KoChapter 18 Accidentally pregnantBecky pov.
Nakahiga lang kami n freen dto sa kama at magka yakap at masayang nag kokolitan pinag usapan lng namin c krik na kanina pa tawag Ng tawag halos mag iisang Oras nanga siya tawag Ng tawag at dnamin sinasagut, hangang sa sinagot ko nlng dahil Ang kulit kulit ayaw kami tigilan sa kakatawag hangat d namin Sina sagut Ang tawag nila.Becky: oh? Bakit ba? Istorbo kayo na tutolog kami e ... Aga aga Mang bolabog----( konwaring na iinis)
Freen: hoy! Bakla? Napatawag ka? Ano nanaman problem mo? ---( konwari dn na naiinis)
Krik: aba aba Kani pa Ako tawag Ng tawag dnyo sinasagot kayapala! Ang aga aga Ang harot nyo, dpa kayo tapos sa kakaharot Dyan? Kagabi pakayo nag haharotan ah?----( may halong pang aasar n krik samin at parihong namula Ang pisngi namin n freen)
Freen: tsss.... Manahimik kang bakla ka, ingit kalang wala kang kaharotan---( asar pa n freen KY Kirk)
Krik: nge....nge...nge ... Iwan ko sayo pwidi ba? Buksan nyo Ng tong pinto nyo Kanina pakaya kami dto nakatayo---( Saad n krik na kinagulat namin may kasama pala.siya)
Freen: hoy! Sino manan kasama mong lintik ka?--( takang tanong n freen)
Kirk: aba aba Ang aga mong Mang bulabog tas may kasama kapang mnga tuta mo----( Biro ko KY krik)
Nam: hoy! Buboksan nyo o buboksan nyo tong pinto ---( biglang sulpot n nam sa likoran n krik naka video call Kasi c krik)
Belly: apaka nyo dalawa tumayo nakayo dyan Ang kukopad nyo tumayo,nag lalandi pa kayo Dyan tanghali nakaya---( sabat naman n belly)
Tee: ganyan bakayo pag may bisita😁dinyo agad pinag buboksan Ng pinto?---( Saad namn n tee na naka ngisi lng)
Becky: bisita ka Dyan baka bwesita hahahaha----( asar ko sakanila)
Freen: sino ba Kasi nag Sabi na pomonta kayo dito ha?---( sabay taas Ng kilay n freen na kina tawa lng NILA)
Krik: SI nam Ang nag Sabi na dalawin dw namin kayo---( sumbong nman n krik)
Tee: dili na freenbecky buksan nyona to, papasukin nyo kaya kami----( Saad n tee samin)
Freen: Pano kong ayaw namin 😛😛bala kayo dyan---( dinilaan lng n freen Ang mnga friends namin)
Becky: 😛😛😛Dyan lng kayo bala kayo Dyan nakaka abala kayo samin e...---( sabay asar ko Saka nila)
Tee: freen dba Buntis ka? Sayang may dala kaming foods para sayo,masarap panaman to,sigi ka pag dmo kami Pina pasok balaka papa Kain namin to sa aso ----( aba aba talagang eniingit NILA Ng pag kain c freen ha....)
Krik: ay Nako oonga may foods kaming dala para sa baby at favorite panaman n freen to sayang----( asar n krik Kay freen)
Belly: dba madami yng dala nyo?( Gatong nmn n belly)
Nam: Nako sakin nlng Yan lahat Kong ayaw n freen sarap pa namn nyan----( pang gagatong dn n Nam )
Talagang gagawa Ng paraan Ang mngato para komagat c freen at pag buksan sila Ng pinto.
Becky: sos..... Madami kami nya dto at isapa tapos na komain c freen pinakain kona,komain nakami----( sabay pulopot ko sa baraso n freen )
Freen: ay oonga tapos na kami komain n babe love ko----( Saad nmn n freen )
Kirk: soss.... Talaga ba? Baka naman tapos nyona kainin Ang isat Isa hahahaha----( sabay tawa Ng lahat)
Tee: ay ibang food's Pala kinain Ng dalawa hahahaha----( tukso n tee samin na kina pula Ng pisngi namin n freen)
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...