string of fate

143 17 2
                                    

"hyung, anh có nghĩ adam thật lòng yêu eve sau khi cô ấy được tạo ra không?"

soobin có thể thấy yeonjun quay đầu về phía em, hoàn toàn phớt lờ cuốn tiểu thuyết mà anh cầm trước đó. cặp kính của anh trượt xuống sống mũi, có lẽ vì câu hỏi bất ngờ của soobin.

"ừmm". soobin nghe thấy yeonjun ậm ừ một chút, "eve quả thật rất xinh đẹp. hơn nữa, hồi đó cô ấy là người phụ nữ duy nhất nên anh đoán anh ấy sẽ làm thế." anh chạm vào cằm mình, đưa ánh mắt sang nhìn soobin. "sao em lại nghĩ vậy?"

soobin trả lời, không hẳn là trả lời câu hỏi của người lớn hơn, "anh có nghĩ anh ấy bị ép phải yêu eve không? vì cô ấy là người phụ nữ duy nhất ở đấy."

yeonjun cau mày, "anh không nói là anh ấy bị ép buộc," bây giờ anh đang hoàn toàn đối mặt với soobin, cuốn tiểu thuyết đã được anh gấp lại từ bao giờ. ""số phận", nó phù hợp với hai người họ hơn". soobin thấy yeonjun vươn tay ra chạm vào gáy em, kéo em lại gần để trán họ tựa vào nhau.

"giống như anh và em, hai đứa mình đều bị ràng buộc bởi sợi dây định mệnh."

mặt soobin lập tức nhiễm sắc đỏ. sức nóng chạy trong cơ thể hoàn toàn không cho em được nghỉ ngơi. nhip tim của em đập nhanh hơn - em thực sự muốn đánh yeonjun khi nhìn thấy nụ cười toe toét trên gương mặt anh.

"anh im đi." soobin vùi khuôn mặt bỏng rát của mình vào ngực yeonjun, tay em nắm chặt chiếc áo phông trắng xám. người trên chỉ cười, như thể đó là điều buồn cười nhất anh chứng kiến được.

"em ghét anh."

"mhmm, anh cũng yêu em."

trans | yeonbin • the moment where you and me, became usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ