Chapter 27 accidentally pregnantBecky pov.
Pilot akong nag popomiglas ayaw Kong sumama KY Nop kaso wala akong magawa napala lakas nya at may hawak siyang baril na tatakot na Ako Kay Nop, parang dimonyo yng mnga mata n Nop. Dko alam Kong saan NILA Ako dinala naka pring Ang kaing manga Mata,kahit mag sisagaw Ako dto sa loob Ng van walang makakarinig sakin at walang makaka tulong sakin.Becky: ano ba Nop!!... Pakawalan nyo na Ako😢😢😢anoba gusto mo ha?...----( sigaw ko at sabay patak Ng aKing mnga luha)
Nop: tomahimik ka?!!! Nakaka rindi nayang bosis mo----( Galit na Saad n Nop)
Becky: hayup katalaga Nop😢😢😢pag bayaran mo tong ginawa sakin,mahahanap kadin Ng manga police ma bubulok kayo sa bilanggoan 😡😡----( Galit na Saad ko)
Nop: yon ay Kong makakaya NILA Ako bago panila Ako mahanap at e kulong nagawa Kona Ang gusto kong gawin babe ----( bulong na Saad n Nop sakin at sabay hipu ni Nop sa legs ko na kina takot ko)
Becky: Ano ba? Anong Gina gawa mo?!! Bitawan mo Ako😢😢😢----( hinawi ko Ang mnga kamay nya na naka hawak sa legs ko)
Nop: alam mo?! Ang sarap na sarap parin Ako sayo, miss na miss Nakita at bomong katawan 😈😈----( natatakot na Ako sa gagawin n Nop sakin)
Becky: Nop plss...wag maawa ka😢😢😢😢wamotong gawin sakin----( sabay iyak ko at nag mamakaawa)
Ramdam ko Ang mnga kamay n Nop na naka hawak sa hiya ko at Ina amoy amoy nya Ang leeg ko, kahit naka pring Ang aKing mnga mata ramdam ko na may balak siya sakin 😢😢.
Nop: walapa akong Gina gawa babe😈😈😈mamaya pag dating natin sa popontahan natin😈😈😈mag sa sawa ka sa gagawin ko hehehehe😈😈😈----( bulong n Nop at inamoy yong buhok ko pa punta sa leeg)
Becky: hayup ka nop😢😢😢😢 bitawan mo Ako wag mo akong hawakan, plss...😢😢maawa ka oh...wag mo tong gawin plss . Kong ano man Ang balak mo sakin plsss... itigil mona😢😢😢😢----( na nginginig na Ako sa takot)
Nop: hehehe😈😈😈😈bakit? Dmo ba Ako namiss? Dba dati naman nong mag Asawa patayo Gina gawa naman natin to ahh...Kaso lng bihira nga lang Kasi tuma tangi lagi Minsan molang Ako Pina pa score 😁😁😁😈😈, sinu ba Ang mas masarap samin n freen? Sino ba Ang mas magaling sa kama c free o Ako😁😁😁😈😈baka naman c Nita 😈😈🤣🤣----( tawang mala dimonyo)
Becky: demonyo Ako talaga Nop😢😢😢---(Saad ko)
Nop: hmmmm....hmmm... Ang bango bango mo naman😈😈😈Ang sarap mo kainin 😁😁😈😈.mas gagalingan ko mamaya sa kama paranaman ma sarapan ka😈😈😈----( walaprin siyang tigil sa kaka amoy sa leeg ko)
Becky: naka limotan Mona ata na may pinag samahan Tayo 😢😢😢😭😭hayup ka sana dnalang kita pinakasalan Kong pipiliin molng Pala yong kasal at nag nakaw sa company namin, hayup ka😡😡nag panggap kapa talaga na Patay kana tapos bigla kang mag papakita para ano? Para mag gulo?😡😡😡-----( Galit na Saad ko)
Nop: hahahaha 🤣🤣😈😈oo fake ang kasal natin dahil utos yon Ng magulang ko😁😁sinonod kolng Ang utos NILA pati Ang mag panggap na Patay😁😁😁🤣😈😈pati yong embaryo fake dn😈😈dba Ang galing ko mana kaya Ako sa parents ko hahahah😈😈😈---( tawang tawa na Saad n Nop )
Becky: mnga hayup kayo?😡😡ano ba ginawa namin sa inyo ha?!! Napala Buti Ng parents ko sa parents mo😢😢 minahal dn naman kita ahh.. huhuhuhu tas ito yong igaganti mo sakin Nop apaka walang kwenta Kong tao😭😭😭----( sabay iiyak ko )
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...