Chapter 23 accidentally pregnant
Becky pov.
Tatlong buwan talong buwan simola Ng iwan kami n becky, Hindi naging madali sakin Ang iwan kami n freen piro kina kaya ko Ang lahat para sa anak ko. Andito kami Ngayon n baby Amara sa Park pinasyal ko siya dto para naman Maka kita dn siya Ng ibang mnga bata at ito dn Kasi Ang unang bisis nyang na totoong mag lakad, Ang kulit nya nanga e.... Ayaw na mag pa karga gusto na mag lakad lakad at uma akyat sa mnga matas tulad Ng hagdan sa bahay,sa sofa akyat baba siya, Kahit nakakapagud man mag bantay Ng bata ok lng sakin,Makita kolng Masaya at malusog c baby Amara Masaya na Ako at tanggal Ang pagud ko.Baby Amara: no...nononononooooo.....---( sigaw n baby Amara pano Kasi Sina saway n Nita Kasi panay Ang takbo,Pina pahabol nya c nita😁😁)
Kasama ko Pala c Nita dto sa park,Sina mahan nya kami n baby Amara ma masyal dto, SI Nita Pala yong naging kausap ko nong panahong malongkot Ako, mabait naman c nita at maganda, Gusto dw nya manligaw Kaso d Ako pomayag,masgusto Kong mag kaibigan lng kami. Isapa sakabila Ng ginawa n freen dkoparin siya na kakalimotan siya parin Ang mahal ko,na intindihan konaman siya e...
Nita: baby wag kang takbo Ng takbo baka madapa ka---( saway n Nita KY Amara at hinawakan nya c amara)
Baby Amara: nononononono......---( sabay takbo n amara sakin Buti at na salo ko siya ma dadapa sana siya)
Baby Amara: hehehehhebe...---( tumawag lng naman c amara)
Becky: pawis kana oh....Ikaw talaga Pina pahabol mo c tita Nit mo---( sabay ponas ko sa pawis n amara)
Nita: Ang likot likot mo talaga amara😁---( pinisil naman n nita Ang cute na pisngi n amara)
Baby Amara: mik mik mik----( nanghingi Ng milk c amara)
Nita: ito na oh.... Milk mo baby Yan naguton ka no? Kulit kulit Kasi e...---( sabay abot n nita sa milk n amara)
Becky: Nit salamat Pala ha sinamahan mo kami dto, dmo naman dapat gawin to e...baka na abala kanamin baka Marami kapa dapat gawin sa hospital ----( Saad ko KY nita)
Nita: Nako wala yon Basta para sayo sainyo n baby Amara andito lng ako----( naka ngiting Saad n nita)
Accidentally MAGANDA namn talaga c nita, mabait dmahirap mahalin kaso friend lng Ang tingin ko sakanya.
Becky: alam mo swerti Ng babe/lalaki na mapapangasawa mo, mabait ka at maalaga----( Saad ko KY nita)
Nita: soss.... Mas swerti Ako sayo no, wag Mona Ako etolak pa sa iba e.... andyan kanaman e...bat pa Ako hahanap Ng iba😉😉---( Biro pa ni nita sakin at sabay kindat at tawa)
Becky: Ikaw talaga Pala Biro ka 😁😁pinag usapan na natin to dba---( na iilang na Saad ko)
Nita: tonaman dna mabiro, dba baby Amara, gusto mo ba Ako maging mommy 😁---( sabay pisil n nita sa ilong n amara)
BabyAmara:nonononononooooo....momomomo.....mememe----( napa ngiti nlng Ako KY Amara tila ayaw nya ata maging mommy c nita☺️🤣🤣)
Backy: oh...Diba pati c amara nag nononono sayo😁😁😁gusto nya Kasi tita kalang friend lang😁😁----( naka ngiting Saad ko KY nita na Ngayon ay naka nguso lng)
Nita: baby naman e ..... Halika nga dto Kay tita Ganda Ang cute cute mo talaga no....---( akmang kokonin n nita c baby Amara Ng kumapit Ng mahigpit sakin at pa tawa tawa pa)
Baby Amara: nonononononono.........----( naka kapit naman sakin c baby Amara Ng mahigpit at pa tawa tawa na parang Ina asar c nita)
Yaya: Nako mam Bec Ikaw lang tagal laging nilapitan n baby Amara,Dyan lalapit sa iba pag walang suhol🤣🤣🤣🤣----( natawang Saad n Yaya)
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...