yeonjun nhìn soobin nhắm chặt mắt lại khi ngón tay anh đâm vào vách thịt trong soobin. người nhỏ hơn thở hổn hển khi yeonjun đẩy ngón tay anh thật chậm, để chúng bị bức tường ấm áp bên trong siết chặt.
“hyung…em đau..” yeonjun nghe thấy tiếng khóc thút thít của soobin, em thở mạnh và cựa quậy mỗi khi yeonjun di chuyển ngón tay. mặc dù họ thường xuyên làm tình nhưng những lần như này, yeonjun luôn cố gắng cúi xuống và hôn lên mí mắt của soobin.
“em bé đừng sợ,” yeonjun thì thầm sau khi hôn nhẹ lên trán soobin nhằm giúp em bình tĩnh lại. “không phải em đang làm rất tốt sao? anh yêu em mà, thỏ con.”
cách soobin giật mình phát ra một tiếng rên rỉ nhỏ trước câu nói của anh cũng đủ để yeonjun tiếp tục tàn phá cái miệng nhỏ ở bên dưới. anh từ từ chèn thêm một ngón khác vào nới lỏng cho soobin. môi anh bây giờ đang ngậm lấy môi của soobin, nuốt xuống tiếng rên rỉ khát tình.
“bạn nhỏ có muốn dừng lại không?” yeonjun hỏi, cảm thấy lo lắng trước phản ứng của soobin trước những cái chạm của anh. anh sẽ không ngạc nhiên cho lắm nếu soobin gật đầu nhưng người nhỏ hơn nhỏm dậy ôm yeonjun thật chặt, khiến yeonjun cảm thấy sửng sốt trước sự bất ngờ đó.
“k-không muốn đâu…” yeonjun nhận thấy hơi thở nóng của soobin phả vào cổ anh, “đừng dừng lại mà..”
một nụ cười nở trên môi yeonjun. yeonjun đáp lại em khi những ngón tay của anh bắt đầu thúc vào bên trong soobin, “nghe lời em, thiên thần.”
anh nghiêng hôn hôn lên má soobin, muốn người nhỏ hơn biết rằng anh rất–yêu và trân quý em.
“hyung sẽ làm cho em cảm thấy dễ chịu, ngoan nào. hyung yêu em.” đó là những gì yeonjun nói trước khi anh có thể cảm nhận được cái ôm cứng ngắc của soobin trên người mình, khiến yeonjun cười khúc khích.
“điều đó-nó không công bằng tí nào cả…” soobin lẩm bẩm khi giấu khuôn mặt đỏ bừng của mình vào hõm cổ yeonjun, “khi mà anh cứ nói những điều ngọt ngào như thế này- ah!”
những ngón tay của yeonjun quay về trạng thái bận rộn và anh thực sự không chú ý đến những gì soobin lẩm bẩm trước đấy. anh quan tâm nhiều hơn cách soobin lắc hông để ngón tay anh trượt vào sâu hơn.
“em nói gì cơ, soobin-ah?” yeonjun ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt thẫn thờ của soobin kèm theo những giọt nước mắt.
“hôn…hôn em.” soobin nặng nề thở ra. đôi mắt em khép hờ, trông thật bối rối khi hai tay em ôm lấy má của yeonjun.
“làm ơn…em đến phát điên mất thôi…”soobin thở ra một cách khó nhọc. cả cơ thể em có lẽ đang bốc cháy dưới sự đụng chạm của yeonjun. yeonjun ở phía trên chỉ cười tủm tỉm và lập tức hôn ngay lên môi soobin lần nữa–đúng như những gì em yêu cầu.
“xinh đẹp à,” yeonjun lên tiếng với giọng thì thầm giữa những nụ hôn của họ, “xinh đẹp của hyung cần nhiều sự chăm sóc thật đấy.” yeonjun hoàn toàn không bỏ lỡ cảnh soobin quằn quại vì được khen ngợi như nào. trao một nụ hôn khác lên xương quai xanh của soobin, yeonjun thì thầm, đôi môi đầy đặn lướt qua xương quai xanh chắc khỏe trước khi hạ những nụ hôn ướt át lên cổ của soobin.
“chàng trai xinh đẹp như em xứng đáng có được cả thế giới và anh sẽ khiến em cảm thấy tuyệt vời đến mức nghiện nó.”
__
𝐞𝐧𝐝
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • the moment where you and me, became us
Randomsoobin không nghĩ rằng em có được một người bạn trai dịu dàng như yeonjun trong đời. ♪ au: prdsdefsus https://archiveofourown.org/series/1298513 __ bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, mong các cậu đừng bếch ẻm đi đâu