wrn: mentioned ngrong ship, giải trí thui ak vì xem mấy chap gần đây thấy tụi nó check X/twt ghê quá nên chắc chúng nó sẽ phát hiện ra fangirl và ao3 sớm thui =))
——————
"Hai người này là gay à?" là câu hỏi ám ảnh trong đầu Isagi suốt kể từ khi trận đấu giữa Bastard Munchen và PXG tại Neo Egoist League kết thúc. Isagi không trực tiếp nghe được nó mà đọc từ một topic thảo luận về lối chơi của cậu và Rin trên nền tảng mạng xã hội X (mà trước kia nó có tên là Twitter với biểu tượng là con chim).
Ban đầu khi nhìn thấy bài đăng, cậu chàng vô cùng hào hứng. Tất nhiên cậu tin vào phán đoán của chính mình nhiều hơn, nhưng phải xem cả những bình luận của người khác là điều mà một cầu thủ không nên tránh né. Rất nhiều người tham gia thảo luận, dù sao bóng đá cũng là môn thể thao vua được hàng tỉ người ưa thích, lại nói giải đấu này quy tụ rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng và các nhà đầu tư, cho nên thu hút nhiều sự chú ý cũng phải. Isagi bình thản đọc từng dòng bình luận một, có cái khiến cậu phải gật gù tán thành, có cái lại chẳng ra sao, cậu bỏ qua ngay và tự cho rằng "người này chẳng biết gì về mình và bóng đá cả".
Dân mạng chín người mười ý, cho đến khi cậu bắt được một dòng ngắn ngủn lẫn lộn trong những bình luận bàn tán ngổn ngang:
"Hai người này là gay à?"
Tiếp sau đó cũng có nhiều người trả lời.
"Trông giống nhỉ, hai cái cậu tiền đạo người Nhật này, nhìn qua còn tưởng hẹn hò không chừng."
"Tôi cũng nghĩ như bạn, thử xem lại trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Nhật Bản với đội tiền đạo của Blue Lock mà xem, gay hết cứu."
Đầu óc Isagi quay mòng mòng, cậu quên sạch tất cả những gì người khác đang nói về kĩ thuật và khả năng trên sân cỏ, thay vào đó lại cúi đầu vào điện thoại để đọc bằng hết mấy cái bình luận về xu hướng tính dục của mình và Rin. Isagi lần đầu nghiêm túc nghĩ ngợi, chợt phát hiện cậu chưa từng xác định giới tính của đối tượng mà cậu muốn hẹn hò! Vậy nếu đúng theo lời của những người này, có khi nào cậu "cong" không?
Lỡ mà "cong" thật thì phải làm sao?
Rin có "cong" không?
Cậu mang theo những câu hỏi đó đến tận khi đã ra khỏi nhà và ngồi ở một quán cafe trên đường phố với hai đứa bạn của mình. Bachira vẫn theo sở thích mà gọi một loại đồ uống ngọt đến thé cả cổ, còn Chigiri thì hầu như không có phút giây nào rời mắt khỏi điện thoại hết - thậm chí cậu còn thấy tên tiểu thư tóc đỏ đó hình như hơi hơi thâm mắt, xem chừng được thả khỏi cái trại đó là có thể thức đêm thả ga bởi họ không cần luyện tập theo cường độ mạnh nữa.
"Chigiri, cậu lại xem báo thể thao hả?"
Chigiri nhướn mày lên trong hai giây, rồi nhún vai.
"Cũng có xem... nhưng mà dạo này tớ bận đọc truyện."
"Truyện á? Truyện gì?"
Chigiri không trả lời nữa. Phía bên cạnh Bachira lắc đầu, thở dài ngao ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 isarin 」fell in love in october.
Fanficisrn's oneshot collection; ↬ bllk; top!isagi x bottom!rin only.