idol!AU (thề đây là lần cuối viết isrn nsfw)

2.5K 201 13
                                    

nsfw, no beta-read, I write this instead of sleeping so pls be patient with me TvT

***

"Thằng điên kia lại giở chứng!"

Chigiri đảo mắt ca thán, xách cổ áo Nagi đi ra khỏi phòng tập chung của cả nhóm. Cậu trai tóc đỏ không thể nào chịu đựng nổi căn phòng đó thêm một phút nào nữa, khi mà Rin cứ cáu kỉnh với tất cả mọi thứ suốt từ hôm qua tới giờ. Rõ ràng nhóm bọn nó vừa mới chạy xong show tối qua, nghỉ xả hơi còn chưa được nửa ngày đã bị ai đó không ngừng trút bực vào người trong khi chẳng ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nagi vô tri thì thôi không nói, còn Chigiri là người, bằng xương bằng thịt, không phải chỗ để cái tên đó giận cá chém thớt, thậm chí cậu còn chẳng biết con cá nào lớn gan đến mức làm cậu giận nữa kia.

"Chó má thật chứ!"

Tóc đỏ chửi thề, vừa lúc Isagi đi qua, trên tay vẫn còn cầm chai nước lạnh. Nhác thấy anh, Chigiri lập tức túm lại ngay.

"Qua mày chọc gì thằng Rin vậy hả?"

"Ơ... tao có làm gì đâu?"

Trông vẻ mặt ngơ ngác của Isagi, Chigiri vỗ trán, rồi chẳng ai hiểu vì sao tên leader của bọn nó lại nổi khùng luôn.

"Rin giận gì à? Ngày nào chả thế," Isagi nhún vai, "để tao vào hỏi cho. Cứ đi trước đi."

"Thích bị chó cắn thì cứ việc."

Isagi bỏ qua mấy lời bực dọc của tên bạn chung nhóm, bình thản đi vào trong phòng. Rất nhanh, anh đã thấy Rin ngồi trên sàn ngay gần mấy chiếc túi để đồ, đang chăm chú xem gì đó trên điện thoại, đến mức còn không cả biết anh đã ở sau lưng mình từ khi nào. Isagi ngó đầu nhìn qua vai cậu, không kiềm được mà bật cười thành tiếng, vô tình làm cậu giật mình suýt đánh rơi cả máy, xem ra là đang tập trung lắm.

"Rin xem fancam concert đêm qua của anh hả?"

"Muốn gì?"

Cậu không đồng tình cũng chẳng phủ nhận, đáp lại anh bằng thái độ không vui vẻ gì cho lắm. Tất nhiên điều ấy không khiến anh khó chịu chút nào. Rin lúc nào chẳng cáu kỉnh như thế, nếu có ngày cậu chịu nền tính trước với anh em bạn bè mới là lúc cần phải phòng bị kia.

"Không có gì," Isagi ngay lập tức mỉm cười, sà xuống ôm lấy cổ cậu từ phía sau, "ai làm em giận vậy? Chigiri hả? Hay Bachira lại nghịch gì rồi?"

Cậu gườm gườm nhìn anh, khẽ huých khuỷu tay vào ngực người đằng sau đẩy ra, nhưng ai đó lại cứ bám lấy cậu không buông. Isagi đặt tay lên mặt cậu, khẽ kéo nhẹ hai bên má, tự nhiên như không mà đẩy khoé miệng cậu lên.

"Giãn cơ mặt ra cười cái xem nào, cả ngày nhăn nhó không thấy mệt hả-"

Chưa kịp nói hết câu, Rin đã xoay người ấn anh xuống sàn, lông mày dựng thành một góc 90 độ, tưởng đâu cậu sắp khè ra lửa đến nơi rồi.

"Trò đùa của mày đấy à?"

"Nay em sao vậy..."

Isagi cũng bất lực, công cuộc tìm hiểu nguồn cơn gây ra cơn nóng giận của Rin chưa bao giờ thành công cả. Cậu toàn bực mấy cái đâu đâu, tự giữ một mình không cho ai biết, rồi đem đổ hết lên đầu mọi người xung quanh. Thế nên Isagi - ứng cử viên sáng giá nhất vẫn luôn được cả đám cắt cử đi "giải quyết nỗi buồn" cho cậu, mà hầu như lần nào cũng tốn hết nước hết cái mới chịu xuôi xuôi. Mấy lần anh cũng buột miệng trách cậu "giận dỗi như trẻ con", ai biết đâu lại phản tác dụng theo cái cách hết sức đau buồn cho trái tim anh: Rin không thèm nhìn mặt anh suốt hai ngày.

「 isarin 」fell in love in october.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ