Cậu ôm anh vào lòng hơi ấm từ cơ thể chuyển qua, dù tệ nhưng mà... Cậu muốn đụ. Cậu từ từ luồn tay vào eo của anh thoăn thoắt cởi dây quần,ngón tay hư hỏng đâm vào hoa huyệt của Sanghyeok... Tinh dịch bắt đầu chảy ra như suối ngón tay cứ thế đâm vào sâu bên trong cậu cảm nhận rõ được từng đường gần mền mại của Sanghyeok và có chút trơn, cái lỗ hút lấy tay Sanghyeok như miếng mồi thơm, bên này thì thô bạo bên kia lại hết sức nhẹ nhàng mà vén mái tóc của Sanghyeok qua một bên nắn bóp cặp má núng nính ,trắng nõn, chổ nào cũng bận cậu lại bỏ quên thằng nhóc của cậu rồi nó đang than khóc đây,dương vật jihoon cương cứng đến đau gân góc nổi đầy tím xanh đều có cả cậu sẽ cho anh nếm thử con cặc có một không hai này ,cậu điêu luyện chọc ngón tay vào sâu âm đạo tinh dịch nhầy nhớt bắt đầu chảy ra nhiều hơn đặc hơn cậu rút tay nhanh ra bên ngoài Sanghyeok bị giật mình nhưng cũng chỉ ngước cổ lên cao mà thở dốc, jihoon mút liếm đôi bàn tay đó giờ cậu mút tay thì do thèm sữa giờ cậu là người cho sữa. Nâng người anh cao lên điêu luyện cởi khoá quần của bản thân,nhẹ nhàng đặc lỗ huyệt đang còn ngập nước mà nhấn sâu vào bên trong trong phòng chỉ còn tiếng kêu lạ thảm thiết nhưng cũng rất dâm dục của Sanghyeok và âm thanh va chạm giữa bờ mông và đùi của jihoon, chuyển người Sanghyeok nằm song song với giường với giường còn cậu thì ngiêng 45° với góc với giường tay nắm chặt eo cứ thế mà chịch, jihoon cứ nhấp nhá nước từ lồn Sanghyeok chảy càng nhiều một phần là do lúc jihoon thủ dâm cho anh chưa hết một phần là do con cặc của jihoon tạo ra chất nhầy hai loại cứ thế hoà vào nhau,cậu có thể cảm nhận được mức độ nóng ở phía dưới ,thứ khoái cảm từ tình dục vẫn là một cái gì đó khiến người ta trở thành đỉ điếm từ lúc nào không hay... Cậu cũng bắt đầu nghiện nó cái lỗ này là tuyệt nhất từng sợi gân được hút trọn siết chặt làm cậu có chút đau ,một cánh tay rời eo tiến về phía trước cầm nắm cặp vú của anh một cách thô bạo,cái lỗ bắt đầu thả lỏng,cậu có thế cảm nhận được nó sung sướng thế nào kích thích lan toả khắp cơ thể,khiến cậu như muốn tê dại Sanghyeok còn hơn cả thuốc kích dục,làm cậu lên chỉ từ cái đụng chạm ,cậu đột nhiên rút ra chỉ còn quy đầu Phát một đâm một đường thẳng vài sâu tận bên trong cơ thể Sanghyeok run rẩy không thôi, bên trong quy đầu đã mở bắn một tràng sữa đặc sệt vào bên trong ,tinh trùng ngập tràn lỗ lồn của anh,nó như muốn nổ tung bụng của anh ra... Bắn một tràn vào bên trong cậu chậm rãi rút ra Sanghyeok co giật nằm trên giường trong thật đáng thương tinh trùng từ cây của jihoon còn lại một ít bắn lên mặt của Sanghyeok tinh trùng hoà nước mắt,jihoon đưa tay nâng nhẹ cằm của anh mà cười .
Jihoon:- rất đẹp thật sự...
Cầu nằm xuống khoảng cách là tam giác ABC có D là trung điểm của AB DE\\ BC CM E trung điểm AC và đường trung bình
Sanghyeok là cạnh BC jihoon là cạnh DE tính khoảng cách khi AB=5 BC=5 AE=4 EC= khoảng cách jihoon trên ngườiSanghyeok
Với khoảng cách đó cậu nựng cặp má của anh và cắn nó thật chặt rồi thôi cậu chuyển tay lên gò mà của anh rồi hôn nhẹ lên đôi môi khô khóc đấy dù khô nhưng nó vẫn còn dữ y nguyên độ ngọt vốn có của nó.