13. Baby girl, làm bồ tui nha

7 1 6
                                    

Jungkook đang vừa đi vừa vẫy chào mọi người thì đứng ngẩn người ra như lạc vào thế giới riêng. Jimin thấy cậu khựng lại thì không nói không rằng bế bổng cậu lên, bế kiểu công chưa mới vừa cái lòng nhau cơ đấy. Mấy bà con gái đứng hai bên hò hét không kém. Tuy nhiên trong đám đông đấy vẫn còn kẻ ủ mưu tính kế. Yoon-ah vừa nghe tiếng hò hét đằng sau mình thì không khỏi ngoái đầu lại. Nhìn Jungkook đang yên vị trong lòng Jimin thì không khỏi nổi cơn ghen tức, cô ta nghĩ rằng là cậu đang muốn thách thức cô. Nếu mày đã có lòng khiêu chiến thì tao cũng xin nhào vô cấu xé, đến lúc đấy cũng đừng cầu xin tao!

Cảm nhận được hàn khí phía trước, Jungkook rùng mình khi thấy cô ả đang nhìn chằm chẳm cậu, hàn khí tỏa ra nghi ngút. Giống như con mèo xù lông đang muốn ăn tươi nuốt sống một con thỏ vậy. Jungkook bất giác mà ôm lấy Jimin, Jimin vui lắm, nhưng nhìn bé con nhà mình đang co ro sợ hãi thì thể nào cũng thấy lo. Anh biết ngay là ai làm mà! Jimin ngước mặt lên, tỏa ra hàn khí còn mạnh mẽ hơn cả Yoon-ah, cô ả thấy Jimin là đang nhìn thì vội quay đầu đi tiếp cùng mấy tên bạn trai, vội vội vàng vàng giấu mặt. 

_"Em muốn vào lớp chưa? Ở đây cũng nắng, vào nhanh kẻo cảm đấy"_ Jimin cũng tâm lý ghê lắm, lấy tay che nắng cho Jungkook, còn bế cậu vào lớp nữa. Người yêu thế này đúng là hết sức lời luôn!

_"Ê nè! Đợi-Đợi coi!!"_

Các chị nhanh chóng chạy theo cặp cẩu lương nam nam kia. Khác gì người hầu không cơ chứ lị? Mấy cặp mắt đằng sau vẫn không ngừng dõi theo cho đến khi 7 bóng lưng kia khuất đi.( Thấy đoạn này kiểu gì ý, bên Jungkook 7 người gồm: Chaeyon, Hyu, Mei, Ahnjong, Yeon-ah, Jimin và cả Gukkie nữa là 7, còn bên Yoon-ah cũng 7 người luôn: Pít Chin, Yoongi, Taehyung, Namjoon, Hoseok, với một đứa đàn em ít xuất hiện Mira với Yoon-ah nữa cũng là 7 người. Sao mà tui sắp xếp trùng hợp dữ vầy nè:)))

Yoon-ah vừa lên trên phòng riêng thì liền lột bỏ lớp mặt nạ hiền từ nãy giờ, cô ả tay nổi đầy gân xanh ném tất cả chén cốc trong phòng vỡ tan tành. Tay cô ả cầm mảnh thủy tinh của chiếc cốc chặt tới mức tay chảy máu, mặt đầy hàn khí nhìn qua đứa đàn em của cô. Không ngờ cô ta lại điên tới mức này, lại mơ màng nhìn ra Jungkook đứng trước mặt, không cần ngại đâm lên người đứa đàn em của mình tới chết. Tới lúc cô ả bình tĩnh lại cũng quá là muộn, người đàn em của cô cũng đã chết. Cô ả hốt hoảng vì không nghĩ mình đã giết người. Cô ta liền nghĩ tới cảnh vào tù, tuy nhiên Yoon-ah lại bình tĩnh trở lại, đôi môi cười khúc khích như kiểu phấn khích lắm. Yoon-ah tiến hành các bước phân xác, nhồi nhét vào những lọ nhựa. Cô ta dự tính sau khi đi học về liền đốt hết. Phi tang xong thì nhẹ nhàng rửa đi vết máu trên tay, thay một bộ váy mới. Xoay người qua chiếc gương, cô ta lại cảm thán thấy mình thật xinh đẹp làm sao.

Cất hết toàn bộ mọi thứ vừa xử lí vào tủ, cô lại thấy an tâm. Bước ra ngoài với gương mặt thiên thần như cũ, dù sao cô ta vẫn có số lương fan trong trường không ít. Về phía Jungkook, cậu lại đang được Jimin cùng mấy chị quạt mát cho vì đột nhiên người lại cảm thấy quá nóng.

_"Thế này mát chưa nè Kookie?"_ Mei tươi cười vừa quạt vừa lau mồ hôi cho cậu.

_"Nae~~...mát quá..."_ Jungkook đang tận hưởng nằm trong lòng Jimin. Một tay cầm bánh ăn một tay nắm tay Jimin. Jimin hạnh phúc thì khỏi phải tả luôn.

Yeon-ah lặng lẽ vác ra cái quạt chạy bằng điện làm mấy chị ở đó đứng chết lặng. Mấy chị quay sang trách Yeon-ah sao lại lôi ra làm chi không biết, làm người ta quê thấy mợ lun. Yeon-ah để Jungkook tận hưởng thì được Jungkook khen:

_"Wa, nuna thông mình quá, đúng là nuna của em"_ Jungkook cười cười để lộ cái răng thỏ đáng yêu. RĂNG THỎ!! LÀ RĂNG THỎ ĐÓ MẤY CHỊ EM ƠIIII!!! RĂNG THỎ HÀNG HIẾM ĐÓOOOO!! Mấy bà con gái trong lớp hết người này người khác hò hét, thi nhau chụp chụp Jungkook làm cậu xấu hổ chui tọt vào lòng Jimin. Jimin cũng chỉ biết cười trừ cho sự đáng yêu của bé cưng nhà mình. Hành động này càng khiến mấy chị quá khích, béo béo cái má phúng phính.

Yeon-ah tự hào vênh mặt lên trời, mũi tự dưng dài ra 30cm. Mấy nuna quay sang mắng cô một trận tới tấp xong lại hắng lại, dù sao cũng vì Yeon-ah mà bọn họ có thể chứng kiến được cảnh tượng đánh yêu thế này. Bọn họ cũng tham gia vào công cuộc chén bé Gukkie. Jimin không thể cản thì lớn giọng:

_"Thôi đi chưa hả? Đây là bé con nhà tôi mà"_

Hứ! Lại lấy chiêu trò quyền lực đè người đây mà! Tức quá tức quá! Mấy chị nghe thế cũng sợ sợ, bĩu môi bỏ đi, đôi mắt luyến tiếc nhìn bé cưng. Bé cưng à, hôm nào không có Jimin thì cho chị bấu em nha:(((. Tiếng trống vang lên cũng là lúc lớp học bắt đầu, Jimin nhìn đồng hồ, sau đó nhìn bé cưng nhà mình đang chuẩn bị ngủ thì cũng thương thương, hôn nhẹ vào môi nhỏ ôm cậu luôn. Tiết học sau đoán xem có chuyện gì nè!

Yayyy, xong tiếp chương 13, khen tui y khen tui y. Tui rất là chăm đó mau khen đi!!

1051 chữ💗💖

"Best friend" {Allkook}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ