Chương 3

2K 311 13
                                    

"Cậu kìa Snuffy."

Noa nhàn nhạt nhìn sang vị tiền đạo hướng dẫn người Ý, người được lên màn ảnh cũng ngơ ngác một lúc mới nhận định được vấn đề. Snuffy mỉm cười, hiền từ như một ông bố chính hiệu:

"Nếu có thể tìm được một tài năng như cầu thủ Isagi thì tôi cũng không lỗ."

Ego tặc lưỡi một cái thể hiện tâm tình không hài lòng lúc này, rõ là viên ngọc thô nhà hắn cơ mà, mấy tên này thích đào tường đến thế sao?

"Ơ, cậu nhân ngư đó gặp Snuffy đầu tiên phải không? Sao lại chơi cho Bastard Munchen tít bên trời Đức thế?" - Aiku nhanh nhạy nhận ra điều khác thường ở đây.

"Ha, chắc chắn là do sức hút của Kaiser rồi." - Ness, như một lẽ tất nhiên, một lòng tâng bốc hoàng đế của mình.

"Mày nín, Isagi ngưỡng mộ ai cũng được chứ đéo thể nào là thằng hoàng đế nhà mày."

Đồng lòng, đồng bộ, đám trai trẻ của Blue Lock trong Bastard Munchen đồng thanh bác bỏ Ness. Thân là người gần gũi nhất với Isagi ở thời điểm hiện tại, đám Kurona tự tin có thể nói rằng thà tin em ngưỡng mộ bất cứ ai khác trong đội chứ không đời nào đi ngưỡng mộ bộ đôi hoàng đế hầu cận này!

Kunigami trầm lặng đến mấy cũng phải gật gù tán đồng với đám loi choi phía dưới. Mọi ngày Kaiser với Ness trêu Isagi nhiều tới nỗi từng xảy ra xô xát với nhau, mà lần đánh nhau đấy cũng lớn lắm chứ chẳng vừa, Ego phải dùng đến vũ lực để tách bọn họ ra là đủ hiểu.

Trông đám nặc nô kia sắp có giấu hiệu tác động vật lí lẫn nhau, Noa trầm giọng nhắc nhở:

"Ngồi yên đi."

Vài thành phần ngoan ngoãn như Kurona hay Hiori còn nghe lời, chứ Raichi với Kaiser là sắp giáp lá cà với nhau luôn rồi.

[Cảnh báo, có dấu hiệu vi phạm điều luật thứ nhất. Thực hiện hình phạt dành cho Kaiser, Ness, Raichi, Yukimiya. Cấm nói trong 30 phút, hạn chế di chuyển trong 15 phút.]

Bốn người được nêu tên lập tức bị dí chặt cứng trên ghế ngồi, Kaiser là người phản ứng mạnh nhất, giãy giụa như con cá mắc cạn, đã thế còn chẳng thể nói thành lời được câu nào. Chigiri bên khu Anh len lén giơ điện thoại lên, lưu giữ lại khoảnh khắc lịch sử có một không hai này.

["A! Đó có phải là..."

Các Isagi có tiếp xúc với bóng đá nhanh chóng nhận ra đường nét cơ mặt đứa trẻ kia cực kì giống một người. Nhân ngư Isagi gật đầu xác nhận suy nghĩ cả đám, không nhanh không chậm khai ra đáp án:

"Đây chính là Marc đó nha, lúc đó em ấy tầm 8 tuổi."

Isagi há hốc mồm, anh ấy gọi hẳn tên thật của tiền đạo Snuffy luôn kìa!

"Marc Snuffy? Có phải là 'Người trao vương miện', tiền đạo hàng đầu nước Ý, Marc Snuffy á?" - Học sinh Isagi đứa con mắt đầy quan ngại nhìn Nhân ngư.

Nhân ngư gật đầu một cái, cậu học sinh nhỏ bé lắc lưng như sắp ngất tới nơi, có vẻ cậu bé chưa thể tiếp nhận được một bản thân khác lại quan hệ rộng tới vậy.

[Allisagi] Vũ trụ rộng lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ