Chương 4

1.8K 322 21
                                    

"Ai cũng được, có nhất thiết phải là con vẹt Đức kia không hả?!!"

Đám người bị nhắc đến trong video lập tức nhao nhao hết cả lên, ai cũng được nhưng có nhất thiết phải là khứa người Đức hách dịch kia không?!

Đám Blue Lock bên đội Đức thì không nói làm gì, đến mấy tên bên đội khác còn phải kêu lên như lợn bị chọc tiết là đủ hiểu sức ảnh hưởng cực kì lớn mạnh mà Kaiser mang đến cho bọn họ rồi.

"Trời ơi thằng Nagi sắp cắn lưỡi tự tử này!"

"Ai cản thằng Rin lại cái, thằng cha này nổi khùng lên rồi!!"

"Cản luôn thằng ong tăng động này lại hộ tôi với!!"

"Yukimiya ngất rồi! Hộ giá, hộ giá!!"

"Thằng anh khốn nạn kia, thèm đồ của tôi đến hả?!"

"Đồ ngon thì phải chia sẻ chứ, đúng không, em trai?"

"Có cái con c*c!!"

Bên ngoài náo loạn nồng mùi thuốc súng là thế, bên trong lại hòa hợp tình thương mến thương ngập tràn hoa nhỏ bay bay.

["Eo ơi, anh phải làm vợ lẽ của tên Kaiser đấy sao?" - Isagi ghét bỏ nhìn bản mặt Kaiser xuất hiện trên màn hình.

"Đó là ý của Hoàng thái hậu, ta không dám phản lại ý chỉ của ngài ấy." - Phi tần Isagi mỉm cười đầy nhân từ, nhưng sao sau lưng chàng trai ấy lại ngập tràn ám khí thế?

"Sao em nghe mùi âm mưu..." - Học sinh Isagi thì thầm với Song tính Isagi.

"Rất có khí khái, ngươi là trưởng tử của một môn phái hay võ đường nào sao?" - Đế Hậu Isagi khoanh tay nhìn Phi tần.

"Chỉ là một võ đường nhỏ bé thôi, không đáng để quan tâm đâu."

Dù Phi tần có nói thế nhưng mọi người ở đây nào có tin. Thần thái tự tin, ánh nhìn sắc bén như vậy chắc chắn không phải hạng xoàng. Hơn nữa với chiếc lệnh bài mà Phi tần đưa cho Kurona, dù không cùng thế giới nhưng Đạo sĩ Isagi và Đế Hậu Isagi có thể đoán được nó mang quyền lực vô cùng lớn.

"Các cô gái bị trúng độc kia vẫn ổn chứ?" - Usagi lo lắng bám lấy vai Phi tần, lo lắng hỏi.

"Họ đã được chữa khỏi rồi, đừng lo lắng quá nhé."

Usagi mừng rỡ ra mặt, gật đầu liên hồi. Nhìn cục bông tròn tròn này, Phi tần không khỏi thấy quá đáng yêu, tay chẳng thể kìm lại được mà xoa loạn mái tóc xanh mềm cùng đôi tai thỏ bông xù.

Phi tần Isagi: Sướng quá trời ơi! Nhất định phải bảo Kurona mua mấy bé về nuôi!!

'Lệnh bài được đưa đi vào buổi sáng, đầu giờ chiều đã có kết quả. Isagi ngồi thưởng trà trong hoa viên của Tử Diên Cung, hoa đào bay phấp phới điểm tô thêm sắc tình cho khung cảnh bình yên này.

Mắt hồ ly khép hờ nhìn ly trà trên tay, khe khẽ đong đưa khiến mặt nước xao động từng gợn sóng nhỏ. Chợt em hỏi:

"Tìm kiếm đến đâu rồi?"

Từ trên mái nhà, thanh niên mặc đồ đen nhảy xuống trước mặt em, cung kính quỳ gối báo cáo:

[Allisagi] Vũ trụ rộng lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ