_"Nè nè bé cưng, thấy chị diễn có ổn không vậy?"_
_"Chị đỉnh quá, cảm ơn nuna nhiều nhé ạ!"_
Khuôn mặt tươi tắn nở một nụ cười tươi thật ngọt ngào, ôiii~ bé cưng à giờ em có cầm dao đâm chết chị cũng được, chị sẽ không hận bé đâu. Đôi mắt cà phê to tròn trong trẻo ánh lên một vài tia sáng, môi nhỏ chu chu lên đáng yêu thấy ghét quá đi mà~.
_"Em đi lên lớp đây, pai pai nuna yêu quý của em nhé!"_
Trời ơi con ai đáng yêu dữ vậy nè, tiếng gọi ngọt ngào quá đi thôi, lại còn nuna yêu quý của em nữa, tui đi chết đây huhu.
Tại lớp học 11A
_"Nào nào các em, mau ổn định vị trí chỗ ngồi nhé, nay chúng ta có bạn mới vào"_
_"Vào đi em"_
_"Tao mong là nam mày ạ..."_
_"Ừ tao cũng thế"_
_"Trật tự nào! Bae Sung-Min, vào đi em"_
Một cậu trai tóc màu hồng cam, khuôn mặt thanh tú điển trai, chắc chắn cao hơn Jungkook của chúng ta tận 1 cái đầu. Mấy bà con gái ở đấy chắc hét to lắm, cầu được ước thấy nha mấy bà:)))
_"Trật tự nào!! Giới thiệu đi em"_
_"Xin chào! Tôi là Bae Sung-Min, mong được giúp đỡ nhé mọi người"_
Cậu dùng kem đánh răng gì mà răng trắng thế, cười mà răng muốn phát sáng hơn người luôn. Thật sự đẹp, vẻ đẹp nhẹ nhàng mà lại cuốn hút người này đây. (Lưu ý chỉ là nhân vật tui tự tạo mấy mấy bồ iu). Jungkook nghĩ rằng cậu nên đề phòng cậu bạn nàu thì hơn, dù sao cũng là Bae gia, đó là gia tộc nổi nhất tại Seoul, có tính nguy hiểm khá cao, chỉ đứng trước Jeon gia 3 gia tộc khác là Kim gia, Park gia và Jung gia, muốn biết đứng đầu gia tộc nguy hiểm thì kệ vậy, tiết lộ sau nhe mấy má.
_"Sung-Min a, ngồi cạnh mình nè!"_
_"Không không, Sung-Min a qua đây ngồi đi"_
_"ah cảm ơn các cậu nhưng mình sẽ ngồi cạnh bạn nam kia"_
Sung-Min nhẹ nhàng cười cười rồi xách cặp về phía Jungkook ngồi. Gì đây? Không phải là đang tiếp cận tôi đó chứ hả??? Jungkook lại bật mode diễn xuất, thật sự thì xung quanh mọi ánh nhìn đang đổ về phía cậu, nhất là đám con gái, bọn nó nhìn chằm chằm với ánh mắt đỏ ngàu.
_"Thôi nào các cậu! Đừng nhìn Jungkook nữa đi, cậu ấy thật sự không cố ý mà!"_
Nghe giọng đấy cũng đủ biết là ai lên tiếng rồi đó, chính là Yoonah thiên thần đây, Yoonah vừa lên tiếng thì mấy tên Lục Thiếu kia lại can ngăn
_"Kệ nó đi, rồi cũng bị cậu ngồi bên cạnh ghét bỏ mà thôi. Bảo bối xinh như vậy mà, sao tên rác rưởi kia sánh bằng chứ?"_
Ài ghét chết thôi, cái tên Park Jimin dẻo miệng kia nữa, tôi thì liên qua gì chứ? Cậu ta ngồi cạnh tôi là sai hay sao mà mấy người quay ra trách tôi vậy? Jungkook bấu chặt áo tạo hình nắm đấm quyền lực, cẩn thận ta đây cho luôn cước vào mỏ đó tên Jimin đáng ghét. Jungkook còn thầm nguyền rủa cái lớp học chết tiệt, xếp cậu vào ngồi cái lớp toàn con người nguy hiểm vậy sao cậu sống chớ? Cậu bạn bên cạnh cảm thấy nguồn hắc ám ngay bên cạnh không khỏi giật mình quay ra nhìn Jungkook. Dù sao cậu cũng có thể xoa dịu tâm hồn cho Jungkook được phần nào đó.
_"Này cậu...đừng buồn nhé, tôi làm bạn cậu, chịu không?"_
_"Hả?"_
Jungkook có nghe nhầm không ta? Ôi lần đầu có người tự nguyện làm bạn với mình, vui chết đi được í! Jungkook bật mode diễn xuất tiếp, mắt ứa nước nhìn Sung-Min, đôi má đỏ ửng lên thật sự rất đáng yêu a. Sung-min đỏ mặt rồi, đỏ mặt rồi. Thật sự bị động lòng bởi sự đáng yêu này a.(Thề với mấy bồ là đoạn này định cho mấy tên Lục thiếu quay lại lâu rồi để lên cơn ghen ý;))).
Tua giờ ra chơi đi đoạn này bí quá rồi;))
_"Jungkook a~! Cậu đâu vậy??"_
_"Sung-Minssi? Em tìm ai ai thế?"_
_"Jungkook đó chị?"_
_"A, là thằng bé đáng yêu đấy đúng không? Bên lớp 12A đó em qua đấy nhé"_
_"Cảm ơn nuna ạ"_
Ầy daa, cảnh tượng gì đây ta?? Sung-Min thật sự đứng hình rồi a, Jungkook được mấy nuna lớp 12A thân yêu trang điểm cho 1 lớp trang điểm siêu nhẹ nhàng, lại là điểm nhấn để cậu có thể xinh đẹp hơn lúc đầu, ài, người đẹp tranh điểm vào lại càng đẹp hơn. Như thế này là vượt xa Yoonah rồi đây~
_"J-Jungkook??..."_
_"Sung-Min? Cậu đến đây làm gì?"_
_"Ah 1 cậu bé điển trai, mau lại đây nào"_
_"Mei nuna và Hye nuna đừng có trang điểm cho cậu í đó nha"_
_"Rồi rồi chị biết rồi bé cưng a"_ Hye nhìn Kookie bé nhỏ của mình mà mỉm cười.
_"Jung Kookie a, em đẹp hơn Yoonah luôn rồi đó nha~"_ Yeon-ah khéo khen cậu, vừa cười một cái thật tươi vừa nhìn cậu khen ngợi.
_"Này này, lại đây nào cậu bé, đến đây"_
_"Hơ...dạ.."_
Sung-Min đang hoảng sợ đó ư? Chẳng lẽ là lại sợ đống đồ trang điểm kia chứ? Ùi dào ui, con trai với đống đó không là vấn đề mà có đúng không? Nhầm to nhé mấy nuna, Sung-Min từ nhỏ đã ghét phấn son, nên cậu rất sợ mấy đồ kiểu vậy. Thôi không sao, con tác giả này sẽ không cho rằng cậu bị trang điểm đâu a.
_"Em nhìn Kookie coi có đẹp không nè?"_
_"hả...?"_
Sung-Min đang nhắm chặt mắt thành ra phải từ từ mở mắt ra, chiêm ngưỡng khuôn mặt xinh đẹp trước mắt, đồng tử cậu mở to, đôi môi nhỏ không thể không thốt lên hai chữ: "đẹp quá...". Jungkook giờ nhìn thật sự rất đẹp a~. Làn da trắng được phết một lớp phấn rất mỏng, tôn lên thêm phần nào sự trắng trẻo của y. Đôi môi nhỏ được tô một lớp son bóng mỏng nhẹ hết sức cuốn hút. Mắt đẹp nay lại đẹp hơn, họ đeo cho cậu cặp len xanh mỏng, rất đẹp a~, hàng mi cong dài vừa phải hết sức đẹp rồi.
_"C-cảm ơn cậu"_
Chương này mọi người thấy sao a?! Có được không a? Tại mấy nay cũng bí rồi chẳng nghĩ được gì luôn a, đau đầu lắm🤧🤧. Định cho Sung-Min làm "trà xanh" kiêm bạn bè của Jungkook sau này mà sợ wa, còn mí anh thì tính sau a, xin lỗi mấy anh a🤟🤟🥰🥰
Chap nì vẫn ngắn gọn có 1185 từ thoaiii.