minseok.

Theo bản năng, cả hai ngay lập tức tìm nơi ẩn náu. Cùng lúc đó, một giọng nói khác hoàn toàn nằm trong dự liệu cũng vang lên.

"Minseok a, con đường này có rất ít người, sau này chúng ta đến đây hẹn hò nhé?"—— Lee Minhyung nói.

Nhưng mà hành vi tu hú chiếm tổ chim khách này có phải hơi quá đáng không? Trong khi cả hai không thể công khai tuyên bố chủ quyền và bị các bậc tiền bối áp chế.

Dù sao thì tình cảm giữa hai người vẫn quan trọng hơn.

Càng nghĩ càng thấy ấm ức, Kim Hyukkyu bực bội bứt tóc, nghe được một tiếng cười khẽ.

"Hyukkyu a, có muốn đi ngắm cảnh đêm không?"

Kỷ niệm lần thứ tám, cả hai đều đau đầu vì chuyện này, tuy nói lễ nhẹ nhưng tình nặng, nhưng quá quy củ cũng hơi cứng nhắc. Thế là không hẹn mà cùng, tâm ý tương thông, cả hai cùng nảy ra một ý tưởng tuyệt vời.

Bên bờ sông, Lee Sanghyeok đỗ xe xong.

Lúc này bên bờ sông không ít người, đặc biệt là những cặp đôi nắm tay nhau, cùng nhau ngắm nhìn bờ sông về đêm.

"Có nhiều người quá." Kim Hyukkyu thở dài.

Cậu nghe Lee Sanghyeok nói một cách nhàn nhã: "Hyukkyu... có muốn thử tháo khẩu trang ra không?"

Lần đầu tiên, tự do tự tại, không cần che giấu quá nhiều. Không ai chú ý, Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu lúc này đây đang nói chuyện một cách vui vẻ.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm, Hyukkyu."

"Cậu cũng vậy."

Cả hai không hay nói những lời ngọt ngào trong cuộc sống, mỗi lần như vậy lại giống như những thiếu niên mới biết yêu, quay đầu đi để chuyển hướng sự chú ý.

Kim Hyukkyu đang suy nghĩ điều gì đó thì đầu ngón tay bỗng nhiên nhiên bị ôm lấy.

Thuận tay nhìn sang, cậu thấy bạn đời của mình đang nhìn cậu với một nụ cười.

Gió sông thổi rối mái tóc, cũng thổi loạn trái tim.

Lee Sanghyeok luồn tay vào những ngón tay của Kim Hyukkyu, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi cậu.

"Anh Hyukkyu!" Vừa dứt lời, một tiếng hô lớn cắt ngang dòng suy nghĩ của hai người.

‎"Anh Sanghyeok!"

Ôi, đã tránh được đường dưới rồi mà còn bị người đi rừng và đường trên gank?

Kim Hyukkyu bắt đầu cuộc chạy trốn.

Nhưng lần này cậu không phải là người duy nhất.

Người đang móc lấy ngón tay út của cậu không chịu buông ra, cứng nhắc tạo nên một màn truy đuổi.

Tiếng chuông vang lên, cả hai đón gió sông tuỳ ý chạy, gió xuân không ngăn được những cánh hoa bay lả tả, mịt mờ loạn nhào trước mặt những người đi đường, tựa như ngửi được hương tulip khắp bốn phía.

Đến một địa điểm nào đó, cả hai bình tĩnh lại và cùng đi vào chủ đề chính.

"Có vẻ như chúng ta đã mua những thứ giống nhau."

Quả nhiên, hai túi hoa tulip giống hệt nhau xuất hiện trên tay họ. Không kìm được, cả hai nhìn nhau cười.

Tiếng chuông lại vang lên, cảm nhận làn gió xuân hòa quyện với hương hoa tulip.

Mùa xuân đã đến.

Chúng ta lại một lần nữa, cùng nhau, trải qua mùa xuân này nhé.

-

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FAKEDEFT COLLECTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ