yours

166 19 10
                                    

"chúa ơi, em đẹp thật đấy, bé con."

soobin há hốc mồm khi nghe được câu nói nhẹ nhàng của yeonjun. tay em nắm chặt tấm trải giường màu trắng bên dưới, cố gắng giữ yên cơ thể khi đón nhận từng cú thúc yeonjun bên trong mình. đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi em không ngừng tuôn ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào và gây nghiện.

toàn thân soobin run lên khi yeonjun nhắm vào cổ em và mút lấy phần thịt mềm mại bằng những chiếc răng nanh nhỏ xíu của mình. soobin ngẩng đầu lên một chút để yeonjun có thể tiếp cận nhiều hơn trong khi em chạm vào lọn tóc màu xám của bạn trai và nhẹ nhàng vuốt ve chúng.

yeonjun bất ngờ cắn mạnh vào làn da nhợt nhạt khiến soobin khẽ bật khóc.

"oh, chết tiệt,"yeonjun lầm bầm và đẩy soobin ra. "ngọt ngào ơi, anh xin lỗi." giọng anh hoảng hốt, "em có sao không? hãy nói với anh là em ổn."

soobin cười khúc khích khi nghe thấy điều đó. "tất nhiên rồi, đồ ngốc." nụ cười nhỏ xinh của em khiến đôi mắt em thành hình lưỡi liềm, "em chỉ...thực sự không mong đợi nó."

yeonjun ném cho em một cái nhìn tội lỗi, "anh có quá nhiều cảm xúc vào lúc đó...xin lỗi." điều này khiến soobin bối rối, em hỏi, "cảm xúc? tại sao lại thế?"

sắc đỏ đột ngột hiện lên trên má yeonjun, nó lấp lánh mơ hồ dưới bóng tối do thiếu ánh sáng. anh ngập ngừng trả lời, "anh...ahh, đừng cười nhé, được chứ?" soobin đáp lại bằng một cái gật đầu cùng với một nụ cười thật ngọt.

"khi em ngẩng đầu lên và vuốt tóc anh, anh có cảm giác như em thật sự...để anh sở hữu em vậy." yeonjun trả lời, rồi úp khuôn mặt đỏ ửng của mình vào lòng bàn tay. "ughh, chết mất, anh xúc động quá."

trái tim soobin rung động. thực sự em đã làm điều đó vì yeonjun để anh có thể thể đánh dấu em - hoặc có thể xa hơn. má em đỏ bừng vì thực tế em đã làm nó mà không suy nghĩ gì nhiều. nhưng rồi em vẫn ngượng ngùng nhìn yeonjun, thỏ thẻ hỏi anh. "a-anh không thích à?" và em thề rằng em có thể nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt của yeonjun trong tích tắc trước khi anh kêu lên, "không! anh thích nó! chỉ là..."

soobin nhướng mày tò mò, "chỉ là...?"

yeonjun úp mặt mình vào sâu hơn, rên rỉ, "chỉ là anh không tin được em lại để anh đánh dấu em..."

điều đó khiến em ngạc nhiên. yeonjun luôn dịu dàng và kiên nhẫn với soobin, nhưng nhìn anh đỏ mặt khi em trao cho anh tất cả thì chắc chắn yeonjun vẫn là một chàng trai nhẹ nhàng của em mà thôi.

soobin ngồi dậy và hôn nhẹ lên môi yeonjun, đưa tay ôm lấy hai bên má của anh, "em là của anh, nên là đừng do dự nữa." em nói khi nhìn chằm chằm vào mắt yeonjun.

yeonjun híp mắt cười, anh nắm lấy cổ tay của soobin và nói thêm

"của anh."



("nói đi...anh chỉ muốn âu yếm thôi à?

"chắc chắn rồi, nếu chúng ta tiếp tục thì ngày mai em sẽ không đi được mất."

"đ-đợi đã tên ngốc này.")

trans | yeonbin • the moment where you and me, became usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ