Giờ thì em chỉ muốn bên anh thật lâu bởi vì anh là người làm trái tim em thấy bớt đau ~
------
Chỉ còn 5 ngày nữa là đến giáng sinh. Giữa bầu trời tuyết lất phất tháng 12, mọi con đường ở Seoul chìm trong sắc đỏ và xanh của những cửa hàng xếp dọc dãy phố. Tiếng nhạc giáng sinh xen lẫn giữa những tiếng chuông ngân là âm thanh duy nhất có thể làm người ta vui vẻ vào tiết trời như thế này, hoặc ít nhất là làm Hyeonjun thấy khá hơn. Cái lạnh của mùa đông năm nào cùng làm cái mũi của Hyeongjun giở chứng viêm nặng, nhưng bao nhiêu đó không đủ để cậu ngừng hoạt động tụ tập bạn bè vào những dịp lễ cuối năm, và hôm nay cũng không ngoại lệ. Hyeonjun đang ngồi trước một quán cafe nhỏ ven đường, xoa xoa cốc cafe nóng trên tay, nhắm mắt tận hưởng ánh mặt trời hiếm hoi của mùa đông sưởi ấm da mặt mình. Bên cạnh là đám bạn tuyển thủ mà cậu làm quen được trong những trận rank, cả bọn đã chơi với nhau cũng kha khá thời gian rồi nên cuối năm nào cũng phải có một buổi tụ tập trước khi cả lũ về quê thăm nhà ngày lễ.
Hyeonjun có rất nhiều nhóm bạn, những tuần lễ ngắn ngủi trước khi kết thúc năm lúc nào cũng là thời gian cậu bận rộn nhất với những buổi tụ tập. Năm nay sự bận bịu của Hyeonjun lại tăng lên gấp đôi khi cậu và cả đội tuyển đều phải quay cuồng trong một đống lịch trình quảng bá, điều mà cả đám đã đoán được sau khi vô địch cúp thế giới. Dù Sanghyeok hyung mới là mục tiêu thật sự của những hợp đồng quảng cáo, nhưng với tư cách là hàng đính kèm của GOAT, cả đám trẻ bọn cậu không thể thích nghi tốt với truyền thông như con người đã có thâm niêm 10 năm như anh ấy được, Minseok đã liên tục kêu gào cả tuần nay vì mớ lịch trình hỗn loạn này rồi.
Hyeonjun thở hắt một hơi, nhìn đám khói trắng bay ra từ miệng mình rồi lất phất biến mất. Cậu cùng Jeonghyeon và một cậu bạn mới quen ở GenG thong thả tán gẫu câu được câu không trong khi chờ lũ còn lại đi mua thêm bánh ngọt. Đi ngắm tuyết thì cũng vui đấy nhưng đi cùng cả một đám đực rựa thế này thì thật kì cục, Hyeonjun chỉ đứng im vừa nghe hai thằng bên cạnh huyên thuyên vừa nhìn dòng người lướt ngang qua trước mặt.
Trong cái mùa lãng mạng này thì đường phố Seoul hoàn toàn thuộc về những cặp đôi yêu nhau, từng cặp nam nữ cứ ôm rịt lấy nhau lướt qua lướt lại khắp đường khiến hai thằng con trai độc thân bên cạnh Hyeonjun than vãn liên tục.
_ Bọn mày mong chờ gì hả, đây là chỗ để hẹn hò mà? Đứa nào bày ra cái trò này đấy?
Hyeonjun mất kiên nhẫn đá đá thằng em mình.
_ Em có biết đâu _ Jeonghyeon co giò sang một bên né được cú đá trong gang tấc _ nghe bảo thời tiết hôm nay đẹp nên mọi người bảo muốn đi dạo còn gì?
Hyeonjun và lũ bên cạnh lại tiếp tục ngồi ồn ào giữa một rừng cặp đôi nam nữ và nam nam lướt qua trước mặt.
Ừ đúng rồi, có một cặp nam nam vừa lọt vào tầm mắt Hyeonjun, ở ngay dưới tán dù bên kia đường. Cũng không khó để phát hiện họ là một cặp khi cả hai đã nắm tay nhau từ nãy đến giờ, liên tục chúi đầu vào nhau thủ thỉ gì đó vẻ như chẳng quan tân đến cái nhìn xung quanh. Mà thật ra thì, cũng chẳng có cái nhìn nào cả, dòng người vẫn thong thả lướt qua bọn họ như thể họ cũng là một phần của bầu không khí lãng mạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GUON] After the match
Fanfiction"Này buông ra, rách môi tao rồi!" ------------- Chuyện là hai thằng cuối chuỗi trong đội thường ngày như chó với mèo tự nhiên cái biết yêu ngang thì nó sẽ như thế nào. Gủm tâm cơ x Nguyệt choá điên Thiết lập nhân vật vẫn như bình thường, thời gian b...