␥ Tên gốc: 预知梦
␥ Source: vxiaoqian via lofter-
Kim Hyukkyu lại giật mình giữa đêm, hóa ra người ta thật sự có thể bị ác mộng hù dọa đến bật dậy, trên lưng cậu toát ra một lớp mồ hôi lạnh, quần áo cứ như vậy dán chặt vào người.
Cậu co chân, gục mặt vào đầu gối, thở dốc một cách vô thức và đập đầu cố quên đi mọi thứ trong giấc mơ.
Kim Hyukkyu không phải người thường mộng mơ nhưng gần đây cậu luôn mơ về Lee Sanghyeok, Lee Sanghyeok mà cậu không hề thân thiết.
Cậu nhắm mắt lại một lúc, mò mẫm tìm điện thoại ở đầu giường, tìm kiếm phòng phát sóng trực tiếp của Lee Sanghyeok, người trên màn hình vừa nói lời tạm biệt rồi rời khỏi buổi phát sóng trực tiếp.
May quá, cậu ấy vẫn còn sống.
Kim Hyukkyu thở phào nhẹ nhõm rồi từ từ nằm xuống cố gắng lấy lại cơn buồn ngủ, nhưng khi nhắm mắt lại, tất cả những gì cậu có thể nhìn thấy là thân hình yếu ớt của Lee Sanghyeok đang nằm trên vũng máu.
Lý do gì khiến cậu phản ứng quyết liệt như vậy, tất cả là do giấc mơ của cậu đã hơn một lần trở thành sự thật trong thực tế.
-
Cậu không biết Lee Sanghyeok bắt đầu xuất hiện trong giấc mơ của mình từ khi nào và về cơ bản chúng đều là những cơn ác mộng, không có ngoại lệ.
Lần đầu tiên cậu mơ thấy Lee Sanghyeok, nội dung chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ nhặt như việc anh vừa đi vừa va vào khung cửa. Khi Kim Hyukkyu tỉnh dậy, cậu không hề để tâm mà chỉ ngạc nhiên khi tuyển thủ Faker xuất hiện trong giấc mơ của mình.
Nhưng ngày hôm sau, ở hậu trường trận đấu, một cảnh tượng tương tự như trong giấc mơ đã xảy ra. Lee Sanghyeok đang đi theo nhân viên thì vai anh va vào khung cửa.
Kim Hyukkyu đi ngang qua đã choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng này, khung cảnh trước mắt trùng lặp với khung cảnh trong mơ. Phải chăng là trùng hợp ngẫu nhiên? Kim Hyukkyu cảm thấy trong lòng một sự xoắn xuýt khó tả, cậu đứng ở lối đi không nhúc nhích và chỉ nhìn chằm chằm vào Lee Sanghyeok.
Lee Sanghyeok dường như chú ý tới ánh mắt từ cậu, khi quay lại và thấy tuyển thủ Deft đang nhìn thẳng vào mình, anh hơi ngạc nhiên trước ánh mắt thẳng thừng của cậu, nhưng vẫn lễ phép gật đầu.
Kim Hyukkyu cuối cùng cũng tỉnh táo, gật đầu đáp lại và quay trở về phòng chờ.
Chỉ là trùng hợp thôi, cậu tự an ủi mình.
Nhưng đêm đó, Lee Sanghyeok lại xuất hiện trong giấc mơ, lần này anh làm đổ chiếc cốc, nước sôi tràn khắp người, ngay cả bàn tay cũng bị bỏng.
Kim Hyukkyu sẽ không cố ý ghi nhớ, thực tế là sau khi tỉnh dậy cậu sẽ quên hết, nếu hôm sau không nói chuyện với Ryu Minseok có lẽ mọi chuyện đã trôi vào dĩ vãng.
"Anh Hyukkyu, em kể cho anh nghe, hôm nay anh Sanghyeok đã làm đổ ly nước, may mắn là nước không quá nóng."
"Mọi người đều chấn động. Khi em quay lại, cả người anh ấy đã ướt sũng."