10. Bé điệu muốn được iu thưn

10 1 0
                                    

Yewwww, vì là Tết, nên tui sẽ làm một chương nó ngọt, sweet theo khả năng cóa thể nhoaaaaa💖✨. Yew mấy bồ nhìu nèeeee.

Trời trong xanh, nắng lung linh, và Jungkookie đã được xuất viện sau một tháng điều trị tích cực, cảm ơn trời đất vì em nó đã khỏi huhu. Cái bàn tay nhỏ bé mịn màng giờ lại càng như nhỏ hơn vì lúc khâu lại em phải cắt bỏ một thớ thịt dài ở tay, lòng bàn tay giờ lại có vết sẹo. Nhìn thôi cũng thấy xót quá đi mà huhu. Cơ mà thôi bé cưng à, bọn chị đây sẽ bồi đắp cho bé cưng nèeeeee.

_ahh, Gukkie mau mở miệng ra nào, tokbokki sốt cà chua nè~_ Mei nuna vừa nói vừa cầm que xiên tokbokki vừa nóng hổi, nhìn còn ngon mắt nữa, muốn đớp ngay tức khắc đi:33\

_Khum khum, Tokbokki phô mai lắc mới ngon chứ Mei Mei à!_  Chaeyon nuna nói chen vào, công nhận dạo này, từ ngày Gukkie bị bắt nặt tới mức vậy, nuna ngày nào cũng có mặt chăm và bảo vệ Gukkie, Chaeyon vừa nói miệng vẫn còn nhồm nhoàm miếng tokbokki phô mai, tay thì đút cho Jungkookie. Jungkookie thật ra cũng không nghĩ nhiều, mỡ ai dâng thì mình đớp thôi, không cần quan tâm ăn được hay không cơ. Miệng xinh chúm chím ngậm miếng tokbokki trong miệng mà không khỏi thốt lên: "Ngon quá!". 

_Đấy đấy! Ngon phải không nào Kookie?_ Nhìn vẻ mặt Chaeyon tươi cười, mặt phởn hơn đóa hoa mà Jungkook không khỏi phì cười, miệng nhỏ tủm tỉm gật đầu lia lịa.

_Kookie aaaaa, ăn tokbokki của chị đi màaaaa_  Mei nuna mếu máo, tokbokki này là Meimei làm cho Jungkook. Jungkook cũng vì thương bà chị đáng thương của mình mà không ngần ngại mở miệng. Mei thấy vậy thì vui vẻ trở lại mà đút cho Jungkook ăn. mắt y liền sáng lên: "ngon quá nuna ơi". Được Jungkook khen thì Mei liền đỏ mặt lăn ra tuôn máu mũi. Này là giết người, LÀ GIẾT NGƯỜI BẰNG KHUÔN MẶT ĐÁNG YÊU!!! Ôi bé cưng ơiiiiiiiiii.

Jimin vừa quay đi quay lại mua sữa cho bé cưng nhà mình thì thấy cái cảnh tượng này đây. Haizz, nghĩ mà nó choán. Kookie thật là có mấy nuna đáng đồng tiền bát cháo, thuê trà xanh đấy hả ta?:))) Khum thể hiểu nổi đám này luôn.

_"Ê, rồi là ny ai thế mấy bà nội?"_

_"Kookie của bọn tao rồi, qua mà ôm con nhỏ Yoonah của mày ý"_

_"Anh Jimin đâu có theo phe kia nữa đâu mà mấy chị cứ ghen tuông ố dề"_

_"Rồi nó quay lại với nhỏ kia giếc em thì bọn chị phải làm shaok huhu;((("_

_"Thì em đấm vỡ mỏ Jimin cho?:D"_

Đe dọa thế thì ai mà chả sợ mấy ní uiii. Ghéc quá hà, cho ăn cho uống, chăm nó cũng đến tay mình chăm mà giờ nó mũm mĩm thế này thì tự hào về bản thân mềnh quá đeeee. Bấu bấu cái má phính phính, nghịch với cái mỏ lúc nào cũng đỏ hồng, chu lên nhìn đáng yêu cực. Giết  chị đi em ơi, thật sự quá đỗi sinh đẹp mà, Gukkie có biết, lúc bọn chị nghe nói bé có người yêu gòi, bọn chị xót bé thế nào hong hửuuuu ;(((.  Tiếc hết sức luôn a~. 

_"Em dám đánh khuôn mặt điển trai có một không hai này sao?"_

_"Tự luyến quá kìa mày"_

_"Anh ấy đẹp thật mà?"_

_"Vãi đạn!! Yoonah, con quỷ mày tới đây làm gì??!"_ Chaeyon nuna sốc tới nỗi mặt tái nhợt, cô đã cực kì căm phẫn đứa bạn từ hồi nhỏ này. Yoonah thật ra cũng từng là đàn em, nói chung là tự nhận, và các nuna cũng coi như không đề phòng, chấp nhận con tiểu tam đáng ghét này, để rồi nó cướp hết người yêu của bọn họ, lại còn dày mặt nói: "Là họ tự yêu em~". Rõ ràng-! Rõ ràng cô ta là tiểu tam cơ mà, dày mặt đến thế là cùng. Yoonah đến đây, tiện thể cũng làm MeiMei khóc, mà cũng đến khịa Jungkook vài câu:

_"Ái chà, bị rạch tay, có đau không nhỉ Jungkook?~"_

_"Thật ra ý, tớ cũng không cố ý, quyến rũ, làm người yêu cậu, yêu tớ đâu Kookie à"_

_"Này con khốn! Mày không được dùng cái biệt danh ấy để gọi Jungkook"_

Chaeyon nuna điên tiết, muốn tát cho con ả một cái, liền bị Jungkook chặn lại, cậu hắng giọng xuống, nhẹ nhàng nói với cô:"Để em xử"

_"Chào bạn thân lâu ngày không gặp. Nay được bạn thân đến đây thăm, quả là quý hóa. Chẳng qua tớ là vì cậu mà bị anh NGƯỜI YÊU CỦA CHÍNH TỚ rạch nát cái tay tớ ra. Cậu thật là biết làm lớn chuyện haha. Cơ mà cậu thật thích dùng đồ qua sự dụng nhỉ? Cậu cần tớ đây giới thiệu cho mấy thằng bị bạn gái hay vợ bỏ không hửm? Thật tình đấy, cái danh từ con khốn, vẫn chưa đủ cho cậu mà Yoonah ạ. Muốn làm gái điếm thì ra ngoài tìm có thiếu đâu chứ? Cái lùm má mày đi cướp người yêu người khác thật không biết xấu hổ đi! Cút trước khi bố mày ngứa mắt!"_(ad:Thề luôn nay tôi cho Gukkie cháy vãi đạn các cô ạ).

Cả phòng bất ngờ vì lời nói của Jungkook, thật sự là bọn họ chưa bao giờ lại thấy Jungkookie tức giận thế này, sau khi nói một tràng, cậu liền cho cô ta một cái tát mạnh. Vùng má cô ta đỏ lên, mắt to tròn căng lên nổi đầy gân đỏ, cô ta tức giận giơ tay lên muốn ăn miếng trả miếng với Jungkook, nuna thấy thế cũng định ngăn lại nhưng chưa kịp làm gì thì Jungkook lại quay lại đánh cô ta khiến cô ta ngã chễm chệ ngay trên sàn. Oi! Nhìn cô buồn cười thật đấy!

yaaa, hí lu mấy cô nè. Dạo này tui cũng ít ra chương quá ha! Nhưng mà thui khum có sao, tui sẽ cố gắng chăm hơn zị. Mấy ngày nay tui qua Hàn học 1 năm đây nè, lần thứ 3 đi gòi mà vẫn thấy vui hihi. Mà ở Hàn giờ lạnh lém, có 10 độ C thui hà, lạnh lém mà vẫn phải đi học đây. Còn mí cô thì sao? 

Chương nì 1077 chữ nhoaaa.

"Best friend" {Allkook}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ