chapter 13 Accidentally

429 18 1
                                    

Chapter 13  Accidentally pregnant


Freen pov

Maaga Akong nagising dahil na gogotom Ako, na isipan Kong mag loto matagal tagal dn akong Hindi nakapag loto dahil simola Ng mabontis Ako c becky na Ang pinag loloto ko wala dn namn kaming tolong dto sa bahay.

Dko alam Kong Ano pomasok sa utak ko at ginado akong mag loto Ng breakfast ngyon,tolog pa c becky dko Mona ginising,dko alam Kong bakit gusto ko siya ipag loto Ngayon maybe dahil na away Ako sakanya dahil sa Nalaman nyang Buhay Pala c Nop at nag nakaw Ang mnga mangolang n Nop sa company NILA.

Sana ma gostohan n becky Ang aKing niloloto ko. Sinabayan ko Ang aking pag kanta sa pag loloto.




No More Blues

I still wonder If this is a dream That someone like you Would stand here with

me Look into your eyes I still get

butterflies Oh, my It's like a dream I'm not perfect

But somehow it's you Who still love me And yes, it is true

You make my heart flows More than you ever know
Angel is right here this flow

So I, I wanna hold you tight And tell you that I Oh, honey

I'll be with you by your side Forever be

mine You are the brightest star in the sky

Whatever you do I'm always here for you

Oh, there will be no more blues 'Cause you've fulfilled my life

Oh oh oh oh oh oh You fulfill my life Oh oh oh oh oh oh

Becky pov.

Nagising Ako dahil sa sikat Ng araw na tumama saking Mukha naka bukas napala Ang bintana Ng room namin. Walana c freen satabi ko kaya agad akong bomangaon at ginawa Ang daily routine ko, Saka bomaba na sa baba. Sakto pagka baba ko may na amoy akong mabango at may koma kanta pa, c freen? 😁😁Ang Ganda talaga nag bosis nya singganda Ng Mukha nya, sinilip ko siya Ng palihim at nakinig sa kanta nya.


Becky: Ang ganda Ng songs ahh...sing Ganda Ng komanta 😁---( sabay lapit ko sa likoran nya na kina lingon nya naman)


Freen: gising kanapala, tamang Tama nakapag loto na Ako Ng breakfast natin😊😊---( saad n freen na naka ngiti, sawakas Nakita kodin siyang naka ngiti simola Kasi andito siya sa bahay lagi nalng Ako inirapan nto maybe dahil nag lilihi siya)


Becky: bakit Ikaw Ang nag loto? Sana ginising mo Ako para Ako na Ang mag loto,baka mapagod kapa at nakaka sama pa sa baby yan---( pag aalala ko)
.
Freen : ano kaba dnaman mabigat yong ni lolotoko at isapa mahimbing Kasi Ang tolog mo kaya dnakita ginising---( sagot n freen at sabay Patay nya sa kalan dahil tapos na siya sapag loloto)


Back: alam mo ma upo kana Dyan Ako na Ang  mag hahain Ng niloto mo---( sabay agaw ko sa sandok na hawak nya at Pina upo kosiya)


Freen : Ako na Ang mag hahain Ako Ang nag loto kaya Ako dapat Ang mag ayos Ng niloloto ko, dapat Ikaw Ang ma upo dyan---( sabay agaw n Becky sa sadok na hawak ko)


Becky: Ako nga dba, dapat mag pahinga kadyan, wag kang mag pagod may check up patayo mamaya para nalaman Kong ano Ang gender Ng baby ---( inagaw ko ulit yong sandok)


Freen: no! Ikaw Ang mag pahinga Ang dami mong pinag daanan nitong mnga naka raang araw, at lagi kitang Pina hihirapan sa pag lilihi ko kaya ma upo kadyan---( sabay agaw my ulit sa sandok)


Becky: Ako na Sabi Buntis ka mag pahiyka kanina kapa naka tayo---( sabay agaw ko ulit sa sandok at ngiti sakanya)

Freen: Ako nakasi mag Hain Ng niloto ko---( agaw ulit sa sandok)


Becky: ako nakasi mag hain Ang kulit mo----( inagaw ko ulit Ang sandok)



Nag agawan lng kami sa sandok at dmapigalan na matawa😁😁😁. Sakaka agaw namin sa sandok dko mapigilan na mapatitig sa lips nya na mapulapola, nakagka titigan lng kami habang naka parihas naming hawak Ang sandok, dko namalayan na yong Isang kamay ko naka hawak na sa biwang nya at unting unting nag lalapit Ang aming mnga labi👩‍❤️‍💋‍👩palapit👩‍❤️‍💋‍👩 Ng palapit Ang aming mnga labi Ng may biglang .
.
.
.
.
.
.

Tok tok tok tok tok tok


Komatok sa pintoan.....


Arrrrrgggg......arrrgggg ..... Kainis naman e .... Wrong timing naman oh... Sinoba Kasi tong Ang aga aga komakatok sa pinto...


Becky: ah..ah...ah... Buksan kolng yong pinto,baka may bwesita esti bisita pala----( naging tipid )


Freen pov.

Kinabahan Ako kanina ah.... Ang bilis Ng tibok Ng puso ko habang unti unting magka dikit Ang aming mnga labi👩‍❤️‍💋‍👩kaso dko alam kong matatawa ba Ako dahil na odlot yong pag lapit Ng lips namin n becky O ma iinis Ako dahil dnatoloy yong kiss.  Sinoba Kasi yong Ang agaga mam bolabog. Dko mapigal hawakan Ang aKing dib dahil hangang nagyon bilis parin Ng tibuk nya at pakiramdam ko pulang pula nayong Mukha ko dahil sa naaala ko yong kiss na dnatoloy🥰


Becky pov.

Pag lapit ko sa pinto bumogad sakin Ang napala galing kong kapatid, komakatok pa sa pinto e nasa loob na sila Ng bahay , b*w*sit tagal to, at pano naman siya nakapasok dto.

Richie: good morning bunso---( sabay ngiti )


Irin: good morning bff---( bati n Irin sakin)


Becky: walang good sa morning! Ang aga aga bat kayo nandito? Ang aga nyo Mang istorbo---( sabay Singhal ko sa dalawa na naka tawa lng )


Richie: ito naman, Ang aga aga Ang init agad Ng ulo, pwdi bang papasokin mo Mona kami---( papasok dw e... Naka pasok nanga sila dto sa loob)


Becky: tsss.... Pasok Kyo e....naka pasok nanga kayo e ... At bakit ba latota dito ha?---( inis na tanong ko at sabay upo NILA sa may sofa)


Irin: ay..   oonga Pala naka pasok nakami😁😁kanina pa😁😁dkasi naka luck yong pinto nyo,kaya pomasok nakami----( naka ngising Sabi n Irin)


Richie: tsss.... Iwan ko sainyo apaka nyo no-_--( sabay irip ko sadalawa)


Richie: songit naman n bunso,wag kana masungit Dyan, alam konaman Kong bat ka masungit e...---( sabay asar n kuya sakin)


Becky: pano Ako d maging masungit storbo koyo, Ang aga aga andito kayo---( inis na Singhal ko sa dalawa at pinag tawanan lng Ako)


Richie: songit mo palibasa na bitin ka kanina🤣🤣🤣😂😂ano dba na tuloy yong ano..... Yong... Ano kanina yong Mumu----( aba aba nag asar talaga Nakita nya Pala yong, namula toloy yong Mukha ko sa hiya)


Becky: a----anong--- pinag sasabi mong mumu kadyan---(otal na Saad ko )


Irin: love wag Mona asarin Ang kapatid mo,alam mo naman na nabitin Yan Kani dnatoloy 😁😁😁---( aba aba isapatong gage nato,nag aasar dn sapakin ko kaya to)


Becky: alam nyo pag sasapakin ko kayo Dyan e... Andito lng ba kayo para mang asar ha----( inis na Sabi ko at pinag babato ko sila Ng unan)


Irin/Richie: 😂😂🤣😂


Freen : Becky! Sinabayan bat Ang ingay ndyan---( sabay lapit n freen samin)


Richie: good morning bayaw---( naka ngiting bati n kuya KY freen)


Irin: good morning freen kamosta kanaman dto, inalagan kaba n becky Ng maboti O binibitin kanya palagi😁😁---( apaka talaga tong Irin nato)


Becky: hoy babaeta ka wala kabang matinong masabi ---( sabay hila ko sa buhok nya Ng mahina)


Freen: ma alaga naman c becky Rin😊😊 mabait naman siya,napa dalawa kayo?----( tanong n freen at sabay upo sa tabi ko)


Richie: ahh... May pa pipirmahan lng Ako KY becky at papa consult Ako para sa office 😊---( sagot naman n kuya)


Becky: akin nayang papapormahan mo Ng Maka alis nakayo,nag dala kapa Ng alalay mo dko alam Kong secretary mo bayang jowa mo yaya----( sabay asar mo sakanila na kina ngoso n Irin)


Richie: oi... Maka Yaya ka sa love ko, may date kami Ngayon kaya ko siya sinaman, bilis na pirmahan mona lahat Yan,at basahin moyan ha..---( Sabi n kuya)


Becky: komain Mona kayo bago kayo umalis, sakto nag luto Ako Ng breakfast ---( pag Yaya n becky na komain)


Irin: talaga may food sakto gotom Ako,pano Kasi tong c Richie e.... Ang aga aga akong ginising coffee lng Ang ininom ko kanina---( sagot n Irin at mukhang takam na takam sa food's)


Richie: kaya nga kita dinala dto para malibri Tayo Ng breakfast 😁😁---( sabay ngisi n kuya na kina irap ko nlng)


Freen: sigina komain natayo,mabuti pa sabay sabay nlng Tayo umalis aalis dnkami n becky check up ko today at today dn malalaman Kong ano gender Ng baby ---( Sabi n freen)


Richie: tika lng Ikaw nag loto freen?! Bat hinayaan ka n Becky mag loto?----( sabay tingin n kuya na may halong pang aasar)


Irin: hoy! Becky Ikaw ha! Inalila mo c freen may God Becky Buntis c freen tas pinag loto mo----( tignan nyo sinisi banaman Ako sarap talaga tuktokan tong babae nato mana Kay kuya e...)


Richie: nako bunso sumbong kita KY dad at Mon inalila mo c freen,freen ok kalng ba?---(kita mo apaka talaga inaasar banaman Ako)


Becky: hoy! Mana himik nga kayo bat ko naman aalilain c freen e alagang alaga kongayan---( sabay irap ko sa dalawa)


Freen: kayo talaga oh... Ina asar nyo c becky 😊😊Ako talaga nag loto nyan Kasi gusto ko pag loto c becky Ng breakfast Maka bawi manlng sa pag aalaga nya sakin---( sabi n freen)


Irin & Richie: aahh.....alaga naman Pala n becky c freen---( sabay patalaga sila)


Becky: tsss... Nag ponta lng kayo dto para komain e ..---( sabay Ng irap ko sa dalawa)


Freen: hayaan Mona Bec Masaya nga e...may kasama Tayo komain, naka towa nga togan kayo mag kuya Ang sweet sweet nyo---( sabay pisil n freen sa ilong ko,mahilig talaga to pisilin Ang ilong ko)


Irin: bff  pakiramdam Ng nabitin yong mumu😁---( sabay bulong at asar n Irin)


Becky: gosto mo e bitin kita patiwarik---( bulong ko KY Irin na kina tawa nya lng)


Na iinis talaga Ako sa dalawa Biro nyo Nakita Pala NILA yong kanina at talaga sila pa dahilan bat dnatoloy yong kanina. Sarap talaga e bitin patiwarik--- yong dalawa. 

Pakiramdam ko toloy Ang pula pula Ng pisngi ko dahil sa Nakita Pala NILA yong kanina na kamontik nang malapit Ang labi namin n freen Kong dilang sila domating Pani gurado natuloy yon.



Freen pov

Nako apak talaga Ng Irin at kuya n becky, Kanina papala sila dto at Nakita Pala NILA yong muntik nakami mag kiss n becky, pakiramdam ko pulang pula na sahiya yong Mukha ko pano banaman asarin banaman NILA c Becky narinig kaya yong PNG aasar NILA kiso nabitin dw at na odlot yong kiss namin n becky.

After namin komain sabay sabay kaming umalis Ng bahay sila Irin at kuya Richie ay may date dw sila n Irin. Kami naman n becky paponta sa hospital check up ko today at malalaman dn Kong girl ba o boy Ang baby.


To be Continue







accidentally pregnant Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon