Chapter 19 Accidentally pregnant
Becky pov
Lomipas pa Ang ilang buwan at ma nga nganak na si freen ngayong araw nato, nataranta naman Ako dahil dko alam Ang gagawin ko dahil linabasan Ng tube g SI freen Buti nlng may Katulong kami na nag papakalma sakin at KY freen.
Freen: Becky!!!!!.....Ang sakit natalaga bilisan mo naman Dyan,bomaba kana!!!---( sigaw n freen sakin andto Ako sa taas kinoha ko Ang mnga gamit na dadalhin sa hospital)
Becky: ito na ito na pa baba na,Tara Tara Tara na sa hospital ----( sabay baba ko at mabilis na lomabas Ng bahay bitbit Ang mnga gamit sa pa nga nganak n freen)
Freen: Gage ka beckyyyyyyyyyyy....... Bat iniwan mo lng Ako dto...... Bumalik ka dtoooo....!!!!..😡😡😡-----( Patay iniwan ko Pala c freen sa bahay Yan Galit na talaga siya)
Becky: so sorry na ...----( tarantang binalikan ko SI Becky sa loob Ng bahay)
Freen: ka inis kanaman e...... Lalabas na yong baby iniwan mo Ako dto sa bahay mas na ona kapang lomabas-----( inis na bulyaw ni freen sakin)
Yaya: mam relax lang Po wag Po Kyo ma taranta, para drin ma taranta c mam freen,at mam freen relax ka lng Po baka ma stress yong baby ----( Saad Ng Yaya nakin)
Becky: Yaya Ano gagawin natin baka lalabas na Ang baby ----( Saad ko KY Yaya)
Yaya: mam freen kaya nyo Po ba mag lakad palabas Ng bahay hangang sa car nyo---( mahinahong tanong n Yaya)
Freen: kaya panaman Yaya piro masakit e....Ang sakit Ng tummy ko---( reklamo n freen)
Yaya: mam Bec buhatin mo kaya c mam freen para Dina siya mahirapan pa---( utos n Yaya sakin)
Freen: Becky!!!! Nako talaga oh ...!!! Buhatin Mona Ako....----( sigaw n freen sakin )
Sa taranta ko na Buhat ko c freen, dko alam Kong pano ko siya na Buhat e mas maliit Ako sakanya matangkad kaya si freen Kay sakin. Mabilis ko Pina andar Ang kutsi at nakaratang kami agad sa hospital at agad pinasok c freen sa delivery room.
Freen: Becky!!!..... Samahan mo talaga Ako dto huhuhuhu sakit sakit talaga Ng tummy ko....---( na iiyak na sigaw n freen)
Lisa: nako Beck sumama kana dto sa loob---( Saad n Lisa sakin)
Nurse: mam suot nyo lang Po to damit at gloves ---( utos Ng Ng nurse sakin kaya agad )
Lisa: freen pag bilang ko Ng 1 to 3 push mo ha... Ok hinga kamona Ng malalim at buga mo..---( utos n Lisa KY freen)
1 2 3 push !!....-( Saad ulit n Lisa KY freen)
Freen: ahhhhhhhh......ahhhh..... lintik ka becaaaaa.....Ikaw dpat dto e .....---(sigaw n freen na naka hawak Ng mahigpit sa kamay ko nsa tabi Kasi Ako n freen at kinuhanan siya Ng video habang na nganaganak)
Lisa: push pa freen push mopa---( Saad ulit n Lisa)
Becky: babe relax lang Push mopa para lumabas na c baby, baby wag mo pahirapan c mommy freen ---( malambing na Saad ko at sabay koha ko Ng video)
Freen: lintik ka!!.. makuha mopang mag video ma nganganak na akoooooooo....---( sabay hila n freen sa buhok ko na kina ngewi kolng)
Lisa: one.... Freen malapit na c baby push mopa 1...2....3... push ----(Saad ulit n Lisa)
Freen: aaaahhhhhhh .......hohoho.....ahhhhh.....becaaaaaaa ..... lagot ka sikin pag lalabas Ng baby mo .....----( nahihirapan na umiri c freen nakaramdam manan Ako Ng awa at kaba)
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...