Chapter 17 Accidentally pregnant
Freen pov.
Kina umagahan nagising Ako na wala sa tabi ko c becky kaya na isipan ko na pumasok Mona sa banyo para mag hilamos at mag toothbrush, after kong mag ayos Ng aKing sarili lomabas na Ako Ng banyo ,sakto pag labas ko ay siya ding pasok n becky na may daladalang pag Kain tamang Tama gotom na Ako pinag luto Pala Ako Ng aKing babe love ko☺️🥰.
Becky: Good morning babe ko breakfast is ready ----( masiglang bati n becky sakin at agad nya nilagay Ang foods sa lamisa )
Freen: sweet naman Ng babe ko mukhang masarap Yan ahhh....----( sabay upo ko sakama at inalalyan naman Ako umopo)
Becky: masarap talagayan niloto koyan para sainyo n baby girl para malosog siya pag labas nya-----( naka ngiting Saad n becky)
Freen: sakto gutom nakami n baby mukhang Marami akong nakakain nito---( Masaya akong naka ngiti)
Becky: say ahhhh .....ahhhh..... Baby----( sinoboan Ako n becky na kina towa konaman)
Freen: sarap nga babe sarap mopala mag luto ahhh...---( masayang Saad ko KY becky masarap naman talaga siya mag luto ito yong Isa sa magustohan ko sakanya)
Becky: sempri masarap talaga Ako mag luto,pero mas masarap pa Ako sa niloto ko Kong titikman mo Ako😁----(na ilowa ko Ang akin kinain dahil sinabi nya,apaka talaga Ng babaeng to yong bibig nya Ang aga aga poro kalukohan)
Freen: babe!Ang aga aga yong bibig mo piro ka kalokohan ---( sabay hapas ko Ng mahina sa baraso nya)
Becky: totoo naman e .... Mas masarap ako(sabay kindat nya na kina ngisi ko)
Gusto mo? Gusto mo tikaman Ako? Tara mag tikiman Tayo mukhang masarap kadin e breakfast 😁----( Loko talaga tong babae nato, filling ko Ang pula pula Ng pisngi ko Ngayon)Freen: hehehe tsss... Aga ga kalokohan mo Patricia......(sabay tampal ko Ng mahina sa nguso nya pano banaman nilalapit nya yong labi nya na naka nguso sakin)
Becky: alam ko naman na gusto modin e... Sigina subokan natin Isang round lang ----( Loko talaga to oh.... pinag sasabinyang Isang round)
Freen: Ikaw talaga!.. komain nanga Tayo alam mo naman I'm pregnant e ...kaya bawal pa yng round round 1 mo---( sabay kurot ko sa tinga nya na kina ngisi nya nman)
Becky: ito naman dba mabiro,baka lang Kasi Maka lusot, sigina Isa lang😚----( talaga babae nato oh...)
Freen: no! Walang Isa Isa Dyan komain natayo---( sabay taas Ng aKing kilay)
Becky: hehehe Sabi Konga kakain natayo---( sabay subo Ng Ng foods at sinoboan nya dn Ako)
Puro kolitan lng kami habang komakain Ng breakfast hanggan sa natapos nakami mag breakfast. Habang Ina ayos n Becky Ang pinag kainan namin bigla ko nlng siya hinalikan sa lips nya na kina towa naman nya.
👩❤️💋👩 I love you thank you sa pag aalaga-( sabay bitiw ko sa kiss)
Becky: Ang bilis naman kolang pa e...---( konwari nag tatampong Saad nya)
Freen: hehehehe 😛😛😋 bala kadyan wala Ng isapa ---( sabay Tayo ko na dahan dang lumayo Sakan nya Kasi mukhang susongaban Ako Ng isapang kiss)
Habang pa atras Ako Ng pa atras c becky naman ay palapit Ng palapit sakin, kina kabahan na Ako baka maygawin c becky sakin,dios kopo Buntis panaman Ako😁tas itong kalokohan n becky umaandar. C becky naman ay parang Ina akit at tong puso konaman ay natutowa pa at nag papa akit naman,pating Ang pisngi ko pakiramdam ko pulang pula na,palapit Ng palapit c becky sakin at may pa kindat kindat pa Ang Loko.
Becky: huli ka😁😁😁dkana makatakas sakin,binitin mo Ako kaya may parosa ka sakin---(dko namalayan naka sandal napala Ako sa pader at na bakoran nya na Ako)
Freen: beck, Buntis Ako beck---( pakiramdam ko pulang pula Na aKing Mukha at nag init na Ang aKing pakiramdam)
Naka titigan kami n becky at Hina haplos haplos n becky Ang aKing Mukha at naka tingin siya saking labi, Ganon dn Ako naka titig sa mapulang labi n becky At ramdam ko Ang mabilis na pag tibuk Ng aming manga puso, tilaba sinisigaw Ang aming mnga pangalan.
Dug ....dug.....dug.....dug.... dug.... May sabay pa kilig kilig pang Nalaman Ang pusong to.. unti unting nilapit n becky Ang labi nya salabi ko at hangang sa tuloyan nyanang sinakop Ang aKing manga labi,dkona mapigilan Ang aKing sarili tinugonan Kona Ang matatamis na halik n becky.
Becky pov
Binigyan ko Ng matatamis na halik c freen yong halik na pag mamahal at dnya makakalimotan, iniingatan ko Ang bawat pag halik ko sakanya, napakapit namn c freen sakin batok at Ako naman ay naka hawak Ang kaliwang kamay ko sa biwang n freen. At dnag tagal ay nag iinit na Ang aming katawan at bumaba naman Ang aKing mnga halik sa leeg n freen hunahalikan ko Ang kanyang leeg at dahilan napa ungol c freen. Ilang minuto pang naka lipas hingal na hingal kaming bumitaw sa pag halikan namin at pariho nlng napa ngiti.dahil sa Buntis pa c freen pinutola Kona Mona Ang aKing halik baka Kasi saan pa mapunta Ang aming ka pusokan😁😁😁.
Freen: Ikaw Kasi alam mong Buntis Ako Ang harot mo---( hingal na Saad n freen sakin na kina ngiti ko Ng matamis)
Becky: anong Ako Ikaw kaya, gusto monga yong mnga kiss ko sayo e...---( Biro kopa KY freen na kina pula Ng kany in pisngi Ang cute nya tuloy tigan)
Freen: tsss... Ikaw kaya tong ayaw tigilan Ang kiss---( saad nya na may halong hiya)
Becky: I love you ---( sabay yakap at bulong ko sakanya)
Freen: I love you too ---( bulong dn n freen sakin habang naka yakap pa)
Walakaming ginawa dto sa room namin kondi naka higa lang at nag yayakpan at nag kokolitan habang nakayakap c freen sakin may biglang nag door bell sa baba pero dnmin yon pinansin,bagal siya mag doorbell Dyan Basta yayakapin komona Ang babe love ko😁😁.
Freen: be...Kanina payong Ng doorbell baka may bisita ka---( Saad n freen sakin)
Becky: Nako hayaan moyan istorbo lng yan e...nakakatamad kaya bomaba,dto nalng Tayo aalis dn yan----(malanding Saad ko KY freen na halatang kinilig naman)
Habang naka unan c freen sa king mnga baraso biglang Ng reng Ang cellphone ko.
Reng reng reng reng----( c Kirk Pala tumawag at ano naman ginagawa nya dto?)
Ang aga aga may storbo nanaman balakayo kadyan krik dko sasagotin tawag mo Dkita papasokin sa bahay ko
Freen: Loko katalaga hehehe pinag tripan mo c krik hehehehe ---( naka tuwang Saad n freen)
Becky: yaan mo Mona siya salabas mnga 2 oras hahahaha ----( naka tawang Saad ko)
To continue
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...