you calling my name_02

146 17 2
                                    

“vậy trang phục cho–ah!?”

“hyung, anh ổn chứ!?”

yeonjun mỉm cười manh rãnh với soobin khi kéo quần đùi của người ngồi trước xuống, chừa lại chiếc quần lót và ném bừa nó theo hướng ngẫu nhiên. sắc đỏ xuất hiện nhiều hơn trên mặt soobin và có lẽ em đang định nói ra lời phàn nàn nào khi yeonjun vùi đầu mình vào đùi trong và cắm răng nanh vào da thịt của em, tự hỏi soobin sẽ tạo ra loại âm thanh dâm dục nào nếu miệng anh tác động lên vùng đùi của em. anh nhắm mắt lại khi đôi môi của mình chạm vào phần đùi trong màu trắng sữa–fuck, anh sẽ không bao giờ thấy chán nó, điều này có thể lý giải tại sao không hiếm khi tay anh nhào nặn chúng và mong đợi những vệt sẫm màu sẽ xuất hiện. một tay anh ôm lấy eo soobin giữ em ngồi im, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve làn da mềm mại, môi anh vẫn cắn mút nơi đùi trong của em.

soobin thực sự nhạy cảm hơn với sự đụng chạm của yeonjun, em ngửa đầu ra sau, nuốt xuống tiếng rên rỉ để có thể trả lời điện thoại. tay em đặt lên vai người lớn tuổi hơn, thúc giục anh tiếp tục và cuối cùng nhìn yeonjun với một nụ cười; với tất cả sự kiên nhẫn. mắt anh mở to không tin được soobin lại để anh tiếp tục và lặp lại điều tương tự cho bên đùi còn lại.

sau vài nụ hôn, liếm, và cắn, yeonjun rời khỏi cặp đùi của em và tìm cách đẩy soobin nằm xuống lần nữa. với hơi thở hổn hển, hai cánh tay anh ôm lấy hông soobin nhằm nhốt em lại. yeonjun quyết định rằng soobin trông đẹp nhất khi bị tàn phá như thế này; mồ hôi lăn dài trên làn da nóng bừng và ửng đỏ, đôi mắt ngơ ngác nhìn anh chằm chằm và đôi môi nhỏ cứ há to khi em lấy lại hơi.

yeonjun đang trong trạng thái kinh ngạc. anh tiến lại gần, chụp lấy đôi môi xinh xắn của em và thì thầm, “anh đi lấy chút dầu bôi trơn và bao cao su, được chứ?” nhận được cái gật đầu đầy nhu mì của soobin, yeonjun gỡ em ra và nhanh chóng chạy vụt đi.

khi anh quay lại, anh bò đến chỗ soobin và ném cho em ánh nhìn dịu dàng với lời cảnh cáo, “nói cho anh biết nếu nó đau, biết chưa?”

soobin một lần nữa gật đầu đồng ý. yeonjun cảm thấy nhẹ nhõm và nhẹ nhàng cởi bỏ quần lót của em, đổ lượng lớn dầu bôi trơn ra sau đó. anh di chuyển, tim đập nhanh đến mức anh gần như nhận ra mình sắp sửa vồ lấy em, khi hai ngón tay anh từ từ đưa vào lỗ nhỏ. yeonjun nuốt nước bọt trước khung cảnh trước mặt–soobin vặn vẹo dưới sự động chạm của anh, làn da nóng bừng sẽ luôn là nguyên nhân làm sục sôi máu của yeonjun ở bên trong–anh cố gắng thọc ngón tay mình sâu hơn để soobin thích nghi với nó. chất bôi trơn phủ trên ngón tay anh giúp anh trượt vào sâu hơn, tạo ra những âm thanh không mấy trong sáng giữa họ. yeonjun cắn môi dưới của mình, hy vọng có thể làm mềm cửa huyệt ra, bỏ mặc dương vật của bé con đang bắt đầu rỉ ra tinh dịch.

thở dốc và nhìn thấy những ngôi sao dưới mí mắt tối sầm, soobin tưởng chừng như sắp được đưa vào cõi dục vọng; mọi thứ đều có cảm giác hoàn hảo. tốc độ di chuyển mà yeonjun cho em thật hoàn hảo và yeonjun nhận thấy cách em lắc vòng eo nhỏ bé của mình về phía ngón tay. bản thân yeonjun quyết định đẩy ngón tay mình sâu hơn cho đến khi chạm trúng tuyến tiền liệt khiến soobin nhẹ rùng mình và khóc. ánh mắt của yeonjun bắt gặp vào đôi mắt đẫm nước của soobin và hỡi ơi, anh thích nhìn soobin như một mớ hỗn độn như thế này. thêm vào đó, việc biết em thở gấp trước điện thoại mà em đang cố cầm chắc càng khến yeonjun phấn khích hơn.

trans | yeonbin • the moment where you and me, became usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ