soobin biết rằng, bạn trai em yêu em một cách điên cuồng.
ngay cả như taehyun - một người bạn của họ, và em cũng không thể nào không giả mù được nữa - "nhìn cách anh yeonjun mỗi khi anh quấn lấy soobin hyung kìa, nó làm em thấy ghét hai người như thế nào". không hiếm khi soobin thấy taehyun chế giễu mỗi khi hai người ở cạnh nhau.
("em cảm giác em như một con muỗi ở đây thôi ý." taehyun bày ra vẻ mặt đầy sự phán xét, tay em bận khuấy súp vì buồn chán. yeonjun không nhúc nhích, anh chỉ tiến lại gần soobin và ôm em chặt hơn. sự ồn ào của căng tin dường như không phải là vấn đề khiến bọn họ ngại ngùng.
"đến lúc em nên kiếm một người bạn đời rồi, anh khá là ủng hộ đấy." người lớn hơn lè lưỡi trêu chọc taehyun khiến soobin cười khúc khích.)
những lần mà yeonjun nắm tay em trên đường đến rạp chiếu phim, em không hề thấy xấu hổ - bởi em biết. em biết người bạn trai luôn trân trọng mình, luôn quan tâm và mong muốn những điều đẹp đẽ nhất đến với em. tuy nhiên, soobin không kiềm được khi mà làn da họ tiếp xúc với nhau - để những ngón tay nhỏ hơn một chút của yeonjun (soobin hay trêu rằng em có bàn tay to và nhìn mảnh mai hơn so với yeonjun) đan vào tay mình, em cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, và soobin vẫn không tin được em có được một người bạn trai quá đỗi ngọt ngào như yeonjun.
soobin không nhận ra em đang nắm chặt lấy tay yeonjun - em muốn nó kéo dài thật lâu. yeonjun thấy tay mình bị người yêu nhỏ nắm chặt hơn, điều này khiến tâm trí anh càng rối loạn khi nhìn thấy má của em đã điểm hồng.
"này, em không dám nhìn anh chỉ vì bối rối thôi sao?" yeonjun là người bắt đầu cuộc trò chuyện khiến soobin ngẩng đầu lên, và em bắt gặp ánh mắt của người lớn hơn - đó là một quyết định sai lầm đối với em vì tâm trí của soobin đã bay đâu mất khi em thấy ánh mắt si tình của yeonjun hơn bình thường dưới ánh đèn đường, chiếu xuống đôi mắt anh - nó không hề ổn tí nào đối với trái tim đang đập điên cuồng của soobin. sau đó, em nghe được tiếng cười nhẹ của người bạn trai.
"soobin, em thực sự nguy hiểm cho trái tim của anh đấy."
đó đáng ra là câu nói của em, đồ ngốc choi yeonjun. soobin nghĩ khi cúi mặt xuống, em không muốn bị cuốn vào đôi mắt đen tuyền của yeonjun nữa đâu - em có thể lại bị kéo và lạc vào trong đó mất. cho đến khi em thấy yeonjun nghiêng người lại gần, đưa đôi bàn tay đan vào nhau lên môi và thì thầm điều gì đó vào tai soobin.
"i think i fall in love with you a little more every day."
soobin ngay lập tức đánh yeonjun - mặt em vì thế lại ửng đỏ rồi.
__
có vài chỗ tui sẽ không trans mà giữ nguyên lại. tui cảm giác để lại sẽ tình hơn ấy, hoặc mí bồ cứ cmt theo cách dịch của mí bồ nhaa.
và một cái nữa, chúa ơiiiii, tui đỗ hsk4 rồi. khóc mất huhu ╥﹏╥
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • the moment where you and me, became us
Randomsoobin không nghĩ rằng em có được một người bạn trai dịu dàng như yeonjun trong đời. ♪ au: prdsdefsus https://archiveofourown.org/series/1298513 __ bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, mong các cậu đừng bếch ẻm đi đâu