14.Em là bé thỏ đáng yêu nhất trần gian

10 1 2
                                    

Jimin quyết định một ý tưởng khá táo bạo, anh móc ngay chiếc điện thoại ra, xin cho cô giáo:"xin phép cô nay tôi nghỉ". Lí do là vì ai thì chắc mọi người cũng biết. Thật ra, Jimin đã quyết định cắm rễ tại lớp 12A và ôm luôn Jungkook đang ngủ. Thầy giáo sau tiếng trống cũng bước vào. Cả lớp được Yeon-ah kêu đứng lên chào thầy thì đập ngay vào mắt là Park Jimin- lớp trưởng lớp 12B đang ngồi tại lớp mình, lại còn ôm đứa học sinh mình cưng nhất thì ngạc nhiên mắt chữ A mồm chữ O.

_"Ơ Park tổ- Park Jimin, sao em lại qua đây?"_

_"Tôi ở đây chăm người yêu tôi, thầy không phải quản"_

_"Jungkook còn đang ngủ thì em ấy sao mà ghi bài được, mau gọi em ấy dạy đi Jimin à"_

_"Tôi chép bài hộ em ấy"_

_"Thế hôm nay em không học ư?"_

_"Tôi xin nghỉ rồi"_

_"..."_

Thầy cạn lời luôn cmnr, cũng không thể phạt được, vì đây là Jimin, chính là Park Jimin đó. Park gia cũng đã đầu tư không ít vào ngôi trường này, nếu để đứa con cưng của Park gia giận cũng không thắc mắc vì sao mà trường ngày càng sụp đổ. Thầy cũng bất lực cười khổ, cũng vì mình là làm công ăn lương nên không có quyền đâu, có mơ cũng không được động vào một cọng tóc của người ta nói gì là đánh hay mắng. Tiết học diễn ra trong sự căng thẳng của thầy giáo. Ôi sao mà khổ cái thân tôiii, Jimin vừa ôm Jungkook vừa chép bài hộ cậu, chữ anh vừa đẹp lại còn sạch sẽ. Từ lúc Min Jungkook xuyên không vào đây, cũng không còn ai dám xé sách vở cậu nữa, đúng hơn là sợ cậu nổi đóa, đấm một trận tơi bời. Jungkook yên ổn trong vòng tay ấm áp của Jimin, đánh một giấc ngủ ngon lành tới tận lúc ra chơi.

_"Ô...ưm...sáng rồi hả?"_ Jungkook mơ màng tỉnh dậy dụi dụi mắt, chắc hẳn là bé nó ngủ ngon lắm đây.

_"Không dụi mắt nào, xấu đấy. Mới ra chơi thôi"_ Jimin nhẹ nhàng tách tay cậu ra khỏi mắt, hôn nhẹ vào trán cậu. Anh bế cậu xuống căn-tin vì sợ cậu đói. Jungkook thấy có chút di chuyển thì hé mắt ra nhìn thì thấy mình đang ở căn-tin, lúc này lại còn đang đông nữa. Jungkook nóng mặt dãy dụa đòi Jimin cho mình xuống. Thấy cậu không ngồi yên, anh liền vách cậu lên vai, đánh nhẹ vào cái bờ mông căng tròn kia làm Jungkook xấu hổ kêu lên một tiếng.

_"Ăn gì nào? Anh lấy cho"_

_"Sữa chuối sữa chuối!!"_ Mắt Jungkook lóe lên thích thú, nằng nặc đòi anh lấy. Jimin thấy quả là bất lực trước con thỏ đáng yêu này, Jimin chỉ quyết định ăn một cái bánh mì nướng phết bơ, đúng hơn là ăn giữ dáng. Jimin vừa lấy bánh ra khỏi lò thì Jungkook nghịch ngợm thủ sẵn gói kẹo dẻo cho vào bánh mì của anh:

_"Trang trí bánh mì nèee"_

Jimin đứng đơ tại chỗ, cười khổ vì bé con nhà mình quá trời nghịch, anh đánh nhẹ vào mông Jungkook lần nữa làm Jungkook cườ rộ lên thích thú. Thỏ con nghịch ngợm! Lấy xong đồ ăn thì Jimin dắt tay cậu lại chỗ ngồi của mấy chị.

_"Ya, sao không tìm chỗ khác mà ngồi ý, chỗ này để hai người phát cơm cún nữa hay sao hả?"_ Hyu nuna nói trêu, ý muốn bảo là có thể ngồi chỗ khác mà tình tứ có được không hả?!

"Best friend" {Allkook}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ