Chương 3: Cô nàng khó ưa

365 4 0
                                    

Thành phố S nổi tiếng là khu vực kinh tế lớn tại đất nước, nơi đây tập trung nhiều tập đoàn lớn với các ngành nghề khác nhau. Và đặc biệt nó nổi tiếng với trung tâm mua sắm Venus của tập đoàn Tiêu Thị. Là trung tâm mua sắm lớn nhất tại đây, các hãng thời trai nổi tiếng như LV, Gucci, Channel, Prada,... đều được nhập vào, mặt hàng phong phú chất lượng không kém gì trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á- New South China Mall. Bối cảnh của trung tâm được phác họa theo đất nước Hy Lạp cổ đại mang chút vẻ thần thoại lại toát lên vẻ sang trọng hòa nhoáng.

trung tâm mua sắm được chia làm ba khu: "Khu trung lưu" dành cho người dân có thu nhập bình thường, "khu thượng lưu" dành cho những người có mức thu nhập cao trong xã hội. Và tầng cao nhất là khu chỉ những khách VIP hay những người có mức thu nhập tính bằng USD cao nhất trong xã hội mới được vào, nó được gọi là "khu quý tộc". Tại đây nếu ta có tiền nhưng không có thẻ hội viên cũng không được bén mảng đến.

"Cộp cộp cộp" tiếng giầy cao gót được chủ nhân nện mạnh dưới sàn như đang tức giận. Cô gái đó nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Kính mắt to bản chiếm gọn cả khuôn mặt để lộ sống mũi cao thon thả.  Mái tóc dài vàng hoe xõa ra ôm gọn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Chưa kể chiều cao 1m75 của cô nàng cùng đôi giày cao gót gần mười phân của cô nàng như hạc đứng giữa đầm. Áo khoác da là mẫu mới được giới thiệu tại tuần lễ thời trang LV. Phối cùng quần dài đen ôm gọn đôi chân dài đang từng bước tiến về thang máy.

Vệ sĩ đi đằng sau cô gái nhanh chóng chạy lên trước giữ cửa thang máy. Bởi thang máy ở khu quý tộc được tách riêng với thang máy ở các khu khác nên rất ít ai sử dụng. Lớp kính khiến người ta nhanh chóng thấy được khung cảnh bên trong khu thương mại náo nhiệt. Cô gái đi vào đứng giữa thanh máy, sau đó vệ sĩ một người đứng trước ấn nút thang máy, hai người ra sau bảo vệ.

Đằng xa, một cô gái khác đang kéo tay người đàn ông phía sau, tiến về phía thang máy.

"Đợi tí! Chúng ta cùng lên nha!" Gương mặt cô gái ấy thấp thoáng đỏ bừng, đôi mắt to tròn đen láy hướng mắt nhìn 4 người trong thang máy. Thang máy có sức chứa rất rộng nhưng bọn họ đứng tỏa ra hết phía sau, còn cô gái lại đứng ở giữa thang máy khiến cô không biết nên làm gì. Tầng cao nhất của trung tâm là tầng 25, phải đứng đợi rất lâu.

Cô nhìn một lát vào người con gái trong thang máy nhưng cô ta vẫn yên lặng đan hai ttay trước ngực. Chiếc kính đen che mất nên cô không thể thấy được biểu hiện của người đó. Đứng một lúc, người đàn ông cao to đứng sau cũng bắt đầu mở miệng "Cô có thể đứng lùi vào để chúng tôi vào mà!"

Nhật Nam không có kiên nhẫn, vốn định kéo Mia- người tình của mình đi nhưng cô ta cứ đứng dùng dằng mãi. Chắc mẩm cô nàng muốn tranh thủ thời gian đi sắm đồ. Mà cô gái kia cũng lạ, người ta đã nhờ vả vậy rồi mà không mở miệng nói câu nào.

Môi người con gái trong thang máy khẽ nhếch lên, đôi môi đỏ mọng mới bắt đầu mấp máy. "Tại sao tôi phải tránh?"

Gì chứ? Biểu cảm trên gương mặt Mia và Nhật Nam giống nhau như kiểu vừa thấy người ngoài hành tinh mới rớt xuống trái đất. Sau khi định thần lại, Mia mới nhẹ nhàng nói: "Cô phải tránh chúng tôi mới vào được chứ!"

Nhặt vợ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ