Chương 12

812 182 19
                                    

['Kết thúc phần phim thứ sáu. Xin mời chọn phần phim thứ bảy.'

Lần này đến lượt Bác sĩ chọn đoạn phim tiếp theo. Vốn là người đơn giản, anh không suy nghĩ nhiều mà lấy đại một lá trong số chúng, thẻ bài phát sáng lên một khắc rồi tan biến theo làn sương mờ, nó mang tên 'Chiến binh'.

"Chiến binh?"

Các Isagi ngơ ngác nhìn những người chưa được kên sóng, nhìn đi nhìn lại cũng chỉ mỗi Mạt thế là trông có vẻ phù hợp với tiêu đề. Phi tần phe phẩy quạt đáp rằng:

"Ta nghĩ không nên phán đoán qua những gì chúng ta nhìn thấy hiện giờ, biết đâu đó lại là một điều thú vị nào đó thì sao?"

Cả đám nghe vậy thấy cũng có lý, mà nghĩ đâu xa, chính y là ví dụ điển hình nhất cho câu nói đó chứ còn gì nữa!

Màn hình dần sáng lên, chưa kịp định hình thì tiếng thở dốc đầy nặng nhọc đã vang lên trước cả hình ảnh.

' "Rin! Em đâu rồi?!"

Chú sói đỏ băng băng chạy qua những rặng cây to lớn, đôi mắt xanh ráo riết nhìn xung quanh tìm đứa em trai ham chơi tách ra khỏi anh lúc đi săn.

Sói đỏ Itoshi Sae và sói xanh Itoshi Rin là hai chú sói được Thần Thụ của khu Rừng Chạng Vạng sinh ra vào đêm Trăng Máu và Trăng Xanh. Do được sinh ra trong hai đêm trăng khác nhau mà Sae lớn hơn Rin tới 2 tuổi. Hai anh em đi đâu cũng có nhau, đùm bọc nhau để sinh sống trong môi trường khắc nghiệt của khu rừng.

Họ có thể là những con sói mạnh, nhưng chưa chắc đã là sinh vật mạnh trong Rừng Chạng Vạng.

Mới nãy anh em Itoshi dắt nhau đi săn bữa trưa, rời mắt đi chưa được vài phút thì Sae lạc mất thằng em ham chơi.

Rin tuổi nhỏ, năng lực Thần Thụ ban cho từ khi sinh ra chưa thuần thục, lỡ hắn gặp phải thú dữ hoặc nguy hiểm hơn là đụng phải sinh vật hỗn mang... Sae lắc đầu, chắc Rin không xui xẻo đến mức đụng độ phải đám dị hợm trong Khe nứt Hỗn Mang đâu.'

"Ý, anh Sae khi là sói mà vẫn giữ nguyên 6 cọng lông mi dưới kìa!"

Cựu cầu thủ phì cười với phát hiện của bản thân, những Isagi còn lại nghe vậy mới tập trung vào đó rồi cười phá lên.

Quả nhiên gen của hai anh em nhà này đặc biệt thật đấy, có làm động vật thì vẫn giữ nguyên chiếc lông mi dưới đặc biệt này.

"Có vẻ đây là đặc điểm nhận diện của nhà Itoshi rồi." - Phản diện che miệng cố nín cười, ôi cái hình tượng cao lãnh y cố giữ sắp sụp đổ mất rồi!]

"Khặc khặc khặc..."

"Đặc điểm nhận dạng của nhà Itoshi sao mà mắc cười quá!"

"Thảo nào Itoshi Sae lại giỏi hơn Rin nhỉ, tại ổng có tới tận 6 cọng mi dưới lận mà."

"Há há há, tao cười khùng bây ơi."

Sae có thể nhịn nhưng Rin thì không, hắn mắc cọc lắm rồi. Thế là một đại hội tỉ thí võ lâm được diễn ra ngay tại khu vực chỗ ngồi của đội Pháp với sự tham gia của hai thành phần máu liều Itoshi Rin và Shidou Ryusei, hai người họ đánh hăng đến mức Nanase nhăm nhe vào can ngăn cũng suýt bị vạ lây.

[Allisagi] Vũ trụ rộng lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ