can't help it (but wanna lean into your touch)

153 17 2
                                    

yeonjun hôn soobin rất nhiều. và soobin chắc chắn rằng người lớn hơn sẽ không bao giờ chán với điều đó.

không phải là soobin không thích điều đó - chúa ơi, em yêu những nụ hôn của yeonjun, khi mà môi họ chạm vào nhau và đắm chìm trong mùi xạ hương của người lớn hơn. chỉ là em khá tệ trong việc bày tỏ cảm xúc của mình với chàng trai kia, em đôi khi sẽ đẩy yeonjun ra khi anh cố hôn em và giải thích mọi thứ.

đó là vì sao soobin không ngờ rằng yeonjun lại bỏ em một mình trong căn hộ của họ vào sáng sớm mà không trao cho em nụ hôn sáng nào. nó chưa bao giờ diễn ra trước đây, khi yeonjun luôn hôn em vào mỗi sáng.

bằng cách nào đó, sự thất vọng ập đến với soobin - nhưng em phớt lờ nó mà nhún vai, em quyết định đi xuống bếp. ngay sau đó, em được chào đón bởi một tờ giấy nhỏ dán trên tủ lạnh.

"anh có tiết học vào buổi sáng và sẽ về nhà lúc 2 giờ chiều."

soobin thở dài và xé tờ giấy đi.

"đồ ngốc."

khi soobin từ cửa hàng tạp hóa trở về (hôm nay em không có tiết), em chăm chú nhìn vào một đôi giày bị vứt bừa bộn trên sàn - yeonjun đã về nhà rồi.

mọi chuyện xảy ra thật đột ngột. máu của em đột nhiên chảy nhanh hơn - em nhanh chóng chạy đến phòng ngủ của họ và nhìn thấy yeonjun, người hiện đang làm việc với máy tính xách tay của mình, có lẽ anh đang hoàn thành nốt chồng nhiệm vụ dày cộp kia (yeonjun đã phàn nàn về nó rất nhiều).

soobin gần như thở hổn hển, điều này khiến yeonjun quay đầu lại và nhận ra sự hiện diện của em.

"bé con, có chuyện gì sao?" yeonjun đứng dậy và đến gần em, "chuyện gì khiến bé vội thế?" anh hỏi, đôi mắt hiện đầy sự lo lắng khi nắm tay soobin.

"k-không...không có gì cả." đó là tất cả những gì soobin có thể nói, dù ngực em bây giờ có thể nổ tung vì sự tiếp xúc bất ngờ.

"lạy chúa, em khiến anh sợ đấy, binnie." yeonjun gắt gỏng buông tay soobin ra và quay lại bàn làm việc của mình. soobin ghét phải thừa nhận điều đó - nhưng tay em cảm thấy trống trải khi bạn trai em gỡ tay họ ra.

"anh còn có việc phải làm."

có lẽ, soobin rốt cuộc cũng cảm thấy cô đơn.

đã ba giờ trôi qua và soobin đang dần cảm thấy phát điên.

yeonjun vẫn phớt lờ em, tiếp tục tập trung vào công việc viết lách mà mình đang làm. âm thanh của bàn phím làm soobin khó chịu - em đã nghe quá đủ rồi. yeonjun hôm nay không bám em như mọi khi. không hôn, không ôm, không âu yếm - không có gì cả. nằm trên giường lướt mạng xã hội chờ thời gian trôi đi có thể là một trong những điều em thích làm, tuy nhiên em không thể chịu đựng được điều này nữa.

thế là soobin bước xuống nệm và đứng cạnh yeonjun, khiến anh được một phen hoảng hồn.

"móa! soobin, em làm cái quái gì thế?"

soobin không trả lời bất cứ gì. em chỉ cau mày và ngồi lên đùi yeonjun rồi nhìn anh chằm chằm. em có chút buồn cười khi nhìn thấy nét mặt của yeonjun trở nên bối rối.

"uhm, binnie, anh khá chắc là em-" câu nói của yeonjun đột nhiên bị cắt ngang bởi đôi môi của soobin. người nhỏ hơn nhắm mắt lại - em không muốn nhìn, cũng không muốn lùi lại. em giật mình khi nhận ra yeonjun đang đáp trả nụ hôn của em, lưỡi họ quấn lấy nhau khiến soobin rùng mình mà đùa giỡn với mái tóc nhỏ sau gáy của bạn trai em.

soobin vô tình phát ra một tiếng thút thít yếu ớt, yeonjun biết rằng anh nên dừng lại. anh rời khỏi đôi môi của soobin và chiêm ngưỡng khuôn mặt xinh đẹp đã đỏ bừng của người con trai nọ - anh nghĩ anh sẽ không thấy nhàm chán khi ngắm nhìn sự dễ thương này đâu.

soobin ở phía đối diện cũng đang nhìn chăm chăm vào yeonjun, hơi thở vẫn còn đang hỗn loạn. đôi mắt em lấp lánh như thể chứa những vì sao bên trong - em cũng không quan tâm mặt mình đã đỏ đến mức nào. và khi phát hiện ra, em cố giấu mặt mình đi nhưng yeonjun lập tức giữ lại và nâng mặt em lên bằng cách áp hai tay lên má, buộc em phải nhìn thẳng vào ánh mắt của người nọ trong một khoảng nhỏ.

"hôn em." soobin thì thầm, giọng em có chút hờn dỗi. "em muốn hôn cơ."

một lúc lâu sau, một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của yeonjun - soobin thề rằng em luôn cảm thấy tim mình hụt mất một nhịp khi nhìn thấy người em thương cười.

"anh tưởng em sẽ không đòi hỏi gì nữa cơ đấy." đó là câu trả lời của yeonjun trước khi anh lao vào đôi môi của soobin một lần nữa.

(cũng không hẳn là một, chỉ là nhiều hơn một lần thôi.)   

__

sương khói mờ nhân ảnh 🤡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sương khói mờ nhân ảnh 🤡

trans | yeonbin • the moment where you and me, became usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ