Chapter 22 Accidentally pregnant
Richie pov.
Nag ponta kami ni Irin sa bahay nila Becky at freen para ibigay Ang wading invitation card,mag pakasal na kami n Irin Buntis dn Kasi Irin at mahal ko c Irin kaya boboo nakami Ng family.Pag dating namin sa bahay nila Becky na datnan namin c becky na Hina habol nya Ang kutsi n freen at umiiyak at nag sisigaw,kaya Dali Dali namin n lapitan n Irin c becky na naka upo na sa gitna Ng Daan.
Richie: bunso! Anong ngyari? Nag away kayo n freen?---(nag alalang tanong ko KY becky at inalalayan ko siyang tumayo)
Irin: bec? Anong problema? Ayos kalng ba?---( alalang tanong dn n Irin)
Richie: pasok Mona Tayo sa bahay, love koha kamona Ng tubig para Kay Becky ---( pumasok na kami sa bahay at kumoha Ng tubig c Irin)
Irin: best inom ka Mona Ng tubig oh...para kumalma ka----( Pina inom nga n Irin Ng tubig c Becky)
Richie: bunso ok kanaba? gusto mo pag usapan natin , Kong dkapa handa pag usapan dikita pipilitin---( sabay yakap ko KY becky)
Naawa Ako KY becky ramdam ko yong sakit na nararamdaman nya. Dko alam Kong anong ngyari nag away ba sila Ano kaya pinag awayan nila.
Becky: walana c freen iniwan nya nakami n baby Amara😭----( iyak na Saad n becky)
Irin: anong ngyari bat nya kayo iniwan? May pinag awayan ba kayo ----( tanong n Irin habang hinihimas nya Ang likod n becky)
Becky: 🥺wala naman kaming pinag awayan, biglaan Ang pag alis nya Hindi pa dw siya handa mag boo Ng family 🥺need dw nya Ng time at Marami pa dw siyang dapat gawin sa company nya hohoho😭😭---( sabay iyak n becky)
Richie: iyak mo lng Yan labas mo lng yan lahat Ng sakit na nararamdaman mo, tas magiging ok kadin. Hayaan mo Mona c freen siguro need nya Mona Ng time para mag isip, babalik dn yon mahal kanon e...---( yakap yakap ko c becky na umiiyak parin)
Irin: baka nakaramdam lng c freen Ng postpartum ganyan daw Kasi pag mag Buntis at na nganaganak, babalik dn si freen sayo Bec----( Saad n Irin)
Becky: 😭😭pano Kong Hindi siya babalik,I need freen kuya pano kami n baby Amara huhuhu----(huma hagulhol sa iyak c becky)
Richie: Kong dtalaga siya babalik,hayaan mona siya ,makaka hanap kadin Ng Iba Marami pag iba Dyan na handa kang mahalin----(Saad ko KY becky)
Irin: kaya moyan Bec, laban lang wag ka susoko para sa anak mo, andyan pa yong anak mo,wag kang pang hinaan Ng loob, amara needs you,mag paka tatag ka para Kay Amara---( Saad n Irin at biglang kumalma c becky)
Naka tulog c becky sa kakaiyan nya,pumasok ko c becky sa room nya para makatulog Ng maayos, c Irin naman inalagaan nya mona c baby Amara dahil iyak dn Ng iyak.
Irin: pano to e... Kay freen to done dede wala bang ibang milk para KY baby yaya----( tanong n Irin sa Yaya)
Yaya: ah....mam miron Po iniwan na milk c mam freen bago Po siya umalis nag pump Po siya ng breast milk bago siya umalis, madami nga Po siyang iniwan mukhang pinag handaan nya ata...---( sabay abot Ng Yaya sa milk n baby)
Irin: pwedi pala yon pano nya ginawa yon pag pum Ng milk sa dibdib nya---( tanong n Irin)
Richie: love gusto mo turaan kita o Ako na Ang mag pump Ng milk para sayo? Magaling akong mag pump pump ng breast milk ☺️😉----( Biro kopa KY Irin na agad nya naman hinampas Ang balikat ko)
Irin: oh ...Loko ka talaga 🙄🤨siryoso Ang usapan namin n Yaya dto puro ka kalokohan----( tinaasan Ako Ng kilay n Irin na kina ngisi ko lng)
Richie: e totoo naman na magaling Ako mag pump Ng breast - nagustohan mopa nga e....---( Biro ko ulit KY Irin na kina pula Ng pisngi nya)
BINABASA MO ANG
accidentally pregnant
RomancePano Kong Isang araw may unexpected na mangyayari sa Buhay mo? Yong Isang bagay na Hindi kapa handa nag mangyari sayo Ang bagay nyon, tulad Ng bigalaan mong pag bubontis kahit wala kanaman naka relasyon. Ano Ang gagawin mo? Tatang gapin moba yong ba...