chapter 22 Accidentally pregnant

318 16 3
                                    

Chapter 22  Accidentally pregnant

Freen pov.
Ilang lingo kodin pinag isipan Kong ipag papatuloy koba Ang pananatili dto sa bahay n becky at alagaan sila n baby Amara. Ngayon araw nato buo na Ang disisyon ko na umalis Mona dto sa bahay n becky dkona talaga kaya, I'm not ready para bomoo Ng family,sana ma intindihan Ako n Becky at n baby Amara. Madami pa akong dapat gawin gusto kopa palagoin Ang company ko, sakatonayan may project Ako na iwan sa Thailand gusto ko na matulog iyon matagal Kona pangarap na gomawa Ng talent agency, na tigil lng iyon Ng dahil sa accidente akong mag Buntis.

Akala ko nong una kakayanin ko pero Hindi Pala madali Ang bomoo Ng family,kaya ngayong araw nato habang walapa c Becky aalis na Ako sa bahay nato,sana ma intindihan Ako n becky, sapag alis ko dadalhin ko Ang mnga masasayang alala na pinag salohan namin n becky at baby Amara.

Ma me miss ko sila c baby Amara at becky, sana mapatawad Ako n becky sa gagawin ko.

Becky pov.
Maaga akong umuwi sabahay balak ko sana MAKIPAG candle night KY freen😁☺️.

Pag dating ko sa bahal na gulat Ako may naka handang mnga maleta sa baba,Nakita ko na naka bihis c freen at yakap yakap nya c baby Amara at umiiyak ito.bigla namn Akong kinabahan at mabilis akong lumapit sa aKing mag Ina.

Freen: baby Amara mag ingat ka dto ha,wag ka makulit pag laki mo alagaan mo c MoMA becbec mo,ma me miss kita kayo n MoMA becbec ---( sabay kiss n freen KY baby Amara)

Becky: babe?! Ano ibig sabihin nito? Aalisa ka? Saan ka poponta---(takang tanong ko KY freen at kina kabahan)

Freen: be... Akala ko mamayang Gabi pa uwi mo?----( kabadong tanong n freen)

Becky: gusto ko sana makasama kng Ng maaga gusto ko sana MAKIPAG date sayo, may surprised sana Ako sayo----( kinabahan Kong Saad kay freen, pakiramdam ko na iiwan nya na Ako😔)

Freen: be, ---( tanging sambit n freen)

Becky: a----anong---ibig sabihin nyo? Bat may mnga malita dto? A---alis ka? Bat dmo sinabi sakin? San ka poponta---( utal utal na tanong ko )

Freen: be... sorry 🥺🥺I need to go na sorry Kong aalis na Ako Ngayon, ---( naka yukong sagot n freen)

Dinala n Yaya c baby Amara sa room nya at nag usap kami n freen.

Becky: anong aalis? San ka poponta? Bat ka aalis? Bat dmo sinabi sakin agad? Para masamahan kita----( inis na tanong ko)

Freen: sorry babe🥺🥺I need time para mag isip🥺😔----( Saad n freen sakin)

Becky: what? Anong time pinag sasabi mo? Dko ma intindihan?----(mahinahong tanong ko KY freen)

Freen: I think I'm not ready pa para bomoo Ng family 😔 sorry 🥺sana ma intindihan mo,madami pa akong gustong Gawin sa Buhay ko,sana bigyan mo Ako Ng time para mag isip---( na lolohang paliwanag n freen sakin)

Becky: time lng Pala kaya ko ibigay sayo yon,Basta wag mo lang kami iwan n baby, freen mahal kita diko kaya wala ka,pano na c baby Amara hahanapin kanya😢😢---( sabay patak Ng aKing mnga luha at niyakap c freen)

Freen: Bec sorry kaylangan kotong gawin hayaan mo Mona akong lumayo, Hindi pa Ako handa para sa pamilya, hayaan mo Mona akong maging Malaya,dko magagawa Ang mnga bagay na dapat Kong gawin, madami pa akong dapat gawin project sa company ko😢😢😢----( na luluhang Saad n freen sakin)

Becky: freen 😢😢dnaman kita pinag babawalan bumalik sa work mo e... Freen lahat ibigay ko sayo para dkana umalis,plsss....dto kalng oh... ----( pag mamakaawa ko KY freen 😢)


Freen: Becky... nahihirapan na Ako ayaw Kona ,nag aalaga Ako Ng baby tas yong work ko dko matapos tapos dko gawa Ng maayos Ang mnga dapat gawin ko sa company dahil Ng aalaga Ako Ng baby ----( Saad n freen)

Becky: yon lng ba? Yon lng ba problema mo? Gusto mo kokoha Tayo Ng Yaya para KY baby, or Ako titigil Ako sa work ko Ako Ang mag aalaga KY baby,papatahan kita na pomonta sa company mo araw araw,wag molng kami iwan 😢😢😢---( nag mamakaawa Ako KY freen)

Freen: Bec plss.. pakawalan mo na Ako, hin Ako yong babae para sayo, Hindi Ako deserves parasayo 😢😢😔----( sabay punas n freen sa kanyang mnga luha na dumaloy sa kanyang mnga mata)


Becky: no babe wag mo kami iwan n baby mahal kita😭😭😭dto kalng plsss... I need you freen---( dkona mapigilan umiiyak Ng malakas,ayaw ko siya umalis)

Freen: sorry 😭😭😭😭---( Ganon dn c freen umiiyak na dn)

Becky: plss ... Dto klang, sorry Kong may nagawa man akong Hindi mo na gustohan, sorry Kong may pag kukolang Ako, sabihin mo lng sakin Kong ano dapat gawin ko para dkana umalis 😢😢😭😭----( sabay luhod ko at naka yakap sa binti n freen)


Freen: wala kng magawang Mali Bec,wala kng pag kukulang,napala swerte konga sayo e...pero be Hindi Ako Ang tamang tao para sayo👋😔😢apaka duwag ko sa responsibilidad😢😢😢 sorry---( Pina Tayo Ako ni freen dahil naka luhod Ako sa harap nya)

Becky: freen Ang sakit sakit dto sa puso😢😢😢mahal kita mahal kita ayaw ko mawala ka Ang sakit na binitawan molng Ako bigla---( Ang sakit sakit na talaga parang dinodorog na Ang puso ko sa subrang sakit)

Freen: masakit dn naman parasakin to😢😢😢 na sasaktan dn namn Ako ahhh... Mas masakit para sakin Ang bitawan ka---( sabay patak Ng mnga luha n freen)

Becky: masakit? Kong masakit Pala bat mo kami iiwan? Bat ka aalis,alam mo Ang babaw lng Ng dahilan mo para bumitiw ka---( inis na Saad ko sabay patak Ng aKing mnga luha😢😢)

Freen: sorry ---😢😢

Becky: minahal mo ba talaga Ako?😢😢😢---(garagal kong Saad KY freen)

Freen: be ,mahal kita mahal na mahal😢😢😢pero sorry oo ma babaw Ang dahilan ko para bumitiw, sorry 😢😢sana mapa tawad mo Ako ---( Saad n freen)

Becky: plsss... Dto kalang ohhh...😭😭😭---( sabay yakap ko KY freen)

Freen: sana Maka hanap ka Ng babe na boboo Ng family na gusto mo---( sabay yakap dn n freen sakin)

Becky: Ikaw Ang gusto ko Bec,plsss...😭😭😢---( pag mamakaawa ko KY freen)

Freen: tan Daan mo mahal kita mahal kita, pero need ko tong Gawin, I need time beck good bay I love you 😢😢😢----( pag papaalam pa n freen sakin)

Tuloyan na lumabas Ng bahay c freen at sumakay sa kutsi nya, pinilit Kong habulin Ang kutsi n freen para pigilan siyang wag umalis.

Becky: freen.....freen....plss.... freen.. ...😭😭😭😭😭----( dkona nahabol c freen at Napa upo nlng Ako sa gitna Ng Daan at walang nagawa kondi Ang mapa iiyak nlng Ng malakas)

Freennnnn.......😭😭😭😭mahal kita 😭😢 na...Ang sakit sakit parang ayaw Kona mabuhay sa mundong to😢😢dko kaya na wala c freen Pano nakami n baby Amara 😢😢😔.

Freen pov.
Nakaramdam Ako Ng awa at guilty KY becky,ayaw Kong nakikita siyang na sasaktan at umiiyak, Ang sakit sakit para sakin na bitawan sila n baby Amara,parang dinodorog Ang puso ko sa subrang sakit🥺😔😢😢😢.

Mahal kita Becky mahal na mahal sorry 😢😢😢😢😭.

To be. continue

accidentally pregnant Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon