chapter 11 Accidentally pregnant

414 24 1
                                    

Chapter 11 Accidentally pregnant



Freen pov



Na gising Ako ngayong umaga dahil sa ingay sababa kaya Dali Dali akong bumaba para tignan Kong sino yong mnga ma iingay Ang aga aga Ang ingay ingay, sino batong bwesita n Becky Ang aga aga namn.



Pag babako sababa nakatingin sila sakin at inis Kong tinitigan Ang mnga bwesita n Becky, sila heng,nam,Irin,at c kuya n Becky na c Richie.



All: good morning freen ---( sabay sabay na pag bati NILA Ng good morning sakin inirapan ko lng sila)



Becky: good morning gising kanapala halikan sakto nakapag luto na Ako Ng breakfast natin---( sabay alalay n freen sakin pababa)




All: good morning freen --( sabay sabay ulit Ng pag bati NILA sakin)




Freen: aga aga andito kayo lahat---( inis na tanong ko)



Nam: wow ha?! Tagal natin dnag kita tas ganyan ka sinusongitan mo kami 😔--( konwari nag tatampo)




Irin: oo nga aga aga Ang sungit mo----( Saad n Irin)




Freen:tsss... Ang ingay nyo Kasi na totolog Ako ---( sabay opo ko sa sofa at inalalyan naman Ako n Becky pa upo)




Heng:😁😁 sorry Kong nagising kanina freen ito Kasi c nam Ang lakas na buses Kong makapag salita ---( ngising sa I n Heng)



Freen: ano bang ginagawa nyo dto bat kayo andito---( tinaasan kosila Ng kilay)




All: dinalaw kanamin tagal kanamin d Nakita e ....---( sabay sabay patalaga silang lahat)



Becky: andto lng Ang mngayan para komain e.... hehehe ----( pabirong Sabi n Becky na kina tawa ko naman)



Freen: e wala naman bago sakanila e... Mahilig maki Kain sa ibang bahay,mahilig mag pa libre 😂😂😂🤣😂---( sabay tawa ko Ng malakas bero lng nman yon e...)



Richie : Basta Ako d Ako katulad NILA ha😁andto Ako para bisitahin Ang sister in-law ko ---(Sabi ni Richie)



Irin: oi... Becky inalagaan mo ba tong sister in-law n Richie my love ko?----( sabay tanong n Irin at naka polopot Ang kamay nya sa braso n Becky)



Becky: oo naman alagang alaga koto c freen Ako pa---( pag mamayabang pa n Becky tsss .. makahawak sa kamay n Irin DNA nahiya KY Richie kalamo sila n Irin Ang mag jowa)




Selos yern freen---( tokso Ng utak ko)



Tsss... Manahimik kadyang utak ka d Ako nag seselos no --( saway ko sa utak ko na kanina pa ako tinotikso)



Irin: sabahay maalga kanaman talaga Lalo pag c freen Ang pinag usap panigurado alagang alaga mo ito---( sabay polopot ulit n Irin KY Becky na iinis naman Ako)



Freen: kailngan bang ipolopot Ang kamay mo sa baraso n freen?🤨🤨 May jowa kanaman e...Doon mo ipolopot Ang kamay mo---( sabay taas Ng kilay ko at hinawi ko Ang kamay n Irin na naka polopot sa braso n Becky)




Irin: 😁😁ay! Sorry napo dnapo ma ulit , wag kana mag silos---( Biro pa n Irin sakin na kina tawa Ng lahat)




Nam: 😂😂🤣🤣 Irin namn alam mo naman Buntis c freen pina pa selos mopa 🤣🤣🤣--( ano daw? Ako? Nag seselos? Tsss... Dkya🙄)




Richie: nako babe love dto knga sa tabi ko,wag mo pag selosen Ang Buntis iba panamn mag selos Ang Buntis 🤣🤣😂---( sabay tawa Ng lahat)




Becky: love wagkana mag selos KY Irin bff lng kami--( sabay akbay n Becky sakin na kina irap konaman Sakanya)




Freen: tssss... I'm not jealous, komain nanga Tayo gutom na Ako,belisan mo mag handa Ng pagkain---( inis na Sabi ko)




Becky: ito napo mag hahanda Ng Ng pagkain---( tarantang tumayo c Becky at nag handa Ng foods 😁)




Heng---ay! Becky under 😂😂😂🤣---( Biro n Heng KY Becky)



Nam: 🤣😂🤣kawawang Becky maghand kana Ng pag kain na gugotom na yong Buntis 🤣😂🤣🤣🤣---( biro dn n nam KY becky)



Richie: sister! Good luck ha under kapala🤣🤣😂🤣--( Biro dn Ng kuya n Becky)




Becky - tsss...kala monaman dka under KY Irin e....🤣🤣😂🤣😂--( ganting Biro naman n Becky)



Richie: atles kami n babe love Irin my livel at mag jowa, Ikaw taga alaga lng n freen 😂😂🤣😂dkapa na sagut n freene in short walapang kayo dpa totoong kayo 😂😂😂😂---( asar n Richie KY freen)



Becky: Richie!!!..... Apaka mo talaga!....--( na pikon na c Becky)




Heng : ay, wala plng kayo beckfreen 😂 🤣🤣Yaya lng Pala c Becky n freen 🤣🤣🤣😂🤣--( gatong dn n Heng at inis na inis na c Becky)



Dko mapigilan ma tuwa sa mnga mag babarkada,at Lalo na KY beck at Richie pano banaman pag magkasama silang dalawa bardagolan Yan sila lagi🤣😂😂🤣.




Becky: sana DNA kayo nag ponta dto Kong iniinis nyo lng Ako 🙄--( piko natalaga c Becky 🤣🤣)



All:😂😂🤣---( pinag tawan lng NILA c Becky 🤣🤣)



Freen: Kyo talaga pinag tatawanan nyo c Becky,wag nga kayo ganya Ang cute cute nya kaya at masunorin to sakin☺️☺---( nilapitan ko c Becky at pinisl pisil Ng Mukha nya)



Cute cute talaga n Becky ☺️☺dko mapigilan wag pisil pisilin Ang Mukha nya. Ewan. Koba Minsan mabait Ako sakanya at Minsan dn na iinis Ako sakanya maybe ganito talaga Ang mag lilihi☺️☺☺.



All: sweet ahhh ...( Sabay Saad Ng lahat)



Irin: sweet now away later 🤣😂🤣-( pabol PNG Biro n Irin)




Freen:oi. ... Oi.... Sweet naman kami n Becky ahhh....--( Sabi ko sakanila)



Becky: oo nga sweet kayo to c freen sakin---( sabay sobo n Becky Ng foods saakin)



Habang koma kain kami sino soboan Ako n Becky Ng foods gosto ko Kasi na sino soboan nya Ako. At habang sino soboan nya Ako Ako naman tong panay pisil sa Mukha nya.



Nam: pasubo dn Ako Beck ahhh---( Biro n nam KY becky at sabay bukas Ng bibig nya)



Freen: no!👉mag pasubo ka saiba dbagay sayo Ang suboan,Ako lng pwedi mag pa subo KY Becky 🙄🙄--( sabay irap ko KY nam na kina tawa Ng lahat)



All:🤣🤣😂😂



Masaya lng kami Ng kwentohan habang koma kain, after Ng ilang Oras na pananatili Ng mng barkada namin ay omowi nasila, sawakas umalis nadin Ang mnga bisita at ma utasan ko nanga c becy na mag laba Ng mnga damit ko wala na Kasi Ako ma esot kinti lng Kasi Ang dala kong damit nong nag lipat kami Ng bahay.




Freen: hoy! Babae! Ayosin mo pag laba Ng mnga damit ko ha.... At mag linis kana din dto sabahay at wag ka MAKIPAG usap sa ibang tao babae manyan o lalaki bawal ka MAKIPAG ngitiian---( sabay alis ko at talikod ko ,habang c Becky at Napa tulala sa mnga sinabi ko sakanya😂😂😂




To be Continue





accidentally pregnant Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon