Chapter 20 Accidentally pregnant
Binyag n baby Amara
Freen pov.
After 3 month bininyagan namin c baby Amara kompilito lahat Ng family namin n becky andito dn Ang mnga barkada namin.
Kinoha naming ninang c nam at Irin,lisa ninong naman c krik at belly.Matapos Ang binyag pomonta na kami sa restaurant para kumain.
mommyF: welcome to christening world baby Amara ----(sabay karga n mommy KY baby Amara na tuwang tuwa naman)
DaddyF: Apo bilisan mo sapag laki ha para lagi ka namin e pasyal sa mall---( Saad n daddy na naka ngiti naman c baby Amara)
mommyB: Ang cute cute Ng apo Kong yan ohh.... welcome to christening world baby----(linis naman n mommy Anna)
DaddyB: Basta baby be a good girl pag laki mo ha,welcome to christening world baby Amara, love kanamin lahat---( Saad dn n daddy Bernard)
Baby Amara:😁😁👶👶👏👏he...he..---( Pala ngiti taga tong c baby Amara parang bang na intindihan nya mnga sinabi Ng mnga Lolo at Lola nya😁)
Becky: baby Amara dto ka Mona Kay MoMA para makapag pahinga naman c mommy freen mo at Maka kain---( kinoha n becky c baby Amara sakin at hiniheli )
Nam: baby Amara halika dto KY nenang cute naman Ng baby nato---( sabay karga n Nam sa baby)
Baby Amara: waaàaa...waaaa....---( biglang omiyak c baby)
Becky: Nam naman ayaw ata sayo n baby,na takot sayo yan Pina iiyak mo hehehe ----( biro pa n becky Kay nam at agad kinarga n becky c baby Amara at tuma himik naman)
Nam: baby mabait naman c nenang nam e...ito oh...I have a gift 4-you---( sabay koha ulit n namn KY baby Amara at umiiyak ulit)
Baby Amara:🥺🥺👶waaaa......waaaa....nananananaa....waaa---(at ayon umiiyak naman pag kokonin n nam)
All: hahahaha ---( nag SI tawanan lng kami lahat parang ayaw lomapit N baby Kay nam)
Krik: Nako nam tinakot mo namn Ang baby Amara, baby dto ka ky nenong Kirk may gift Ako para sayo, halika Kay nenong Pogi ---( akmang kokonin n krik c baby Ng bigla namn umiiyak)
Baby Amara: naaa....wowo...waaaa🥺😭----( sabay iyak )
Tee: Diyan lalapit sainyo Ang papanget nyo Kasi,Hali ka ky Tito tee baby wag ka lalapit sa mnga nenong at nenang mo Ang papanget nila---( Biro pa n tee at sabay karga KY baby)
Nam: Tito ka Dyan babae ka tee dka Tito ---( Biro pa n nam KY tee na kina tawa namin pati c baby Amara nakitawa dn habang karga nya c baby Amara)
Becky:kayo talaga akin nanga c baby komain nakayo dyan, Ina antok na tong c baby Amara ohh...---( sabay karga n becky KY baby Amara)
Lisa : wazap madlang people!!... Happy christening baby Amara, I'm sorry late c nenang doc. Lisa mo----( biglang sol pot n Lisa na late dman lang nag ponta sa simbahan)
Jennie: sorry guys late kami n Lisa Ang dami nya Kasi pasyenti kanina----(paliwanag naman n Jennie at sabay karaba KY baby Amara na tuwang tuwa naman c baby KY Jennie at Lisa)
Becky: wow domating pakayo ha... hehehehe kit kaylan talaga kayo laging late ----( Biro n becky kina Lisa at Jennie)
Freen: babe pakainin Mona kaya sila no...---( Saad ko KY becky)
Lisa: cute cute naman Ng Ina anak ko oh... Dami kami ragalo sayo baby Amara ---( sabay kiss n Lisa KY baby Amara)
Jennie: wow towang towa c baby ahh... ---( Saad n Jennie sabay kiss dn KY baby Amara)
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...