Since the day benj back lagi silang magkasama ni lisa araw araw siyang bumabawi nandun parin ang pag aaway and tampuhan well natural lang naman yun sa magkarelasyon.
•BENJ'S POV•
Nandito kami ngayon sa clubhouse nakatambay dahil wal naman kaming magawa. Ng bigla kung maalala ang suprise namin ng boys sa girls. Sakto naman ay may sariling usapan ang mga girls kaya medyo malayo sila samin."Mga dude!yung plan natin?" -i said.
"Oo nga noh kelan nga ulit yun?" -tanong naman ni jujun.
"Bukas na yun!need na natin sabihin sa kanila!" -sagot naman ni yuan kaya tinawag ni tonsy ang girls.
"GIRLS!!LATER NA YAN!MAY SASABIHIN KAMI!!" -sigaw ni tonsy agad namang tumakbo papunta samin ang girls.
"What is it?may problema ba?anong sasabihin niyo?" -sunod sunod na tanong ni lisa.
"Love,kalma ka lang okey?" -sabi ko naman then pinaupo ko siya sa lap ko.
"Need na natin umuwi" -sabi ni naman ni junjun kaya nagtaka ang girls.
"ANO?YUN LANG?KUNG MAKASIGAW TAPOS YUN LANG SASABIHIN NIYO?!" -inis na sabi ni jelai.
"kaya nga!naguusap pa kami dun!" -gatong naman ni apple habang nakapamewang.
Natawa naman kami ng boys dahil sa naging reaction nila. Mga nakabusangot ang mukha.
"Ganto kasi yan need na natin umuwi kasi--" -putol ni yuan.
"Magaayos pa kayo ng gamit para sa flight natin tomorrow!" -pagpapatuloy ko naman.
"Flight?love?" -kunot noong tanong ni lisa.
"FLIGHT TO ITALY!" -sabay na sabi namin. Agad namang napalitan ang pinta ng mukha nila.
"What?are y'all serious?" -tanong ni missy tumango naman si yuan.
"So ano pang hinihintay niyo tara na!" -saad ko agad namang nagtakbuhan ang girls na para bang hindi kami nage-exist.
"Tamo..iniwan tayo" -natatawang sabi naman ni junjun.
Naglakad lakad muna kami ng boys bago pumunta kanila yuan ng makarating kami kanila yuan ay agad kaming pumasok sa loob lara uminom ng tubig.
"Oh ang dami niyong bagahe!" -gulat na sabi ni junjun.
"Ano yan?wala ng uwian?" -biro naman ni yuan.
"Well its a girl thing" -missy said.
"Hayaan niyo na magsikain na tayo para makatulog na need natin gumising ng maaga bukas" -sabi ko naman.
While eating panay lang ang usap ng girls about sa gagawin nila sa italy kahit na naririndi na kami ay hinayaan nalang namin kasi we know na excited lang talaga sila. After we ate ay pumunta na kami sa room magkasama kami ni yuan sa room while si tonsy at junjun naman ang magkasama at syempre ang girls magkasama sa room ni lisa.
Kinabukasan ay maaga akong nagising para ako nalang ang magpreprepare ng breakfast.
"Oh,love goodmorning" -bati ko kay lisa na kakagising lang.
"Goodmorning din" -sagot naman niya then she gave me a goodmorning kiss.
"Ang sweet naman,wait ka nalang dun sa table matatapos na to" -i said.
"Okey po" -lisa.
"Are you excited my love?" -tanong ko sa kanya habang nilalapag ang mga food sa mesa.
"Yes,my love super!" -masayang sabi niya.
"Hay nako ang aga aga pa!" -hirit naman yun.
*Epal talaga!
YOU ARE READING
FLIPPED
Fiksi RemajaThis story is about a boy who loves a girl so much that the girl loves him too but a tragedy happened and everything changed.