yeonjun luôn muốn cho mọi người biết soobin rất dễ nhột khi anh đưa tay xuống lưng soobin, xoa chúng để cảm nhận làn da mềm mại được che bởi lớp vải tối màu đen của em.
yeonjun thường luôn cười mỗi kho anh đùa giỡn với bạn bè như thế. nhưng những lúc như này, anh không cười. ngược lại, anh chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào soobin, người ngay lập tức phàn nàn về việc yeonjun luôn tỏ ra ngạc nhiên.
yeonjun không bận tâm, vì đó là sự thật.
đúng là anh đang rất ngạc nhiên.
yeonjun có thể nhận ra điều đó qua hơi thở của soobin mỗi khi anh đặt tay lên cơ bụng săn chắc ở đó. anh có thể nhận ra điều đó qua cách soobin co giật mỗi khi anh để lại những vết tím trải dài trên đùi em. anh có thể cảm nhận được điều đó từ cách soobin nắm chặt chiếc khóa màu đại dương mỗi lần hôn em trong vô thức, khiến em run rẩy trên tấm nệm cứng và rẻ tiền trong ký túc xá của họ.
soobin luôn trong trạng thái choáng váng khi yeonjun kết thúc nụ hôn, em để tay mình lang thang trên tấm lưng yeonjun, để anh cảm nhận được lớp mồ hôi mỏng dưới bàn tay em. em xoa chỗ này, xoa chỗ kia như thể bỏ bùa cho yeonjun để anh lại hôn em đầy ngọt ngào; và em trở nên khát khao hơn trước những cái chạm rực lửa từ yeonjun.
“want you.” soobin thở gấp. dải ngân hà trong mắt em thật đẹp, chúng ngước nhìn bóng tối và dục vọng trong mắt của yeonjun. cánh tay em từ từ vòng qua cổ yeonjun, kéo anh vào vòng tay của em và thì thầm,
“want you to be inside, my alpha.”
và cứ thế, yeonjun đụ em thật mạnh ngay sau đó.
đôi chân dài của soobin bị gập lên một cách thô bạo để yeonjun có thể đẩy hông tốt hơn và nghiêng dương vật để tạo ra lực ma sát mạnh. trong đầu anh tràn ngập tiếng soobin gọi anh là ‘alpha’, kẻ mạnh nhất trong bầy sói, khiến niềm kiêu hãnh trong anh dâng cao khi anh tiếp tục đâm vào soobin không thương tiếc. lắng nghe những tiếng rên rỉ ngọt ngào và gây nghiện thoát ra khỏi môi của soobin, yeonjun nắm lấy cổ tay em, muốn ghì mạnh em xuống sàn.
yeonjun thở hắt, tông giọng trầm xuống một quãng do những gì anh nghĩ trong đầu và tiếp tục,
“sẽ làm tình với em tốt đến mức em phát điên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • the moment where you and me, became us
Acaksoobin không nghĩ rằng em có được một người bạn trai dịu dàng như yeonjun trong đời. ♪ au: prdsdefsus https://archiveofourown.org/series/1298513 __ bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, mong các cậu đừng bếch ẻm đi đâu